Hướng dẫn viết bài quảng cáo rau sạch thu hút khách hàng – Working24

Bài viết quảng cáo rau sạch thu hút khách hàng nghe qua tưởng chừng rất đơn giản. Nhưng đó là cả một kỹ năng cộng hợp với sự tinh tế của người viết bài. Rau sạch được coi là một trong những mặt hàng kinh doanh tiềm năng của thị trường hiện nay. Có nhất nhiều doanh nghiệp, startup lấn sân sang lĩnh vực này. Nhưng làm thế nào để người tiêu dùng biết đến và lựa chọn sản phẩm của bạn? Chính là thông qua các bài quảng cáo rau sạch.

Viết quảng cáo rau sạch nghe tưởng chừng dễ. Nhưng bạn đã nắm rõ bí kíp viết bài để thu hút khách hàng chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khi “loay hoay” chưa biết viết từ đâu.

Bước đầu tiên trong bài quảng cáo rau sạch– Đưa ra lý do

Đừng vội vàng khoe rau của bạn được trồng sạch như thế nào hay công nghệ tốt làm sao. Hãy cho họ lí do để họ quan tâm trước đã. Bài viết cần nêu rõ được thị trường thực phẩm, đặc biệt là sự kham hiếm rau sạch.

Để bài viết quảng cáo rau sạch gây chú ý một cách hiệu quả, hãy sử dụng cách nói đối lập. Thay vì tập trung vào tiếp thị rau sạch hay ưu điểm của nó, hãy nêu lên những tác hại của việc sử dụng rau bẩn, kém chất lượng.

Nêu rõ thực trạng thực phẩm bẩn hiện nay là một cách thúc đẩy người đọc quan tâm đến rau sạch. Trong bối đại dịch covid, vấn đề thực phẩm bẩn tràn lan , mối quan tâm về sức khỏe càng được đặt lên hàng đầu. Thực phẩm sử dụng hằng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Rất nhiều bà nội trợ bỏ một đống tiền mua rau, củ quả. Nhưng thực sự họ không biết những thực phẩm đó không thực sự sạch như họ tưởng. Và kết quả là bỏ tiền ra mua một tá bệnh có đáng không?

Đánh đúng tâm lý của khách hàng là cách thu hút họ tiếp tục quan tâm đến bài viết quảng cáo rau sạch của bạn.

Nguồn gốc độc tính trong rau xanh
Nguồn gốc độc tính trong rau xanh

Bước thứ 2 trong bài viết quảng cáo rau sạch – Tạo dựng Giá trị

Để viết quảng cáo rau sạch thu hút khách hàng, đừng quá chú tâm chỉ vào sản phẩm của bạn. Việc cần thiết bên cạnh để khách hàng tin tưởng đó là mang lại giá trị cho họ.

Đơn giản có thể kể đến là hướng dẫn cách sử dụng, chọn rau sạch an toàn. Có rất nhiều khách hàng thực sự họ chưa biết cách chọn lựa và sử dụng an toàn cho thực phẩm sạch.

Vì vậy, cách viết quảng cáo cho rau sạch là bạn nên tư vấn thật đầy đủ các thông tin. Mục đích giúp người đọc/ khách hàng hiểu rõ các tiêu chí lựa chọn. Điều này giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn hơn mà còn gia tăng sự tin tưởng với bài viết.

Quảng cáo rau sạch đúng cách
Quảng cáo rau sạch đúng cách

Bước cuối cùng của bài viết – Quảng cáo sản phẩm rau sạch của bạn

Đây chính là thời gian kể về thương hiệu và sản phẩm rau sạch của mình. Khi viết bài quảng cáo về thương hiệu, bạn cần đưa ra lý do giúp khách hàng có sự tin tưởng. Thường thì có nhiều bạn tập trung quá nhiều vào lợi ích, đặc điểm sản phẩm. Nhưng bạn quên mất rằng điều này bạn đã nói ở trên rồi. Để bài viết quảng cáo rau sạch của bạn thu hút hơn, hãy đưa ra điểm khác biệt của sản phẩm.

Người tiêu dùng (khách hàng) cần những lí do để giúp họ thuyết phục hơn khi đọc bài viết quảng cáo. Từ đó, họ sẽ bị thuyết phục lựa chọn sản phẩm rau sạch của bạn mà không phải nơi khác. Bạn có thể nói về công nghệ nuôi trồng, quy trình sản xuất, bản quản rau sạch…Có thể kể đến như: “Rau sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại nhất” hay “Tuyệt đối không thuốc trừ sâu”…. Cách nói này thực sự hiệu quả hơn nhiều việc bạn chỉ nói là “Rau của tôi rất sạch” thôi đấy!

Lời kết

Những bài viết quảng cáo chất lượng, tạo dựng uy tín tốt, chắc chắn giúp bạn thu hút khách hàng tốt hơn nhiều. Có được kỹ năng viết quảng cáo rau sạch tốt giúp doanh nghiệp của bạn cũng sẽ có nguồn thu nhập tốt hơn. Đặc biệt những bài viết như này hoàn toàn không tốn nhiều chi phí mà mang lại hiệu quả rất cao.

Nếu bạn hay doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh rau sạch mà gặp khó khăn trong việc quảng cáo sản phẩm, thì đây là một gợi ý hữu ích cho bạn đấy.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn phần nào trong việc viết quảng cáo rau sạch tốt hơn.

Jun