Xu hướng chọn màu sơn nhà đẹp năm 2023

Bạn đang chọn màu sơn nhà đẹp? Bạn chưa biết nên lựa chọn gam màu nào hợp xu hướng? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho tổ ấm của mình nhé!

Xu hướng chọn màu sơn nhà đẹp năm nay

Bên cạnh việc tham khảo các nguyên tắc phối màu trong thiết kế thì bạn đừng bỏ qua những thông tin xu hướng lựa chọn màu sắc Hot trong năm nay. Điều này giúp bạn vừa sở hữu được không gian đẹp mà lại thời thượng hơn.

Dưới đây là những thông tin về xu hướng chọn màu sơn nhà đẹp, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình gam màu phù hợp nhất cho ngôi nhà.

Xu hướng chọn gam màu sáng

chon-mau-son-nha-dep-1

Màu sơn sáng giúp căn nhà rộng hơn

Những gam màu sáng như: trắng, trắng sữa, màu be nhạt… mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng sinh khí cho không gian, tạo cảm hứng sáng tạo.

Những gam màu này thích hợp với những bạn trẻ năng động, độc lập chưa có gia đình hoặc gia đình trẻ.

Xu hướng chọn gam màu tối

Màu sơn trang trí tường màu tối như: hồng đất, đỏ gạch, nâu hồng pastel, vàng nâu, vàng nude… thể hiện vẻ đẹp trầm tĩnh, ấm áp và tạo cảm giác an bình. Cách chọn màu sơn nhà đẹp này phù hợp với những người yêu thích cuộc sống nhẹ nhàng và an nhiên.

chọn màu sơn nhà đẹp

Lựa chọn gam màu tối

Đây cũng là gợi ý không tồi dành cho bạn khi chọn màu sơn tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn có thể kết hợp giữa 2 tone màu sáng – tối để tạo nên không gian ấn tượng hơn.

Ngoài việc lựa chọn màu sơn, bạn có thể lựa chọn bộ ghế sofa da phòng khách có tone màu nổi để tạo điểm nhấn cho không gian. Đây cũng là ý tưởng của khá nhiều người hiện nay.

Chọn màu trung tính

Các gam màu trung tính phù hợp với những gia chủ sống giàu tình cảm, nhiệt huyết và sáng tạo. Những người yêu thích sự an yên hoặc mới lạ nhưng phải có sự an toàn và chắc chắn.

chon-mau-son-nha-dep-2

Không gian màu trung tính

Bạn có thể chọn màu sơn nhà đẹp như màu xám, ghi, màu xám lông chuột… để trang trí cho không gian nội thất của mình thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ về cách lựa chọn màu sơn đẹp cho ngôi nhà. Hãy tham khảo ngay để được tư vấn thêm những thông tin hữu ích, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể.