Các loại sofa da chung cư đẹp cho phòng khách 2022

Chất liệu ghế sofa chung cư phổ biến nhất hiện nay gồm: ghế sofa vải; sofa da chung cư và chất liệu ghế gỗ… Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng các gia đình có thể thoải mái mua sắm chất liệu thích hợp.

Trong bài viết này, Nội Thất Xinh chia sẻ đến bạn chất liệu sofa da chung cư đẹp và các loại da được yêu thích hiện nay.

1. Mẫu sofa da chung cư đẹp từ chất liệu da thật

Trong các chất liệu bọc ghế sofa sang trọng sofa da chung cư từ da thật được xem là loại da cao cấp nhất. Da thật có đặc điểm nổi bật chính là độ bền cao, là dòng da tự nhiên vô cùng an toàn, sử dụng trong không gian nội thất góp phần tăng thêm đẳng cấp thẩm mỹ hoàn hảo cho ngôi nhà.

Sofa da chung cư từ da thật cũng là gợi ý đắt giá cho rất nhiều không gian nội thất khác nhau đáp ứng cao mong đợi mà khách hàng cần về một sản phẩm bền bỉ, thẩm mỹ tốt.

Các loại sofa da chung cư đẹp cho phòng khách 2022
Ghế sofa da chung cư từ da thật rất sang trọng
Các loại sofa da chung cư đẹp cho phòng khách 2022
Nhiều mẫu mã lựa chọn đa dạng dành cho phòng khách từ chật chội đến rộng rãi

2. Sofa da chung cư từ chất liệu da công nghiệp

Da công nghiệp thuộc các dòng da sofa da nano, da Microfiber… là những loại da được sản xuất công nghiệp mô phỏng cấu trúc từ da thật có độ bền rất tốt, nhiều đặc tính vật lý tương đương da thật và có phần nhỉnh hơn về khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết. Đặc biệt là các loại sofa da chung cư từ da công nghiệp giá thành rất cạnh tranh, hợp lý phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình.

So với chất liệu bàn ghế sofa cao cấp từ da thật, sofa da chung cư từ da công nghiệp cũng rất đa dạng về mẫu mã, nhiều màu sắc lựa chọn, độ bền tốt rất đáng để mua sắm hiện nay.

Giới thiệu mẫu bàn trà vuông mặt đá gây sốt cho phòng khách
Bộ bàn ghế sofa da chung cư từ da công nghiệp toát lên vẻ đẹp sang trọng

Bên cạnh một số chất liệu da công nghiệp, da thật thì sofa da chung cư còn có thêm dòng da Simili tuy nhiên chất liệu này khá dễ nứt nổ, công năng sử dụng kém bù lại thì giá thành cực tốt chỉ trên dưới 10 triệu đồng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính bạn có thể mua sắm bộ bàn ghế sofa da chung cư theo ý muốn từ mẫu mã đến kiểu dáng khác nhau. Hi vọng bài chia sẻ về các loại sofa da chung cư đẹp cho phòng khách 2022 mà Nội Thất Xinh cung cấp sẽ giúp ích cho bạn.