Các kiểu bàn ăn đơn giản được yêu thích nhất 2021

Mua sắm mẫu bàn ăn đơn giản mà đẹp đang trở thành xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Nhất là trong các chung cư vừa và nhỏ của nhiều gia đình trẻ, các kiểu bàn ăn đơn giản về phong cách trở nên tiện dụng, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn.

Cùng tham khảo các kiểu bàn ăn đơn giản được yêu thích nhất dưới đây bạn sẽ thấy rõ điều đó.

1. Kiểu bàn ăn đơn giản mặt đá chân inox

Bàn ăn mặt đá chân inox cập nhật theo xu hướng mới là kiểu bàn ăn đơn giản hiện đại được thiết kế rất gọn gàng. Kiểu dáng bàn ghế ăn này có thể đặt trong bất cứ không gian nội thất hiện đại nào giúp nhà bếp sang trọng, rộng rãi và mới lạ hơn.

30+ Mẫu bàn trà đơn giản đẹp cho phòng khách sang trọng
Mẫu bàn ăn đơn giản mặt đá chân inox hiện đại và sang trọng

2. Kiểu bàn ăn đơn giản gỗ mặt đá

Thiết kế bàn ăn đơn giản mặt đá sở hữu khả năng chống trầy xước và chống nước rất tốt. Nhất là khả năng chịu nhiệt cao nên khi đặt thức ăn nóng hay lạnh lên mặt bàn đều cảm thấy yên tâm về độ an toàn.

Chất liệu mặt đá cũng được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất bàn trà sofa, kệ tivi tạo nên sức hút sang trọng. Trong các kiểu bàn ăn đơn giản được yêu thích hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và chọn mua bàn ăn mặt đá khung gỗ.

30+ Mẫu bàn trà đơn giản đẹp cho phòng khách sang trọng
Kiểu dáng bàn ăn đơn giản mặt đá khung gỗ hiện đại, nổi bật

3. Kiểu bàn ăn đơn giản mặt kính

Chất liệu bàn ăn đơn giản mặt kính toát lên nét đẹp hiện đại, giá thành tốt và nhiều phong cách lựa chọn ấn tượng. Với những không gian yêu thích nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu bàn ghế ăn đơn giản mặt kính.

30+ Mẫu bàn trà đơn giản đẹp cho phòng khách sang trọng
Kiểu bàn ăn đơn giản mặt kính với chất liệu mặt kính cường lực có độ bền cao

Trên đây là các kiểu bàn ăn đơn giản tinh tế được săn đón nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua sắm các mẫu bàn ăn đơn giản mà đẹp có thể tham khảo một số thiết kế chất liệu nổi bật trên.

Tại showroom Nội Thất Xinh chúng tôi trưng bày rất nhiều mẫu bàn ăn đơn giản hiện đại bán chạy với sự đa dạng mẫu mã, chất lượng. Bạn có thể đến showroom Nội Thất Xinh mua sắm bàn ghế ăn cùng rất nhiều bộ sofa cao cấp, bàn trà, kệ tivi đẹp giúp không gian gia đình có tiện nghi đầy đủ hơn.