Đừng bỏ lỡ Top 20+ cách tăng lượt theo dõi trên fanpage [Đầy Đủ Nhất]

Trên mạng xã hội Facebook, không thiếu những influencer có tầm ảnh hưởng, thu hút lượt like và người theo dõi lớn. Điều này giúp họ có “quyền năng đặc biệt”, định hướng suy nghĩ của những người theo dõi vào các sở thích mới, thói quen mới, và thậm chí, kêu gọi họ mua / sử dụng một sản phẩm, dịch vụ nào đó.

Trong thế giới mà truyền thông lan tỏa và kết nối Internet lên ngôi, việc xây dựng một cộng đồng follower đủ lớn, sẵn sàng like và share tất cả status của bạn không chỉ là một điều nên làm, mà đó là một điều bắt buộc phải thực hiện nếu doanh nghiệp bạn không muốn bị tụt lại phía sau.

Vậy làm cách nào để tăng lượt like và người theo dõi trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ 15 bí quyết giúp nâng quyền lực cho trang fanpage Facebook bạn lên một tầm cao mới.

>> 14 Mẹo Tăng Tương Tác Trên Facebook Hiệu Quả 100%

Tăng like Facebook bằng 15 cách “tự nhiên”

1. Chạy Facebook Ads

Việc đơn giản nhất và cũng “khó nhằn” nhất để tăng lượt like và follower cho Facebook, đó chính là chạy Facebook Ads. Bạn có thể sử dụng tùy chọn “Engagement” (tăng lượt tương tác và kết nối đối tượng người dùng mục tiêu). Doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ có được sự hiện diện nhiều hơn trên Facebook.

chạy Facebook Ads tăng like

Ngay cả đến mục tiêu quảng cáo “Conversion” (mục tiêu chuyển đổi, vốn được dùng để tính toán lượt khách hàng click vào quảng cáo và thực hiện các hoạt động mua hàng) cũng có thể giúp trang Facebook của bạn tăng lượt người theo dõi và tương tác lên.

Nếu người dùng Facebook like nội dung quảng cáo bạn đang chạy, khả năng họ sẽ gắn bó và tương tác với những nội dung khác trên trang Facebook doanh nghiệp bạn.

Vậy nên, lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn mục tiêu “Conversion”. Nó vừa giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao doanh số bán hàng, lại tăng sự tương tác và gắn bó của bạn với nhóm khách hàng mục tiêu.

>>> 5 bí kíp hữu ích chạy quảng cáo Facebook Ads

2. Mời người dùng like trang của bạn

Muốn người khác follow trang của bạn ư? Đừng quên Facebook có chức năng mời bạn bè của bạn like cho trang Facebook đó. Nghe chức năng này tưởng như không hiệu nghiệm, nhưng nó có thể đem lại hiệu quả tốt đến không ngờ.

Bản thân tôi cũng đã từng sử dụng tính năng này, và đoán xem, tôi nhận được số lượng lớn bạn bè (và thú vị hơn, bạn bè của bạn bè tôi) like và follow cho trang Facebook.

mời mọi người like page

Tuy nhiên, trong trường hợp này, mọi thứ không “xuôi chèo mát mái”, việc invite quá nhiều bạn bè có thể khiến trang Facebook của bạn bị block. Vì vậy, hãy khôn ngoan trong việc “chào mời”, bằng cách giới hạn số lượng bạn bè được mời trong khoảng thời gian cho phép một cách hợp lý.

Nhưng cũng đừng lo lắng quá nhiều, bởi ngay cả khi bạn bị chặn, lời mời của bạn vẫn được chuyển đi. Chỉ là bạn sẽ không thể invite thêm những người khác trong vài ngày bị chặn mà thôi.

Và cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ rằng: Bạn cần phải chọn lựa đối tượng bạn bè được mời. Họ phải thực sự liên kết với đối tượng khách hàng trọng tâm mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả của các chiến dịch chạy Facebook Ads trong tương lai.

3. Tạo viral content

Một phương cách khác để tăng lượt tương tác của người dùng, đó chính là sử dụng các viral content (những nội dung mang tính lan tỏa). Các nội dung ấy có thể là meme, ảnh / video hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.

tạo Viral content cho Fanpage

Với những content này, người dùng thường tag bạn bè của họ vào, vô hình chung, làm tăng sự tương tác của bài post lên.

Tất nhiên, bạn nên nhớ một số quy tắc khi sử dụng phương thức này: Nội dung phải liên quan tới doanh nghiệp / thông điệp bạn muốn truyền tải, nó phù hợp với đối tượng khách hàng trọng tâm, và đặc biệt lưu ý, khi sử dụng content từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn, nếu bạn không muốn phải chịu nhiều lùm xùm về sau này.

4. Tạo các giveaway

Giveaway (tổ chức các minigame có thưởng, chia sẻ code discount,…) là một cách tốt để tăng lượt like cho trang Facebook. Bạn có thể sử dụng những công cụ như Rafflecopter để tạo ra những mã discount mới trên trang Web của mình, rồi sử dụng chính Facebook để lan tỏa code đó tới đối tượng khách hàng bạn đang tập trung nhắm tới.

tạo các Give away tăng like Fanpage

5. Thêm popup hiện nút like của Facebook trên Website

Một vài website bán hàng trực tuyến sử dụng trang popup hiện nút “like” của Facebook cho trang Web của mình, như một cách để điều hướng và tăng lượt tương tác và gắn kết với khách hàng.

Bạn có thể sử dụng những công cụ bổ trợ như OptinMonster để thực hiện công việc này. Điểm thú vị, là thông qua OptinMonster, bạn có thể xác định sau bao nhiêu giây, popup sẽ xuất hiện.

tạo Facebook Like Popup

Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, bạn nên hạn chế số lượng popup xuất hiện trên trang Web, bởi nếu quá nhiều popup hiện lên, người dùng sẽ thoát khỏi website doanh nghiệp bạn. Hãy đặc biệt lưu tâm tới điều đó.

6. Sử dụng Facebook Watch

Facebook Watch (tên trước đây là Facebook Live) là nền tảng chia sẻ video của người dùng (dưới dạng live stream), được tích hợp sẵn trên mạng xã hội Facebook. Khi sử dụng Watch, doanh nghiệp có khả năng thu hút lượt tương tác và bình luận từ người dùng.

Sử dụng Facebook Watch

Thú vị hơn, nếu live stream của bạn xuất hiện trên bản đồ Facebook Live Map, số lượng người dùng tiếp cận được video sẽ tăng lên đáng kể. Chính vì vậy, hãy đừng bỏ qua tính năng này để giới thiệu và quảng bá cho sản phẩm của bạn.

7. Hợp tác với các influencers

Việc hợp tác với những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng trong thị trường ngách, vốn hâm mộ và chịu nhiều sự tác động từ influencers. Chiến lược này đặc biệt hiệu quả khi ngân sách của doanh nghiệp dành cho hoạt động digital marketing bị hạn chế.

Lưu ý, bạn cần phải xác định đúng influencer có thể tác động chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đang nhắm tới. Bạn hoàn toàn có thể search từ khóa “blogger chuyên [ngành nghề]” trên Google để tìm kiếm influencer một cách hợp lý. (Ví dụ, blogger chuyên công nghệ, blogger review điện thoại,…).

hợp tác với các Influencer

Và khi hợp tác với họ, doanh nghiệp cũng nên gửi sản phẩm mẫu để họ review, bởi chắc chắn các follower của influencer sẽ thích thú sử dụng thử sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Khi influencer chia sẻ bài viết về sản phẩm trên Facebook cá nhân, đừng quên nhắc họ tag Facebook của doanh nghiệp của bạn trên bài post. Nó có thể giúp ích nhiều trong việc tăng lượt like, share và comment.

>>> KOLs là gì? Sự khác biệt giữa KOL và Influencer

8. Sử dụng các công cụ tự động để boost tương tác trên Facebook

Facebook của bạn có thể giúp tăng lượt tương tác? Có thể chứ, nếu doanh nghiệp bạn chịu khó sử dụng các công cụ tự động để post bài liên tục trên Facebook. Việc điều hành một doanh nghiệp có thể vô cùng bận rộn, mà bạn lại không có đủ nguồn lực và thời gian để liên tục chăm sóc cho trang Facebook doanh nghiệp – cầu nối giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng.

Đừng ngần ngại sử dụng các công cụ post và tạo bài tự động. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng content trước cho cả một tuần, sử dụng tool hỗ trợ, và nó sẽ thay mặt bạn tự động post bài theo đúng thời gian đã được lên lịch từ trước.

9. Nhúng widget like của Facebook trên Website

Chắc bạn chẳng còn lạ lẫm gì với cửa sổ like (cùng số lượng người like) bên góc màn hình trên trang web của các doanh nghiệp lớn. Đó chính là widget like của Facebook. Để sử dụng widget này, bạn có thể tìm đến nhiều những công cụ bổ trợ khác nhau, như Widgetic – một app hoàn toàn miễn phí trên Shopify.

nhúng widget like của Facebook vào website

Khi khách hàng trên website thấy được số lượng người like trang Facebook của bạn (có bao gồm cả người thân và bạn bè của họ trong đó), sự tin tưởng của họ với doanh nghiệp bạn, khả năng họ sẽ like và tương tác với trang Facebook cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

>>> Tham khảo hướng dẫn của Facebook về nhúng widget tại đây

10. Add link Facebook trên Website

Đây là một cách làm rất hữu hiệu để tăng lượt like và tương tác của khách hàng đối với trang Facebook của doanh nghiệp. Khách hàng luôn đòi hỏi doanh nghiệp phải có nền tảng đủ tốt để họ liên hệ và duy trì sự liên lạc.

Tùy vào template, mà nút Facebook có thể được nhúng ở đầu, hoặc cuối, hoặc ở thanh menu sidebar trên Website.

11. Nhúng nút Facebook trên Email

Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào email marketing, bên cạnh những nỗ lực duy trì tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Một cách hay trong việc tận dụng email marketing để nâng cao lượt tương tác trên Facebook, đó là việc nhúng nút link truy cập Facebook của doanh nghiệp trong email (sẽ được gửi đến khách hàng mục tiêu).

nhúng Facebook lên Email Marketing

Bạn có thể sử dụng nhiều những công cụ khác nhau để nhúng nút Facebook, như sử dụng nền tảng Shopify đã được tích hợp sẵn trong email template.

12. Tạo nhiều các content video

Video là nền tảng có thể tạo dựng sự tương tác của khách hàng cao hơn những công cụ visual khác (như content text chay, hình ảnh, hoặc infographic). Như lẽ tất yếu, số lượng khách hàng theo dõi content của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng lên.

Bí quyết trong việc xây dựng nội dung video nhiều người xem, đó chính là tập trung vào xây dựng kịch bản video chất lượng, tập trung nguồn lực đầu tư nội dung, truyền tải nội dung có liên quan và phù hợp, cũng như thiết lập kế hoạch xây dựng content bài bản, khoa học và kỹ lưỡng.

>>> 20 Phần mềm làm, cắt ghép, và chỉnh sửa video online miễn phí

13. Tương tác nhiều hơn với khách hàng

Những doanh nghiệp lớn không ngại tương tác thường xuyên với khách hàng trên Facebook. Bạn có thể thấy rõ điều này qua các trang Facebook của Netflix, Durex hay Adidas. Tương tác với khách hàng không chỉ là một phần trong công việc chăm sóc khách hàng, nó rộng lớn hơn, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với đối tượng khách hàng mục tiêu.

tương tác với khách hàng trên Fanpage Facebook

Bằng việc trò chuyện với người dùng một cách tếu táo, hài hước, thân thuộc như “những người bạn”, Netflix đã xây dựng nên cộng đồng người dùng thường xuyên tương tác với doanh nghiệp lên tới hơn 48 triệu người trên toàn cầu.

14. Sử dụng hashtag

Hashtag không chỉ quyền lực đối với các bài post trên Instagram hay Twitter, nó còn thực sự hiệu quả trên Facebook. Hashtag là một mũi tên trúng hai đích, vừa giúp nhấn mạnh nội dung doanh nghiệp cần truyền tải trong bài post, vừa thu hút những khách hàng mới muốn tìm hiểu về nội dung vừa được tag.

>>> Mọi điều cần biết về quảng cáo Instagram; 13 Mẹo tăng follow Instgram xịn

15. Cung cấp coupon, voucher cho người dùng like trang Facebook

Bí quyết cuối cùng để tăng lượt like và tương tác trên Facebook, đó chính là “thưởng” những người dùng like trang Facebook của doanh nghiệp bằng một mã giảm giá đầy hấp dẫn.

Điều này không chỉ làm tăng lượt tương tác của khách hàng trên Facebook, mà còn giúp nâng cao doanh số bán hàng (khi khách hàng chắc chắn sẽ sử dụng mã giảm giá ấy trong lần mua hàng kế tiếp).

Tổng kết lại, chúng ta có tới 15 phương cách khác nhau để có thể tăng lượt like và tương tác của người dùng trên Facebook. Nhiều người nói rằng sự phổ biến của Facebook đã giảm đi đáng kể sau những bê bối về rò rỉ thông tin cá nhân, nhưng đừng quên rằng hiện tại Facebook vẫn đang dẫn đầu về số lượng người dùng, với hơn 2,2 tỷ người thường xuyên truy cập mỗi tháng.

>>> Cẩm nang toàn diện về Marketing Online

Liệu có nên đi mua like Facebook?

Có thể sau khi đọc 15 cách tăng like fanpage Facebook bằng những phương pháp trên, bạn cảm thấy “hơi khó” để thực hiện thành công, và đang cân nhắc sử dụng dịch vụ để mua một số lượt like nhất định cho Facebook của mình.

có nên mua like Facebook

Nếu như bạn muốn Fanpage của mình trông “có vẻ” lớn và nổi tiếng với nhiều người theo dõi, thì mua like sẽ chẳng có gì là vấn đề to tát. Nhưng nếu bạn thực sự muốn kinh doanh thành công trên Facebook Page của mình, hãy dừng ngay suy nghĩ đó lại.

Các dịch vụ mua like giá rẻ, uy tín:

Khi bạn search từ khóa “mua like facebook”, Google trả về tới 98,100,000 kết quả cho từ khóa này. Có rất nhiều các website đang chào bán các dịch vụ mua bán like facebook “giá rẻ và uy tín”. Nhưng liệu chúng có thực sự rẻ và uy tín như bạn nghĩ?

dịch vụ mua Like Facebook

Ừ thì các website này đều cam kết: người dùng thật, an toàn, chất lượng, và vô vàn các ưu điểm khác, nhưng sự thật là những giá trị từ những like này đem lại hoàn toàn là con số 0. Các tài khoản này có thể là:

  • Các tài khoản fake, giả mạo.
  • Các tài khoản Facebook từ nước ngoài.
  • Các tài khoản bị hack.

Rất nhiều các trang Fanpage Facebook sau khi đi mua like về, lượng tương tác đã giảm rất rất nhiều. Facebook thì ngày càng thắt chặt chính sách, do đó về lâu về dài đây không phải là một cách làm bền vững.

Dưới đây là 3 lý do tại sao bạn KHÔNG NÊN mua like Facebook

3 Lý do bạn không nên đi mua like Facebook

  • Tương tác kém = điểm EdgeRank kém (EdgeRank là một thuật toán chấm điểm Fanpage của Facebook)
  • Khiến bạn “bỏ quên” những cách tăng like thật sự & bền vững.
  • Nhưng lượt like mà dễ dàng “mua được” sẽ không bao giờ trở thành khách hàng.

Tương tác kém = Điểm EdgeRank kém

Sở hữu 10,000 lượt like trên Facebook Page chỉ nhờ dịch vụ mua bán sẽ không đồng nghĩa với việc có lượt tương tác xứng đụng. Hầu hết trong số các lượt like này đều không phải là người thật, mà nếu có là người thật thì chưa chắc rằng họ đã thích những nội dung mà bạn chia sẻ.

Thuật toán EdgeRank của Facebook là để xác định xem bài đăng nào sẽ được xuất hiện trên bảng tin của người dùng. Lượt tương tác càng kém, điểm EdgeRank càng thấp, và bài đăng của bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiếm một vị trí tốt trên News Feed.

facebook edgerank

Dưới đây là 4 yếu tố chính ảnh hưởng đến điểm EdgeRank:

  • Nếu người dùng tương tác với các bài đăng cũ, thì các bài mới sẽ được xuất hiện trên bảng tin của họ.
  • Nếu người dùng không tương tác với bài đăng mới xuất hiện, khả năng hiển thị của chúng với các bài mới sẽ bị giảm thiểu
  • Nếu người dùng thích các bài đăng dạng video, các bài đăng video sẽ tiếp tục xuất hiện trên tường của họ.
  • Lượt tương tác ban đầu sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ lượt tương tác tổng thể của các bài đăng.

Khiến bạn bỏ quên các cách tăng like bền vững

OK, ví dụ một điều có lẽ chẳng bao giờ xảy ra rằng, các lượt likes mua về có tương tác với Fanpage của bạn. Điều này sẽ giúp điểm EdgeRank của bạn trở nên tốt hơn, nhưng chẳng đem lại lợi ích gì cho công việc kinh doanh của bạn.

Nếu fanpage của bạn có nội dung ngách, như bán thiết bị thể dục chẳng hạn, sẽ vô cùng khó để tạo ra các nội dung có lượt tương tác cao từ những người không chủ động theo dõi fanpage. Và tất nhiên, tương tác càng giảm, thì khả năng những người “thực sự” yêu thích bạn sẽ chẳng còn nhìn thấy bạn xuất hiện nữa.

Mua like sẽ không biến họ thành khách hàng

Trang Facebook, cũng giống như hầu hết các kênh khác, có mục tiêu giúp bạn tạo ra thêm doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang tương tác với những người không có mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nó đang khiến bạn mất thời gian vô ích.

Facebook vẫn đã và đang là công cụ hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp để triển khai các hoạt động marketing cần thiết, cũng như nâng cao doanh số trong môi trường kinh doanh trực tuyến. Hy vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích nhiều cho doanh nghiệp của bạn trong việc nâng cao tính tương tác và sự gắn kết với khách hàng mục tiêu.

>>> SEM là gì? Tại sao cần làm SEM?

nguồn: Oberlo

Top 20 cách tăng lượt theo dõi trên fanpage biên soạn bởi Nhà Xinh

9 cách tăng 1.000 lượt theo dõi trên Facebook

9 cách tăng 1.000 lượt theo dõi trên Facebook
  • Tác giả: idm.edu.vn
  • Ngày đăng: 05/28/2022
  • Rate: 4.72 (248 vote)
  • Tóm tắt: 1.000 like follow theo dõi trên Facebook là con số đẹp bất kỳ FB Page nào mới ra đời và thông tin tự động được chuyển sang chế độ Theo dõi.
  • Kết quả tìm kiếm: Follower là những người quan tâm đến bạn và chủ động muốn được biết các hoạt động mà bạn đăng tải lên Facebook. Đối với chủ sở hữu fanpage, số liệu quan trọng nhất là người theo dõi trang vì đây chính là những người có nhu cầu thực sự và muốn xem …

30 Cách tăng like Fanpage không cần trả phí trên Facebook!

  • Tác giả: atpsoftware.vn
  • Ngày đăng: 02/19/2022
  • Rate: 4.41 (245 vote)
  • Tóm tắt: 1. Sử dụng hình ảnh để tăng like · 2. Lên chiến lược nội dung bài viết thu hút · 3. Sử dụng Page Plugin · 4. Tương tác với các trang khác trong …
  • Kết quả tìm kiếm: Một số chuyên gia gợi ý 80/20 – Trong đó 80% nội dung không quảng cáo và 20% nội dung quảng cáo sẽ là cách tăng like fanpage hữu hiệu. Con số này sẽ khác nhau tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, vì vậy hãy xem xét thật kĩ để đưa ra các bài viết hữu …

Cách tăng lượt view trên Fanpage nhanh nhất uy tín

Cách tăng lượt view trên Fanpage nhanh nhất uy tín
  • Tác giả: lamhoang.edu.vn
  • Ngày đăng: 08/08/2022
  • Rate: 4.3 (530 vote)
  • Tóm tắt: Cách tăng view, tăng lượt theo dõi trên fanpage facebook · Chạy quảng cáo Facebook · Mời mọi người thích trang của bạn · Tạo nội dung Viral (có tính lan tỏa) · Tổ …
  • Kết quả tìm kiếm: Cách dễ nhất để tăng lượt like và theo dõi cho trang đó chính là mời mọi người thích trang của bạn. Hãy gửi lời mời tới người thân, bạn bè trên facebook của mình, đây là tính năng hoàn toàn miễn phí của fanpage và bạn chỉ cần nhấn gửi lời mời là …

10 bí kíp tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh và hiệu quả nhất

  • Tác giả: nhanh.vn
  • Ngày đăng: 08/10/2022
  • Rate: 4.03 (393 vote)
  • Tóm tắt: cách tăng lượt theo dõi trên Facebook. Tài khoản Facebook hay fanpage càng có nhiều lượt theo dõi sẽ dễ dàng có được sự tin tưởng của người …

Hướng dẫn cách tăng like Fanpage Facebook tự nhiên, miễn phí 2022

  • Tác giả: fiexmarketing.com
  • Ngày đăng: 07/12/2022
  • Rate: 3.83 (289 vote)
  • Tóm tắt: Ép theo Token; Tăng like bằng Facebook Ads; Mua Fanpage đã có sẵn nhiều lượt like; Trao đổi like trên hội nhóm. 4. Điều gì xảy ra nếu bạn tăng like ảo?
  • Kết quả tìm kiếm: Kết hợp quảng cáo Facebook Ads cùng nội dung hay sẽ mang về kết quả khả quan. Nhưng với cách này bạn cần phải có một ngân sách tốt vì sẽ tốn chi phí của bạn khá nhiều. Và bạn cần có kế hoạch nội dung cụ thể, để thu hút người xem và like trang của …

10 Cách Tăng Lượt Theo Dõi Trên Facebook Nhanh Chóng

  • Tác giả: moavietnam.com.vn
  • Ngày đăng: 09/14/2022
  • Rate: 3.66 (361 vote)
  • Tóm tắt: Tài khoản Facebook hay fanpage càng có nhiều lượt theo dõi sẽ dễ dàng có được sự tin tưởng của người dùng cũng như khi bạn đăng bài bán hàng trên Facebook sẽ có …
  • Kết quả tìm kiếm: Không chỉ bán hàng trên Facebook mà với bất kỳ hình thức bán hàng nào, để kinh doanh hiệu quả trước hết bạn cần tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình. Đặc biệt hiện nay, mạng xã hội Facebook vô cùng phát triển với lượng lớn đông đảo người dùng vì …

7 cách tăng like fanpage facebook nhanh cho người mới kinh doanh online

  • Tác giả: cafekinhdoanh.net
  • Ngày đăng: 10/12/2022
  • Rate: 3.41 (282 vote)
  • Tóm tắt: Cách tăng like fanpage facebook của bạn sẽ là một giải pháp hay để thay đổi toàn bộ việc kinh doanh online của bạn. Cách tăng lượt theo dõi trên Facebook hiệu …
  • Kết quả tìm kiếm: Cách này được mệnh danh là tăng sub nhanh và an toàn, bạn chỉ cần tìm kiếm và nhấn theo dõi một danh sách người dùng trên Facebook mà họ gọi là “list sub” có khoảng vài nghìn đến vài chục nghìn tài khoản khác nhau. Sau đó bạn chỉ việc thông báo cho …

Tổng hợp các cách tăng lượt theo dõi trên fanpage hiệu quả

  • Tác giả: facebookninja.vn
  • Ngày đăng: 02/01/2022
  • Rate: 3.29 (509 vote)
  • Tóm tắt: II. Tổng hợp các cách tăng lượt theo dõi trên fanpage · 1. Xây dựng nội dung hấp dẫn thu hút · 2. Mời bạn bè thích, follow fanpage · 3. Chạy quảng …
  • Kết quả tìm kiếm: Hiệu quả hoạt động của facebook ads là mở rộng khả năng tiếp cận nhiều người dùng cùng lúc mà không cần độ phổ biến ban đầu của bài đăng. Chính vì thế bên cạnh việc giúp tăng like facebook cá nhân nhanh chóng, chạy quảng cáo facebook cũng giúp hack …

Top 16 cách tăng tương tác cho Page Facebook của bạn

Top 16 cách tăng tương tác cho Page Facebook của bạn
  • Tác giả: topthuthuat.com
  • Ngày đăng: 06/02/2022
  • Rate: 2.99 (494 vote)
  • Tóm tắt: Vì những lý do trên, rất nhiều các bạn trẻ ngày nay đã xây dựng fanpage Facebook nhưng … có thể dễ dàng giúp tăng gấp ba số lượng người theo dõi trang.
  • Kết quả tìm kiếm: Hãy dành một khoảng thời gian trong ngày để tương tác với mọi bình luận trên page của bạn, nếu là câu hỏi hãy đưa ra câu trả lời thỏa đáng, nếu là lời khen, hãy cảm ơn bằng một trái tim. Mọi người sẽ chú ý khi page của bạn dành thời gian phản hồi họ …

Tăng sub Facebook – 10 cách tăng lượt theo dõi trên Facebook mới nhất

Tăng sub Facebook - 10 cách tăng lượt theo dõi trên Facebook mới nhất
  • Tác giả: sapo.vn
  • Ngày đăng: 04/22/2022
  • Rate: 2.89 (69 vote)
  • Tóm tắt: Khi đặt fanpage trên website, bạn không chỉ tận dụng được lượng truy cập website mà những lượt like, follow từ website hay blog cũng được đánh …
  • Kết quả tìm kiếm: Cách này được nhiều người tung hô là tăng sub nhanh, an toàn và hoàn toàn thật. Để thực hiện bạn chỉ cần nhấn theo dõi một danh sách người dùng trên Facebook mà họ gọi là “list sub” có khoảng vài nghìn đến vài chục nghìn tài khoản khác nhau. Sau đó …

Top 9 cách tăng lượt theo dõi fanpage Facebook nhanh nhất

Top 9 cách tăng lượt theo dõi fanpage Facebook nhanh nhất
  • Tác giả: beobeomarketing.net
  • Ngày đăng: 03/15/2022
  • Rate: 2.86 (113 vote)
  • Tóm tắt: 1.1 Tỷ lệ tiếp cận bài đăng trên fanpage là bao nhiêu ? · 1.2 Tại sao reach tự nhiên lại thấp đến vậy ? · 1.3 Có cách nào để tăng lượt tiếp cận …
  • Kết quả tìm kiếm: Lý do là vì trên Facebook hiện tại đang có quá nhiều nội dung. Số lượng nội dung quá lớn thì buộc lòng Facebook phải giảm lượng reach tự nhiên từ tất cả các trang. Bao gồm fanpage lẫn Facebook cá nhân. Và người ta vẫn thường hay gọi với thuật ngữ …

Cách tăng Like Fanpage Facebook & lượt theo dõi thật tự nhiên 2022

  • Tác giả: duan600.vn
  • Ngày đăng: 08/29/2022
  • Rate: 2.64 (88 vote)
  • Tóm tắt: Cách tăng like fanpage facebook miễn phí và trả phí nhanh nhất để fanpage của bạn có lượng người theo dõi thực trên facebook đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Kết quả tìm kiếm: Lưu ý rằng hình ảnh và video là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy, là yếu tố kích thích thị giác giúp khách hàng thích trang dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời thuyết phục những khách hàng khó thuyết phục ngừng đọc văn bản mô tả và cân nhắc thích …

Cách Tăng Lượt Theo Dõi Trên Fanpage – BeoBeo Marketing

  • Tác giả: truyenhinhcapsongthu.net
  • Ngày đăng: 03/04/2022
  • Rate: 2.56 (190 vote)
  • Tóm tắt: 13 thg 7, 2022 · 9 cách tăng lượt theo dõi trên fanpage Facebook nhanh nhất · Follow fanpage là gì? · Phân biệt giữa lượt theo dõi và lượt like fanpage …

Cách tăng lượt theo dõi trên fanpage miễn phí, đơn giản

  • Tác giả: phanmemfacebook.net
  • Ngày đăng: 10/11/2022
  • Rate: 2.46 (190 vote)
  • Tóm tắt: I. Cách tăng lượt theo dõi trên fanpage tự nhiên, miễn phí · 1. Nội dung bài viết bắt trend, tạo giá trị · 2. Hình ảnh đẹp, bắt mắt · 3. Đăng bài vào khung giờ …
  • Kết quả tìm kiếm: Fanpage là một trong những kênh bán hàng được ưa chuộng trên nền tảng facebook. Fanpage càng nhiều lượt theo dõi càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Vậy làm thế nào để tăng follow fanpage nhanh chóng? Có cách tăng lượt theo dõi trên …

17 cách tăng theo dõi, tăng like fanpage mới nhất

 17 cách tăng theo dõi, tăng like fanpage mới nhất
  • Tác giả: marketing24h.vn
  • Ngày đăng: 05/31/2022
  • Rate: 2.47 (98 vote)
  • Tóm tắt: Cách tăng like fanpage, tăng lượt theo dõi fanpage facebook · 1. Chạy quảng cáo Facebook là cách tăng like fanpage hiệu quả · 2. Mời mọi người …
  • Kết quả tìm kiếm: Với ứng dụng Facebook Like Popup, bạn có thể cung cấp cho khách hàng một phiếu giảm giá nếu họ thích trang của bạn. Vì vậy, bạn không chỉ có được thành viên mới tiềm năng mà khách hàng còn có thể đổi phiếu giảm giá để được giảm giá khi mua hàng của …

19 cách tăng lượt theo dõi trên fanpage nhanh chóng và hiệu quả

  • Tác giả: bombot.vn
  • Ngày đăng: 11/19/2022
  • Rate: 2.35 (169 vote)
  • Tóm tắt: Cách tăng lượt theo dõi trên fanpage nhanh chóng, an toàn và hiệu quả? Cùng Bombot tìm hiểu cách tăng lượt theo dõi trên fanpage ngay nhé !
  • Kết quả tìm kiếm: Facebook hiện là nơi dừng chân quen thuộc của không ít doanh nghiệp. Qua Facebook, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được khách hàng của mình, biết được khách hàng đang quan tâm những gì…. Tuy nhiên, không phải Fanpage Facebook nào cũng có nhiều người …

Cách tăng like fanpage chỉ với 8 bước đơn giản

Cách tăng like fanpage chỉ với 8 bước đơn giản
  • Tác giả: marketingai.vn
  • Ngày đăng: 03/18/2022
  • Rate: 2.14 (164 vote)
  • Tóm tắt: Chọn hình ảnh chất lượng · Content chất lượng · Sử dụng Page Plugin · Tạo tương tác thường xuyên trong niche · Chia sẻ fanpage của bạn trên các kênh …
  • Kết quả tìm kiếm: Tâm lý người dùng hiện nay thường thích xem ảnh, video hơn là những bài viết dài bởi vậy nên bạn càng chia sẻ nhiều bức ảnh đẹp có nội dung hay sẽ thu hút sự theo dõi của người dùng hơn, đây cũng là cách để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận …

Cách tăng lượt theo dõi trên Facebook hiệu quả nhất

  • Tác giả: vietnix.vn
  • Ngày đăng: 05/15/2022
  • Rate: 2.02 (158 vote)
  • Tóm tắt: Tận dụng tính năng gợi ý kết bạn · Mời bạn bè follow · Đặt chế độ công khai nội dung · Sử dụng hashtag trong bài đăng · Seeding trên fanpage, group.
  • Kết quả tìm kiếm: Đây là cách tăng lượt theo dõi trên Facebook khá hiệu quả đối với fanpage. Bạn có thể chủ động chạy quảng cáo để thu hút sự tương tác và tăng lượng like, follow fanpage. Khi chạy quảng cáo, bài viết của bạn sẽ được hiển thị tới người dùng đang thật …

11 cách tăng like, follow Fanpage nên làm năm 2022

11 cách tăng like, follow Fanpage nên làm năm 2022
  • Tác giả: bkviet.com
  • Ngày đăng: 09/19/2022
  • Rate: 1.95 (141 vote)
  • Tóm tắt: 1. Mời người like bài viết like Fanpage · 2. Chạy quảng cáo Facebook để tăng like · 3. Gắn link Fanpage vào các kênh Social Media · 4. Gắn link Fanpage vào nick …
  • Kết quả tìm kiếm: Hãy liên hệ với những người nổi tiếng mà bạn biết, nhờ hoặc thuê họ quảng bá sản phẩm của mình bằng một bài post cụ thể. Và phía dưới nội dung bài viết hãy yêu cầu họ đính kèm đường dẫn đến trang Fanpage của sản phẩm, cũng chính là Fanpage muốn tăng …

11 Cách tăng like fanpage facebook

11 Cách tăng like fanpage facebook
  • Tác giả: phanmemsniper.com
  • Ngày đăng: 05/22/2022
  • Rate: 1.99 (64 vote)
  • Tóm tắt: Trên mạng xã hội Facebook, không thiếu những influencer có tầm ảnh hưởng, thu hút lượt like và người theo dõi lớn. Điều này giúp họ có “quyền năng đặc biệt”, …
  • Kết quả tìm kiếm: Tất nhiên, bạn nên nhớ một số quy tắc khi sử dụng phương thức này: Nội dung phải liên quan tới doanh nghiệp / thông điệp bạn muốn truyền tải, nó phù hợp với đối tượng khách hàng trọng tâm, và đặc biệt lưu ý, khi sử dụng content từ bên thứ ba, hãy …