Sofa da thật siêu đẹp mẫu mới năm 2022

Với những mẫu sofa da thật siêu đẹp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của bạn. Sofa bằng da thật còn được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

Năm 2022 những mẫu sofa da tiếp tục làm mưa gió trên thị trường. Chất liệu da thật làm sofa càng tạo nên sự cuốn hút và được đánh giá cao hơn nữa.

Sự đổi mới của sofa da thật siêu đẹp năm 2022

Thiết kế của các loại ghế sofa luôn có sự thay đổi theo từng năm, phù hợp xu hướng của người mua hàng. Năm 2022 ghế sofa da thật có những đổi mới nổi bật, đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Sofa da thật năm 2022 chủ yếu là dòng sofa nhập khẩu nguyên chiếc. Thiết kế sofa chủ yếu theo phong cách hiện đại, đơn giản và hướng đến sự tinh tế. Sofa thường có tựa gật gù, hướng đến sự an toàn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Ghế sofa da thật mạnh mẽ ở các đường nét và rất sang, thời thượng.

Sofa da thật năm 2022 nổi bật và tiêu biểu nhất với dòng sofa góc phòng khách dạng chữ L và sofa văng chữ I. Đây là hai loại sofa có thể bài trí ở nhiều không gian, đặt dễ dàng và tiết kiệm được diện tích tốt nhất. Ngoài ra các kiểu dáng văng bộ hay sofa đơn cũng rất được yêu thích.

Ghế sofa chủ yếu được thiết kế chân inox. Chân inox của sofa da thật tạo sự trẻ trung, ấn tượng và đặc biệt có khả năng chịu lực cực lớn. Các gam màu đen, nâu, xám của ghế sofa đặc biệt được yêu thích trong năm 2022. Ghế sofa da thật siêu đẹp siêu cao cấp đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Mẫu mới sofa da thật siêu đẹp năm 2022

Sofa da thật siêu đẹp có nhiều mẫu mã trong năm 2022. Các mẫu sofa da siêu đẹp cao cấp thích hợp cho mọi không gian, tạo vẻ đẹp sang trọng nhất:

sofa da thật siêu đẹp
Sofa nhập khẩu siêu đẹp bọc da bò thật cao cấp, thiết kế cực kì tinh tế dạng góc chữ L, màu tối rất sang trọng

sofa da thật siêu đẹp

Sofa da bò cao cấp nhập khẩu Malaysia. Ghế sofa màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, mạnh mẽ và sắc nét

sofa da thật siêu đẹp

Sofa da thật xu hướng mới 2022, tựa gật gù, tay vịn thấp cực tốt cho sức khỏe. Sofa văng 3 lòng ngồi gọn nhẹ gam màu xám đậm, êm ái khi sử dụng

sofa da thật siêu đẹp

Sofa văng nhỏ 2 chỗ ngồi gam màu nhẹ nhàng, rất thích hợp cho không gian khiêm tốn. Chân ghế sofa inox dạng khung chắc và chịu lực lớn

sofa da thật siêu đẹp

Sofa góc nhỏ gọn da bò màu nhẹ, chân inox thanh nhỏ nhưng cực chắc. Ghế sofa có tựa gật gù linh hoạt điều chỉnh

sofa da thật siêu đẹp

Mẫu sofa da bò thật màu đen cực sang dạng góc hiện đại. Sofa dễ bài trí, hợp với nhiều không gian, dễ kết hợp nhiều các món đồ nội thất

Mua sofa phòng khách và các không gian khác nhau bằng chất liệu da thật đến ngay Nội Thất Xinh để được tư vấn cụ thể.