Iphone 11 sạc bao lâu thì đầy pin

iPhone luôn bị đánh giá thấp về dung lượng pin kém hơn so với thị trường chung. Nhận thức được hạn chế này, Apple đã từng bước cải thiện dung lượng pin của các iPhone đời mới được bền bỉ hơn, cho thời lượng sử dụng kéo dài hơn, đặc biệt là iPhone 11. Vậy cụ thể dung lượng pin iPhone 11 là bao nhiêu? Pin iPhone 11 dùng được bao lâu, hay iPhone 11 sạc bao lâu thì đầy pin? Cùng DIGIPHONE tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

iPhone 11 sạc bao lâu thì đầy pin.Cùng tìm hiểu iPhone 11 sạc bao lâu thì đầy pin

1. Dung lượng pin iPhone 11 là bao nhiêu?

Năm 2019, Apple tung ra bộ ba sản phẩm iPhone 11 đã tạo nên một cuộc cách mạng trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Một trong những điểm làm nên sự nổi bật của dòng iPhone 11 chính là dung lượng pin ấn tượng khi so sánh pin các đời iPhone.

Thông số chi tiết về dung lượng pin iPhone 11 như sau:

  • Dung lượng pin iPhone 11 bản tiêu chuẩn là 3.110 mAh, cho thời gian xem video liên tục 17 giờ và nghe nhạc 65 giờ.
  • Dung lượng pin iPhone 11 Pro đạt 3.046 mAh, cho 18 giờ xem video liên tục và cũng đạt 65 giờ nghe nhạc
  • Dung lượng pin iPhone 11 Pro Max: Là chiếc iPhone có dung lượng pin khủng nhất, lên tới 3.969 mAh cho thời gian xem video khoảng 20 giờ và nghe nhạc liên tục 80 giờ.

Từ những thông số trên, có thể thấy dung lượng pin và thời lượng sử dụng của thiết bị iPhone 11 đã được cải thiện đáng kể so với các phiên bản iPhone 2018. Không chỉ vậy, thời lượng pin của iPhone 11 trong đợt ra mắt lần này cũng được đánh giá rất cao, đảm bảo cung cấp năng lượng sử dụng lâu dài cho cả ngày. Đây là một tin rất vui giúp các tín đồ iFan yên tâm hơn khi chọn mua mẫu iPhone 11.

Dung lượng pin iPhone 11 là bao nhiêu?Dung lượng pin iPhone 11 là bao nhiêu?

2. Thời gian iPhone 11 sạc bao lâu thì đầy pin?

Ngoài dung lượng pin ấn tượng, siêu phẩm iPhone 2019 của Apple còn được trang bị công nghệ sạc nhanh bắt kịp xu hướng phát triển smartphone trong thời đại hiện nay. Tuy nhiên, bộ sạc nhanh này lại không được bán kèm theo hộp với iPhone 11. Thay vào đó, Apple chỉ trang bị bộ sạc tiêu chuẩn công suất 5W. Nếu muốn sử dụng sạc nhanh của iPhone 11, người dùng cần đầu tư một khoản để có bộ sạc nhanh không dây có công suất 7,5W trở lên này.

Vậy iPhone 11 sạc bao lâu thì đầy pin?

Với bộ sạc công suất từ 7,5W trở lên, bạn chỉ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy iPhone 11 dung lượng 3110 mAh. Mặt khác, bộ sạc tiêu chuẩn mất nhiều thời gian hơn, nghĩa là mất khoảng 1,5 giờ để sạc pin từ 0% đến 50%, và phải mất 3 giờ 28 phút để sạc đầy dung lượng pin iPhone 11 lên 100%.

Thời gian sạc đầy pin iPhone 11 mất bao lâu?iPhone 11 sạc bao lâu thì đầy pin còn tùy vào dòng máy bạn đang có.

Xem thêm: iPhone 11 sạc nhanh bao nhiêu W?

3. Đánh giá hiệu suất sử dụng pin iPhone 11

Thời lượng pin iPhone 11 đã được cải thiện rất nhiều so với các dòng iPhone trước đó. Cụ thể, iPhone 11 sử dụng lâu hơn XR 1 giờ, thời lượng sử dụng iPhone 11 Pro lâu hơn iPhone Xs là 4 tiếng và iPhone 11 Pro Max cho thời lượng sử dụng lâu hơn iPhone Xs Max tới 5 tiếng.

Đánh giá hiệu suất sử dụng pin iPhone 11.Đánh giá hiệu suất sử dụng pin iPhone 11.

4. Nguyên nhân dẫn đến giảm tuổi thọ pin iPhone 11

Những cách sử dụng tưởng như bình thường nhưng lại dẫn đến việc giảm tuổi thọ của điện thoại mà người dùng thường mắc phải:

  • Vừa sạc pin vừa xem phim, chơi game, nghe nhạc, sử dụng internet,…
  • Liên tục cắm và rút sạc khi iPhone 11 chưa được sạc đầy.
  • Sử dụng bộ sạc, cáp sạc kém chất lượng.
  • Thường xuyên sạc pin điện thoại qua đêm, sạc iPhone với nguồn điện không ổn định.

5. 6 cách giúp pin iPhone 11 bền và khỏe

Dưới đây là 6 cách giúp pin iPhone 11 bền và khỏe, sử dụng được lâu dài:

  • Chú ý cách sạc pin: theo khuyến cáo thì khi pin báo 30% là có thể sạc và khi pin đã đạt 100% thì bạn cũng có thể rút phích cắm ra.
  • Hạn chế sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài: Sử dụng iPhone 11 liên tục sẽ dẫn đến tình trạng nóng pin làm giảm hiệu quả sử dụng của pin và iPhone, vì vậy hãy cho dế yêu của bạn một khoảng thời gian để nghỉ ngơi.
  • Thoát ứng dụng: Đối với các ứng dụng được sử dụng thường xuyên, bạn chỉ cần ẩn chúng đi. Việc tắt và mở lại từ đầu ứng dụng đôi khi thậm chí còn ngốn nhiều pin hơn cả chế độ ngủ.
  • Hạn chế sử dụng điện thoại khi đang sạc pin: điều này sẽ nhanh chóng làm giảm tuổi thọ của pin iPhone 11.
  • Chú ý đến môi trường sạc: iPhone 11 sẽ hoạt động ổn định trong nhiệt độ từ 0 đến 35 độ C, khả năng chịu nhiệt tối đa từ 20 đến 45 độ C
  • Sử dụng tính năng tiết kiệm pin: Giúp hạn chế tình trạng điện thoại bị sập nguồn và xuống pin chậm hơn so với chế độ bình thường.

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi iPhone 11 sạc bao lâu thì đầy pin đi kèm với những tips từ DIGIPHONE giúp pin iPhone 11 sử dụng bền và khỏe hơn mà bạn có thể tham khảo.