Mẫu bàn ăn nhà bếp nào trở thành xu hướng mua sắm năm 2021?

Các mẫu bàn ăn nhà bếp hiện nay vô cùng đa dạng nên chúng ta có thể lựa chọn thoải mái theo yêu cầu. Theo từng năm, các xu hướng thiết kế bàn ăn cũng thay đổi linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình và thiết kế nội thất phòng bếp.

Dưới đây là một số mẫu bàn ăn nhà bếp đang được yêu thích hiện nay bạn có thể tham khảo!

1. Mẫu bàn ăn nhà bếp đơn giản hiện đại

Bàn ăn nhà bếp hiện đại đơn giản được thiết kế với kiểu dáng không cầu kì, nhấn mạnh vào trải nghiệm sử dụng thoải mái, tiện nghi. Điều này giúp không gian trở nên rộng rãi, gần gũi là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình khi đặt trong nhà bếp hiện đại.

Nếu bạn đang cần tìm mẫu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư hoặc nhà phố gần gũi tiện nghi thì có thể sử dụng các bộ bàn ăn nhà bếp đơn giản hiện đại.

Mẫu bàn ăn nhà bếp nào trở thành xu hướng mua sắm năm 2021?
Mẫu bàn ăn nhà bếp đơn giản hiện đại

2. Bàn ăn nhà bếp sang trọng cao cấp

Bên cạnh những mẫu bàn ăn nhà bếp hiện đại đơn giản, đừng bỏ qua gợi ý phân khúc cao cấp hơn – các mẫu bàn ăn sang trọng tinh tế.

Bàn ăn nhà bếp sang trọng chủ yếu là những mẫu gợi ý hàng nhập khẩu sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng cầu kì, tinh tế giúp nhà bếp đặt vào luôn khác biệt và đẳng cấp.

Mẫu bàn ăn nhà bếp nào trở thành xu hướng mua sắm năm 2021?
Mẫu bàn ăn nhà bếp sang trọng đẳng cấp

3. Mẫu bàn ghế ăn nhà bếp phong cách Châu Âu

Các xu hướng mua sắm bàn ghế ăn 2021 vô cùng nhiều, bên cạnh thiết kế bàn ăn nhà bếp hiện đại sang trọng. Bạn không thể bỏ qua các mẫu bàn ghế ăn Châu Âu thời thượng. Vật liệu sử dụng trong các thiết kế bàn ghế ăn này là những loại có độ bền cao, thiết kế rất tinh tế và chú trọng vào trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Mẫu bàn ăn nhà bếp nào trở thành xu hướng mua sắm năm 2021?
Thiết kế bàn ăn nhà bếp phong cách Châu Âu có sức hút hấp dẫn riêng

Trên đây là một số xu hướng mua sắm các mẫu bàn ăn nhà bếp 2021 được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn mua sắm các mẫu bàn ghế ăn năm nay hãy tham khảo ngay.

Đến showroom Nội Thất Xinh của chúng tôi, bạn cũng có thể tham khảo được nhiều bộ bàn ăn nhà bếp đẹp với đa dạng phong cách. Đặc biệt là còn khám phá thêm nhiều sản phẩm sofa cao cấp, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn với chất lượng cao, độc đáo… luôn khiến bạn hài lòng về chất lượng, mẫu mã và trải nghiệm sử dụng.