Hình dáng bàn trà sofa độc đáo nhất 2021

Thiết kế hình dáng bàn trà sofa quyết định rất lớn đến giá trị thẩm mĩ cho phòng khách gia đình. Có nhiều hình dáng bàn trà khác nhau trong năm 2021 và có những mẫu thiết kế cực kì bắt mắt, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.

Cùng xem ngay các thiết kế hình dáng của bàn trà sofa vô cùng độc đáo trong năm 2021 nhé.

Hình dáng bàn trà sofa độc đáo nhất 2021

bàn trà sofa độc đáo
Bàn trà tròn hiện đại với hai bàn trà nhỏ kết hợp, sắp xếp kiểu cao thấp cực kì ấn tượng

bàn trà sofa độc đáo

Mẫu bàn trà hình elip lớn kết hợp cùng bàn trà tròn nhỏ đem lại sự mới mẻ cho không gian

bàn trà sofa độc đáo
Mẫu bàn trà thiết kế kiểu dáng mới lạ, bắt mắt với mặt đá và mặt gỗ kết hợp cùng nhau

bàn trà sofa độc đáo

Mẫu bàn trà gồm 2 bàn trà vuông kết hợp cùng nhau. Bàn trà lớn làm từ đá cẩm thạch, bàn trà nhỏ làm từ chất liệu gỗ cao cấp

bàn trà sofa độc đáo

Mẫu bàn trà gồm 2 bàn trà tròn kết hợp với gam màu trắng nhẹ nhàng. Bàn trà lớn làm từ đá cẩm thạch, bàn trà nhỏ làm từ gỗ cao cấp

bàn trà sofa độc đáo

Thiết kế chân bàn trà rất mới lạ, độc đáo và chắc chắn, tạo điểm nhấn cho sản phẩm

Bàn trà sofa độc đáo tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho phòng khách gia đình bạn. Thiết kế này vẫn cực kì dễ dàng kết hợp cùng với mẫu ghế sofa phòng khách hay nhiều món đồ nội thất khác nhau.

Kết hợp bàn trà độc đáo cùng ghế sofa tạo ấn tượng cho không gian

Trong không gian gia đình bàn trà và ghế sofa luôn là những món đồ nội thất quan trọng nhất. Chúng đem lại rất nhiều các tác dụng khác nhau, là nơi tiếp khách, trò chuyện, thư giãn và là điểm nhấn cho cả căn phòng. Và để đem lại giá trị thẩm mĩ cao nhất thì việc gia chủ biết cách kết hợp hai món đồ nội thất này trở nên thật sự quan trọng.

Với những mẫu bàn trà có thiết kế độc đáo, ấn tượng bạn có thể kết hợp cùng sofa da hay sofa vải nỉ đều phù hợp. Đặc biệt nếu đó là loại bàn trà đá thì nên kết hợp cùng sofa nhập khẩu hà nội để tăng giá trị thẩm mĩ hơn nữa, thời thượng hơn nữa. Các loại bàn trà nếu làm bằng gỗ, bằng kính thì kết hợp cùng sofa da hay sofa vải đều phù hợp và tạo được vẻ đẹp nổi bật.

Mua các loại bàn trà thiết kế độc đáo, đẹp cùng các loại ghế sofa nhập khẩu hà nội hay sofa trong nước quý khách hàng hãy đến ngay Nội Thất Xinh để có sự chọn lựa tốt nhất và yên tâm trên mọi phương diện.