Các mẫu bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch đẹp cho năm 2022

Các mẫu bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch đang được nhiều người tìm kiếm vì nó mang tới vẻ đẹp hiện đại. Bên cạnh đó, có thể tạo điểm nhấn quan trọng trong không gian. Nếu quý vị đang có nhu cầu về sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ.

Bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch – xu hướng chọn mua bàn trà hiện đại

Hiện nay, có rất nhiều người chọn mua bàn trà đôi dành cho ghế sofa phòng khách của mình. Bởi sản phẩm này có thể mang tới không gian tiện nghi, sang trọng hơn. Đặc biệt nếu chọn được mẫu bàn uống nước đẹp quý vị còn có thể tạo điểm nhấn quan trọng cho không gian.

bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch
Bàn trà mặt đá đẹp

Bàn trà mặt đá có giá trị thẩm mỹ cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng do mặt đá hạn chế thấm nước và bám bụi. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Đặc biệt khi bày trí bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch với ghế sofa da sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian. Dưới đây là một số mẫu thiết kế đẹp dành cho quý vị tham khảo.

Một số mẫu bàn trà mặt đá cẩm thạch đẹp

Dưới đây, chúng tôi gợi ý một số mẫu bàn trà mặt đá đẹp, có model mới nhất dành cho quý vị tham khảo. Hãy tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho phòng khách nhà mình.

 bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch

Bàn trà mặt đá kết hợp với bàn trà gỗ tròn

bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch
Mẫu bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch

bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch
Bàn trà tròn đôi đẹp

bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch
Bàn trà đẹp, hiện đại

Quý vị yêu thích mẫu bàn trà đôi mặt đá cẩm thạch nào của chúng tôi. Hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh để tham khảo trực tiếp những mẫu bàn uống nước này nhé! Tại showroom của chúng tôi còn có những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp, mẫu kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp với kiểu dáng mới nhất năm nay. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ tới số Hotline để được giải đáp cụ thể.