Lỗi: Không thể kết nối với Netflix | Sony VN

Giải pháp này được thiết kế để hỗ trợ khi bất kỳ lỗi nào sau đây xuất hiện khi sử dụng ứng dụng Netflix:

  • Không thể kết nối với Netflix
  • Không thể truy cập Netflix.com
  • Không có Netflix
  • Không có Netflix
  • Không thể kết nối với Netflix
  • Lỗi Android: Kết nối không thành công
  • Không thể truy cập dịch vụ tại thời điểm này vì máy chủ phản hồi thông tin sai hoặc không hợp lệ

Cần kiểm tra ba mục khi bất kỳ lỗi nào sau đây xuất hiện:

  • Thiết bị Internet đang được sử dụng
  • Mạng
  • Dịch vụ Netflix

Khắc phục sự cố thiết bị:

Kiểm tra xem bạn có thể truy cập ứng dụng video Internet khác (chẳng hạn như ứng dụng YouTube hoặc ứng dụng Crackle) hay không. Nếu video từ các ứng dụng khác phát bình thường, thì có thể là ứng dụng Netflix thực hiện bảo trì định kỳ hoặc thực hiện cập nhật hệ thống. Trong thời gian này, bạn sẽ không thể phát trực tiếp phim hoặc chương trình Tivi từ dịch vụ Netflix. Trong hầu hết các trường hợp, thời gian ngừng hoạt động để bảo trì và cập nhật hệ thống không quá dài. Tuy nhiên, bạn nên thử lại sau.

  • Hãy làm theo các bước sau nếu sử dụng Tivi video Internet, đầu phát Blu-ray Disc™, hệ thống rạp hát tại nhà hoặc đầu phát trực tiếp.
    1. Rút phích cắm dây nguồn của thiết bị internet video rồi cắm lại.
    2. Ngắt kết nối tài khoản Netflix khỏi thiết bị và kết nối lại với Netflix.
    3. Từ menu Settings (Cài đặt) của thiết bị internet video, thực hiện kiểm tra mạng. Tham khảo hướng dẫn sử dụng của thiết bị internet video, thông tin về cách kiểm tra kết nối mạng dành riêng cho mẫu máy.
    4. Kiểm tra cài đặt ngày và giờ trên thiết bị internet video của bạn.
    5. Hãy làm theo các thông tin bổ sung sau nếu sử dụng thiết bị Google TV. Nếu bạn không có thiết bị Google TV và sự cố vẫn tiếp diễn, hãy bỏ qua các bước này và khắc phục sự cố kết nối mạng. Buộc đóng ứng dụng Netflix có thể khắc phục sự cố này trên các mẫu TV Internet Sony NSZ và NSX.
  1. Trên bàn phím điều khiển từ xa, hãy nhấn nút Fn+1 cùng lúc để hiển thị menu Settings (Cài đặt).

    NSG-MR1

  2. Nhấn nút mũi tên xuống để chọn Applications (Ứng dụng).
  3. Nhấn vào nút Enter.
  4. Nhấn nút mũi tên xuống để chọn Manage applications (Quản lý ứng dụng).
  5. Nhấn vào nút Enter.
  6. Nhấn nút mũi tên xuống để chọn Netflix application (Ứng dụng Netflix).
  7. Nhấn nút ENTER để chọn Force stop (Buộc dừng).
  8. Nhấn nút ENTER để chọn OK.
  9. Nhấn nút mũi tên xuống để chọn Clear data (Xóa dữ liệu).
  10. Nhấn vào nút Enter.
  11. Nhấn nút ENTER để chọn OK.
  12. Tắt thiết bị Internet TV trong 15 giây.
  13. Bật thiết bị Internet TV.
  • Hãy làm theo các bước sau nếu sử dụng máy tính bảng Sony:
    1. Đảm bảo rằng máy tính bảng được kết nối Internet hoạt động. Để kiểm tra kết nối Internet, cách tốt nhất là mở một ứng dụng kết nối Internet khác hoặc app store trên máy tính bảng. Nếu các dịch vụ khác không kết nối được, bạn sẽ cần thiết lập lại kết nối Internet.
    2. Nếu máy tính bảng kết nối với Internet và bạn vẫn bị lỗi kết nối, hãy tắt máy tính bảng sau đó bật lại.

Khắc phục sự cố kết nối mạng:

LƯU Ý: Vì mỗi bước này là một giải pháp có thể khắc phục được sự cố, hãy kiểm tra xem Netflix có hoạt động sau khi hoàn thành từng bước không.

  1. Phát trực tiếp qua internet yêu cầu kết nối Internet tốc độ cao, ổn định và tiêu thụ lượng lớn băng thông. Nếu bạn đang ở cơ quan hay dùng mạng công cộng, hãy kiểm tra với Quản trị viên mạng hoặc nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) để đảm bảo phát trực tiếp video được hỗ trợ.
  2. Bật tắt mạng bằng cách tắt và rút phích cắm của thiết bị sau đây trong 30 giây.
    • Thiết bị Internet video
    • Modem Internet
    • Bộ định tuyến Internet
  3. Kết nối lại và bật modem.
  4. Khi modem cho biết đã thiết lập kết nối, hãy kết nối và bật bộ định tuyến.
  5. Sau khi bật và kết nối bộ định tuyến, hãy kết nối và bật thiết bị internet video.
  6. Cải thiện cường độ tín hiệu không dây. Tường và các thiết bị điện tử hoặc mạng không dây khác trong phạm vi của bộ định tuyến sẽ gây nhiễu tín hiệu không dây của bộ định tuyến. Để giải quyết vấn đề này, hãy tắt hoặc ngắt kết nối các thiết bị không dây khác và di chuyển bộ định tuyến lại gần thiết bị internet video.
  7. Bỏ qua bộ định tuyến. Điều này được thực hiện bằng cách kết nối modem với thiết bị internet video bằng cáp Ethernet.

    LƯU Ý: Có thể bỏ qua bước này nếu sử dụng máy tính bảng Sony do máy tính bảng Sony không có cổng Ethernet hoặc kết nối LAN.

Khắc phục sự cố Netflix:

Trong một số trường hợp, dịch vụ Netflix có thể ngừng do mất điện hay để bảo trì. Thông báo dừng Netflix và thông tin cập nhật được đăng trên trang Twitter của Netflix và trang chủ Netflix.

Nếu đã thực hiện theo tất cả hướng dẫn khắc phục sự cố ở trên và vẫn bị lỗi, bạn có thể khắc phục sự cố này bằng cách đổi Primary DNS (DNS chính) thành 8.8.8.8 và Secondary DNS (DNS phụ) thành 8.8.4.4 theo cách thủ công trong Thiết lập mạng của sản phẩm Sony.LƯU Ý: Các máy chủ DNS bên trên là máy chủ công cộng do Google cung cấp. Cả máy chủ đều phải tuân theo Điều khoản dịch vụ của Google.