7 màu nhuộm cho học sinh cấp 3 đơn giản, phù hợp để đến trường

Nếu bạn đang tìm một màu tóc vừa thích hợp khi đi học, vừa năng động khi đi chơi. Thì hãy tìm hiểu 7+ màu nhuộm cho học sinh cấp 3 phù hợp để đến trường nhé!

Mỗi màu tóc sẽ mang đến cho bạn phong cách riêng biệt, thể hiện được cá tính của bản thân. Thế nhưng, ở lứa tuổi học đường thì việc chọn một màu tóc vừa hợp với tuổi teen vừa có thể đến trường thì không phải là một lựa chọn dễ.

Để tìm được những màu nhuộm phù hợp cho học sinh cấp 3, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây với Bách hóa XANH nha.

1 Màu tóc nâu sương mù

Màu tóc nâu sương mùMàu tóc nâu sương mù

Nâu sương khói được biết là một trong những màu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Màu này là sự kết hợp đầy tinh tế của màu nâu và xám bạc. Đặc biệt, kết hợp cùng kỹ thuật nhuộm ombre tạo nên hiệu ứng tóc bóng khỏe, phảng phất ánh khói chứ không xơ xác.

Màu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, nghịch ngợm đúng lứa tuổi nhưng không kém phần cá tính.

2 Màu tóc nâu socola

Màu tóc nâu socolaMàu tóc nâu socola

Nếu vẫn chưa biết chọn màu tóc nào để thay đổi được diện mạo của bản thân nhưng cũng phù hợp với môi trường học đường thì nâu socola là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Sắc độ của nâu socola vô cùng phong phú từ màu socola sữa với các nốt đỏ ấm áp cho đến vị đắng ngắt của socola đen sẫm nên phù hợp với nhiều đối tượng. Và đặc biệt màu tóc này sẽ giúp bạn trông ngọt ngào và dễ thương lắm đấy!

3 Màu tóc than chì

Màu tóc than chìMàu tóc than chì

Màu than chì được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đây không hẳn là màu đen, không hẳn là màu xám bạc, cũng không hẳn là màu xanh nước biển. Mà đây là sự phối trộn vô cùng tinh tế của các sắc độ màu để rồi tạo nên một hiệu ứng sắc màu vừa lạ mắt, vừa tinh tế.

Màu tóc này sẽ phù hợp với những bạn trẻ muốn thay đổi bản thân, muốn thể hiện được cá tính và phong cách của chính mình.

4 Màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu tâyMàu tóc nâu tây

Màu tóc nâu tây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông trầm của màu nâu và một chút tươi tắn từ gam đỏ. Với màu tóc này bạn sẽ có nhiều sắc độ để bạn lựa chọn để thể hiện được cá tính.

Đây được xem là màu tóc phù hợp với những bạn theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

5 Màu tóc nâu đen

Màu tóc nâu đenMàu tóc nâu đen

Màu tóc nâu đen là một trong những màu sắc được nhiều bạn học sinh lựa chọn vì sắc nâu đen sẽ giúp bạn trông nền nã, tinh tế và không kém phần sang chảnh.

Đồng thời, sắc nâu đen gần giống màu đen nguyên thủy nên luôn phù hợp với mọi đối tượng và mọi môi trường.

6 Màu tóc nâu hạt dẻ

Màu tóc nâu hạt dẻMàu tóc nâu hạt dẻ

Với màu tóc nâu hạt dẻ sẽ mang đến cho bạn một đến diện mạo trẻ trung, tươi tắn. Đặc biệt, với màu tóc này sẽ phù hợp với mọi màu da và không kén màu makeup.

Đây được xem là một sự lựa chọn cho những bạn trẻ năng động, cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào và tinh tế.

7 Màu tóc nâu đồng

Màu tóc nâu đồngMàu tóc nâu đồng

Nâu đồng là sắc nâu sáng với sự kết hợp của 3 gam nâu, đỏ và vàng. Với sắc độ này sẽ giúp gương mặt bạn bừng sáng và thể hiện được sự tinh tế, hiện đại.

Bạn có thể tùy ý lựa chọn độ sáng hoặc trầm vì nâu đồng có rất nhiều sắc độ để luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh và mọi môi trường.

8 Màu tóc ánh rêu

Màu tóc ánh rêuMàu tóc ánh rêu

Đây được xem là màu tóc được nhiều bạn lựa chọn vì gam màu vô cùng ảo diệu vì nó gần như màu đen khi ở trong phòng hay nơi khuất nắng nên rất phù hợp khi đến trường.

Màu tóc này giúp bạn trông sành điệu mà không quá nổi bật và màu ánh rêu sẽ phù hợp với mọi đối tượng nên bạn cứ tự tin thể hiện nhé!

Bách hóa XANH đã gửi đến bạn những màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 đơn giản, phù hợp để đến trường. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn màu tóc phù hợp nhất cho mình nhé!

Chọn mua kem, thuốc nhuộm tóc bán tại Bách hóa XANH:

Bách hóa XANH