Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988 là việc khắc phục phương vị xấu đối với gia chủ. Vậy điều này cần thực hiện như thế nào chính xác, tiết kiệm và hiệu quả? Tất cả sẽ được Phong Thuỷ Đại Nam đi sâu phân tích và hé lộ chi tiết trong bài viết sau, mời bạn theo dõi.

Tổng quan về tuổi 1988 Mậu Thìn

Tổng quan về tuổi 1988
Tổng quan về tuổi 1988

Gia chủ tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988, ngũ hành Đại Lâm Mộc – cây trong rừng lớn. Họ là những người thường gặp may mắn trong cuộc sống, có địa vị trong xã hội. Tuy nhiên, để đạt được thành tựu đó họ phải trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm.

Uy lực của những người sinh năm 1988 rất lớn, dù đi tới đâu họ cũng nhận được sự ngưỡng mộ. Đồng thời, họ rất ít khi bị chèn ép hay bắt nạt. Họ là người tự lực, tự cường, không muốn dựa dậm vào bất cứ ai để tiến thân.

Hướng nhà hợp tuổi 1988

Hướng nhà hợp tuổi 1988
Hướng nhà hợp tuổi 1988

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng có những khó khăn riêng. Đối với tuổi Bính Dần cũng không ngoại lệ. Gia chủ muốn thu hút tài lộc, tránh xa điềm xui nên xây nhà theo hướng cát vượng.

Hướng nhà hợp nữ mệnh tuổi 1988

Nữ tuổi Mậu Thìn thuộc cung Đoài – Đông Tứ Mệnh. Gia chủ phù hợp xây dựng nhà với những hướng tốt như:

  • Hướng Bắc thuộc cung Thiên Y: Nhận lộc trời ban về con cái.
  • Hướng Nam thuộc cung Sinh Khí: Nguồn phúc khí về công danh, sự nghiệp, tiền tài.
  • Hướng Đông Nam thuộc cung Diên Niên: Thúc đẩy niềm tin, mối quan hệ hạnh phúc hòa thuận trong gia đình, bạn bè, người thân.
  • Hướng Đông thuộc cung Phục Vị: Luôn cảm thấy an yên, hạnh phúc.

Hướng nhà hợp nam mệnh tuổi 1988

Nam tuổi Mậu Thìn thuộc cung Cấn – Tây Tứ Mệnh. Gia chủ phù hợp khởi công, xây dựng nhà theo những hướng tốt như:

  • Hướng Bắc thuộc cung Thiên Y: Con cái thông minh, đỗ đạt.
  • Hướng Nam thuộc cung Sinh Khí: Cuộc sống giàu sang, phú quý.
  • Hướng Đông Nam thuộc cung Diên Niên: Sự gắn kết trong mọi mối quan hệ.
  • Hướng Đông thuộc cung Phục Vị: Hướng tới sự yên ổn trong cuộc sống.

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988
Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988

5 cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988 đang được nhiều người áp dụng và nhận lại kết quả. Bạn hãy dành thời gian cập nhật thông tin dưới đây để hiểu thêm:

Sử dụng màu sắc tương sinh, tương hợp trong nhà

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988 bằng việc sử dụng màu sắc. Theo đó, gia chủ nên thiết kế, bố trí các tông màu tương sinh, tương hợp như sau:

  • Màu đen – Màu tương sinh: Thể hiện cho sự huyền bí, quyền lực đúng như tính cách của Mậu Thìn. Đồng thời, tông sắc này còn trợ lực giúp gia chủ không bị cám dỗ, luôn có đủ bản lĩnh để làm tốt mọi việc.
  • Màu Xanh dương: Mang vẻ đẹp của sự điềm tĩnh, thanh tịnh, tượng trưng cho bầu trời rộng lớn và nước biển sâu thẳm. Tông sắc này giúp cho gia chủ luôn có được sự khiêm nhường, phát triển tốt trong sự nghiệp và hoá giải hướng nhà không hợp tuổi.
  • Màu Xanh lá cây – Màu tương hợp: Thể hiện cho sự phát triển, sinh sôi nảy nở không ngừng và hướng tới sự thư thái, thoải mái. Nhờ đó, gia chủ luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách trong cuộc sống và gặt hái được nhiều thành tựu.

Xây thêm cửa phụ

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988 bằng cách xây thêm cửa phụ. Công trình này có tác dụng giúp luồng khí được lưu thông tốt hơn, tạo sự thoải mái cho gia chủ. Đồng thời, các thành viên trong gia đình sử dụng lối đi này một cách thường xuyên cũng nhận lại nhiều lợi ích thiết thực.

Bởi xây dựng thêm cửa phụ cũng là lúc gia chủ đón thêm nguồn sinh khí vào nhà. Bạn nên bố trí ở các phương vị tốt để đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Mặt khác, hướng của cửa phụ nên trùng với hướng nhà là tốt nhất. Cụ thể như hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam thuộc các cung Phục Vị, Thiên Y, Sinh Khí, Diên Niên.

Định lại cổng chính của ngôi nhà

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988 bằng việc định lại cổng chính của ngôi nhà. Tuy nhiên, gia chủ cần bỏ ra số tiền lớn để thực hiện. Đồng thời, bạn phải tính toán kỹ lưỡng trước khi sửa chữa để tránh sai lầm dẫn đến sửa chữa mất thêm nhiều thời gian.

Theo đó, gia chủ cần bít lại phần cổng cũ và làm một cổng khác hợp với bản mệnh. Như vậy, vận xui nhanh chóng được hóa giải, thu hút may mắn, thuận lợi.

Các chuyên gia phong thuỷ cho biết, việc hoá giải hướng nhà không hợp tuổi có thể đạt tác dụng từ 70 đến 80%. Vì thế, bạn nên tham khảo các phương án trên đây để áp dụng và nhận thấy sự thay đổi tích cực. Tuỳ vào điều kiện kinh tế bạn sẽ lựa chọn cách phù hợp, tránh lãng phí không cần thiết.

Thay đổi vị trí nhà vệ sinh

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988 bằng việc đặt nhà vệ sinh ở cung vị xấu. Cụ thể như sau:

Nữ sinh năm Mậu Thìn thuộc Đông Tứ Mệnh nên khắc với các hướng Tây Tứ Trạch. Vì thế, gia chủ nên thay đổi vị trí nhà vệ sinh theo các cung vị xấu như:

  • Hướng Tây thuộc cung Tuyệt Mệnh: Thuộc chòm sao phá quân, hướng đại xấu trong nhà, tượng trưng cho mất tất cả.
  • Hướng Tây Bắc thuộc cung Ngũ Quỷ: Thuộc chòm sao liêm trinh mang tới nhiều bệnh tật và mất mát.
  • Hướng Đông Bắc thuộc cung Lục Sát: Thuộc chòm sao lộc tốn, mang đến nhiều trở ngại trong cuộc sống.
  • Hướng Tây Nam thuộc cung Hoạ Hại: Tượng trưng cho điềm xấu xuất phát từ việc lầm đường lạc lối.

Nam sinh năm Mậu Thìn thuộc Tây Tứ Mệnh nên khắc với các hướng Đông Tứ Trạch. Vì thế, gia chủ nên thay đổi vị trí nhà vệ sinh theo các cung vị xấu như:

  • Hướng Tây thuộc cung Tuyệt Mệnh: Hướng mất tất cả.
  • Hướng Tây Bắc thuộc cung Ngũ Quỷ: Bệnh tật quấy phá.
  • Hướng Đông Bắc thuộc cung Lục Sát: Gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống.
  • Hướng Tây Nam thuộc cung Hoạ Hại: Hướng xấu thể hiện cho sự lầm đường lạc lối.

Trấn bằng vật phẩm phong thủy

Trên thực tế, những vật phẩm phong thuỷ giúp tạo ra nguồn năng lượng bảo vệ xung quanh cửa ra vào. Đồng thời, chúng còn trấn áp những luồng khí xấu từ hướng nhà sai. Vì thế, bạn có thể sử dụng để hoá giải hướng nhà không hợp tuổi như sau:

  • Sử dụng tranh, ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát: Hướng tới những điều tốt đẹp, an yên trong cuộc sống.
  • Tượng Quan Công: Trấn trạch trừ tà, tiết chế luồng khí xấu len lỏi vào trong nhà.
  • Dùng gương Bát Quái: Gương có tám cạnh với các chữ Càn, Chấn, Cấn, Khảm, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Tuỳ vào địa thể, căn cứ mệnh của gia chủ sẽ treo chữ đó lên trên cùng. Vật phẩm này dễ dàng hóa giải được hướng nhà không hợp tuổi nhưng cần biết cách sử dụng. Nếu không, gia chủ sẽ tự gây hoạ cho bản thân và người khác.

Các vật phẩm phong thuỷ này bạn có thể mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, gia chủ cần biết cách bố trí, sắp xếp cho hợp lý để tận dụng tối đa công năng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Tốt hơn hết, bạn hãy tìm đến sự tư vấn và trợ giúp của chuyên gia trong ngành.

Tin rằng bạn đã nắm rõ cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1988 sau khi đọc xong bài viết trên đây. Bạn cần thêm bất cứ hỗ trợ cũng như tư vấn hãy kết nối tới Phong Thuỷ Đại Nam. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kiến thức sẽ giúp bạn tìm ra phương án tối ưu và lựa chọn đúng đắn.