Gợi ý các mẫu bàn trà phòng khách đẹp nhất 2021

Bàn trà phòng khách đẹp cùng với ghế sofa là bộ đôi không thể thiếu cho không gian nội thất hiện đại và tiện nghi. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Những mẫu bàn trà phòng khách đẹp dưới đây đang là lựa chọn rất được các gia đình yêu thích.

1. Bàn trà phòng khách đẹp hình chữ nhật

Bàn trà phòng khách đẹp hình chữ nhật đang là gợi ý phổ biến nhất hiện nay có thể kết hợp đặt trong mọi không gian. Giúp cho phòng khách vừa sang trọng, hài hòa lại có nhiều ngăn để đồ tăng thêm công năng sử dụng tốt hơn. Nhất là việc kết hợp thoải mái cùng nhiều mẫu sofa cao cấp từ chất liệu da đến vải nỉ và sofa gỗ đẹp.

Gợi ý các mẫu bàn trà phòng khách đẹp nhất 2021
Mẫu bàn trà phòng khách đẹp hình chữ nhật

2. Bàn trà phòng khách đẹp hình tròn

Thiết kế bàn trà phòng khách đẹp không thể bỏ qua những kiểu dáng hình tròn gọn gàng, vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian, vừa dễ dàng di chuyển. Sử dụng bàn trà hình tròn cũng tạo sự trẻ trung, hiện đại cho không gian phòng khách. Sản phẩm rất thích hợp đặt trong phòng khách chung cư hiện đại kết hợp cùng những mẫu sofa văng đẹp.

Gợi ý các mẫu bàn trà phòng khách đẹp nhất 2021
Bàn trà phòng khách đẹp hình tròn hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất lượng

3. Bàn trà phòng khách đẹp hình vuông

Trong top các mẫu bàn trà phòng khách đẹp nhất 2021 bàn trà hình vuông mang đến gợi ý mới mẻ cho không gian sống. Kiểu dáng hình vuông với thiết kế sang trọng, độc đáo giúp không gian tạo cảm giác khác biệt cùng trải nghiệm sử dụng tiện nghi, sang trọng.

Thiết kế bàn trà phòng khách đẹp hình vuông khá đơn giản, tinh tế nhất là những mẫu mặt đá khung inox khi kết hợp cùng ghế sofa tạo nên sức hút sang trọng hơn.

Gợi ý các mẫu bàn trà phòng khách đẹp nhất 2021
Bàn trà hình vuông kết hợp hoàn hảo với ghế sofa cho không gian thêm sang trọng
4. Bàn trà hình Oval

Bàn trà hình Oval có thiết kế khá mới mẻ, là gợi ý cho không gian nội thất phòng khách gia đình muốn không gian có nét độc đáo riêng. Mẫu bàn trà phòng khách này cũng đang là gợi ý được đánh giá là phổ biến và khá được ưa chuộng giúp bạn có thể kết hợp với bất cứ mẫu sofa da, ghế sofa vải đẹp nào.

Gợi ý các mẫu bàn trà phòng khách đẹp nhất 2021
Kiểu dáng bàn trà hình Oval

Trên đây là gợi ý một số mẫu bàn trà phòng khách đẹp rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên mua sắm bàn trà như thế nào tốt hãy tham khảo ngay và có được lựa chọn đúng đắt, kết hợp phù hợp với bất cứ mẫu bàn ghế sofa đẹp nào mà gia đình mình đang dùng.