Mẹo để nhận được 4000 giờ xem công khai – AudienceGain Ltd

Điều gì đang thay đổi

Theo các quy tắc kiếm tiền mới của YouTube cũng liên quan đến việc đạt được 4000 giờ xem công khai, các kênh có ít hơn 4000 giờ xem và 1,000 người đăng ký không còn có thể kiếm doanh thu quảng cáo trên YouTube và không đủ điều kiện tham gia kiếm tiền.

Các kênh được tự động đánh giá lại theo các tiêu chí nghiêm ngặt tuân thủ các chính sách mới về đạt 1,000 người đăng ký và thời gian xem 4000 giờ.

Các ứng dụng của các kênh mới sẽ được đánh giá dựa trên các mốc đã công bố. Thay đổi này đã cải thiện đáng kể khả năng xác định những người sáng tạo đóng góp tích cực cho cộng đồng và giúp tăng doanh thu quảng cáo trên YouTube cho họ.

Nó cũng sẽ hỗ trợ ngăn chặn các video có khả năng không phù hợp khỏi hoạt động kiếm tiền trên YouTube có thể ảnh hưởng đến doanh thu của mọi người.

Hãy nghĩ đơn giản rằng, cột mốc 4000 Giờ xem 1000 Người đăng ký chỉ là một yếu tố để đảm bảo kênh của bạn có tiềm năng và hữu ích.

Xem xét chính sách mới của YouTube Đây.

Vấn đề khó khăn với điều đó là gì?

Trên thực tế, có được 4000 giờ xem công khai và 1000 người đăng ký mới là một công việc dễ dàng đối với một người sáng tạo YouTube cũ. Nhưng đối với một kênh mới, đó là một nhiệm vụ khó khăn để có được lượt xem ban đầu.

Chà, điều đó không chỉ phụ thuộc vào sự chăm chỉ hay chất lượng video của bạn mà còn phụ thuộc vào mức độ thông minh và linh hoạt của bạn.

Có rất nhiều video, hốc giống với những gì bạn đang tạo trên YouTube ngay cả khi bạn nghĩ rằng video của bạn là duy nhất hoặc chất lượng hơn, nó vẫn tương tự với các kênh khác.

Chỉ dựa vào việc tạo video có thể giúp bạn có một kênh chất lượng nhưng không có nghĩa là bạn sẽ có nhiều khán giả nếu những kênh đó không được mở rộng.

Như bạn thấy, nhiều kênh có chất lượng video thấp hơn của bạn vẫn kiếm được nhiều lượt xem và doanh thu từ YouTube vì video của họ đã được xếp hạng cao trên tìm kiếm.

Ý tôi không phải là bạn không nên tạo video hay nhưng vẫn chưa đủ mà bạn cần áp dụng thêm nhiều cách khác để nâng cao thứ hạng của mọi video.

Để đạt được cột mốc 4000 giờ xem 1000 người đăng ký của YouTube, điểm chính bạn phải biết cách thúc đẩy nội dung của mình và bạn có thể làm điều đó ở đâu để thu hút nhiều khán giả hơn đến với kênh của mình.

Chỉ sau khi bạn nhận được một trăm lượt xem, giờ xem công khai, người đăng ký cũng tăng. Ý tôi là bạn hoàn toàn có thể kiểm soát thời gian để đạt được cột mốc đó trong một năm.

Nếu bạn muốn có được nó trong 1 tháng, bạn phải làm nhiều thứ quảng bá để mở rộng nó như dựa trên Social Media, trang Blog, nhóm.

Nếu bạn muốn sử dụng ngân sách của mình để thuê ngoài “KHUYẾN MÃI” này và nhận được nó trong vòng chưa đầy 1 tháng, gói này để bạn tham khảo: Nhận 4000 giờ xem công khai và 1000 người đăng ký trong 2020

Vì vậy, trước khi bắt đầu tìm hiểu cách quảng cáo video của bạn và nhận được nhiều lượt xem hơn, chúng tôi sẽ bắt đầu tối ưu hóa kênh của bạn trước.

6 mẹo để có được 4000 giờ xem công khai

Tối ưu hóa kênh YouTube

Siêu dữ liệu trên trang hoạt động giống như trên YouTube cũng như trên trang web của bạn. Từ khóa được đặt một cách chiến lược gần phía trước tiêu đề tất nhiên là rất hiệu quả, nhưng hãy nghĩ đến việc đưa từ khóa vào chính tên kênh của bạn.

Ví dụ: thay vì “Tên công ty”, hãy thử dùng “Tên công ty: Từ khóa” hoặc chỉ “Cụm từ khóa” với từ khóa là ngành, dịch vụ của bạn, đối tượng mà bạn muốn nhắm đến hoặc bất kỳ thuật ngữ nào giúp xác định kênh của bạn và kích hoạt người tìm kiếm để tìm thấy bạn bằng nhiều cách khác nhau.

Phương pháp hay nhất là tiếp cận điều này không phải như các ký tự bổ sung để điền vào biệt ngữ về bạn mà là một cơ chế để người dùng xem kênh của bạn một cách tự nhiên – vì vậy hãy đặt bạn vào vị trí của họ.

Đây là một ví dụ: “combatTips” là một cụm từ khóa và được đặt tên cho kênh của anh ấy. Bằng cách này, mọi người cũng có thể tìm thấy kênh của anh ấy ngay cả khi họ chỉ tìm kiếm “một số mẹo chiến đấu trên đường phố”.

Sử dụng các mẹo SEO của YouTube để kiếm được lượt xem không phải trả tiền ban đầu và người đăng ký

1. Đổi tên tệp video của bạn bằng từ khóa đích. 2. Thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn để đặt tiêu đề cho video và xác định thị trường ngách của bạn. 3. Tải lên hình ảnh thu nhỏ tùy chỉnh cho liên kết kết quả video của bạn. 4. Gắn thẻ video của bạn với các từ khóa phổ biến có liên quan đến chủ đề của bạn. 5. Thêm Thẻ và Màn hình kết thúc để tăng lượng người xem kênh YouTube của bạn.

Đổi tên tệp video của bạn bằng từ khóa mục tiêu

Giống như bạn làm khi tối ưu hóa nội dung bằng văn bản, trước tiên bạn sẽ sử dụng công cụ SEO để xác định các từ khóa mà bạn muốn video của mình tập trung vào (bạn có thể duyệt các từ khóa phổ biến SEO YouTube công cụ bên dưới các mẹo này hoặc chỉ cần nhấp vào liên kết đó trước đó trong câu này).

Với một từ khóa đã được xác định, vị trí đầu tiên bạn nên đặt nó là tệp video của bạn – trước khi bạn tải nó lên YouTube.

Tại sao? YouTube thực sự không thể “xem” video của bạn để xem mức độ liên quan của nó với từ khóa mục tiêu của bạn và như bạn sẽ tìm hiểu trong các mẹo bên dưới, chỉ có rất nhiều nơi bạn có thể chèn từ khóa này một cách an toàn trên trang xem video của mình một lần nó đã được xuất bản.

Tuy nhiên, YouTube có thể đọc tên tệp video của bạn và tất cả mã đi kèm khi video được tải lên.

Với ý nghĩ đó, hãy thay thế tên tệp “business_ad_003FINAL.mov” (đừng xấu hổ… tất cả chúng tôi đã ở đó trong quá trình hậu sản xuất) bằng từ khóa mong muốn của bạn. Ví dụ: nếu từ khóa của bạn là “mẹo sơn nhà”, thì tên tệp video của bạn phải là “mẹo sơn nhà”, theo sau là loại tệp video ưa thích của bạn (MP4, MOV và WMV là một số loại phổ biến nhất tương thích với YouTube ).

Thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn để đặt tiêu đề cho video và xác định thị trường ngách của bạn

Mẹo này rất quan trọng để kiếm được 4000 giờ xem công khai, vì vậy nó phải được lặp lại.

Xem xét các từ khóa liên quan đến chủ đề của bạn mà mọi người đang tìm kiếm hoặc từ khóa bạn nghĩ mọi người sẽ tìm kiếm trên YouTube sẽ giúp bạn đặt tiêu đề cho video mới và chọn thẻ của mình. Nó cũng có thể kích thích chủ đề video tiếp theo của bạn.

Ví dụ: nếu bạn có kênh YouTube dành cho trẻ em, một số nghiên cứu từ khóa sơ bộ có thể tiết lộ một loạt chủ đề mà người xem YouTube quan tâm về cùng một chủ đề, như học màu sắc cho trẻ em hoặc Cách vẽ khối lập phương. Tất cả các chủ đề này đều có thể là chủ đề cho video của riêng họ.

Các công cụ SEO như Người lập kế hoạch từ khóa của Google có thể giúp bạn xác định những từ mọi người đang sử dụng để tìm thông tin bạn đang cung cấp. Mục tiêu của bạn là tìm các chủ đề ở một vị trí tốt: điểm cạnh tranh thấp hơn, nhưng lượng tìm kiếm cao hơn.

Điều này cho phép bạn tránh tạo video mà không ai đang tìm kiếm. Hoặc bạn có những video chất lượng với tiêu đề không ai có thể tìm thấy.

Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn tránh tạo nội dung về một chủ đề đã có tính cạnh tranh cao trước khi bạn sẵn sàng. Khi bạn có một tiêu đề được tối ưu hóa, hiệu quả, lượt xem giờ xem, người đăng ký cũng sẽ được tăng nhanh và thuận lợi bởi những khán giả quan tâm đến thị trường ngách của bạn.

Tải lên hình ảnh thu nhỏ tùy chỉnh cho liên kết kết quả video của bạn

Một hình thu nhỏ là hình ảnh tĩnh 1280 x 720px đóng vai trò như một trang bìa cho video của bạn. Chúng cũng là cơ hội đầu tiên, tốt nhất để thuyết phục mọi người nhấp vào video của bạn nếu bạn có hình thu nhỏ thu hút. (Ngoài tiêu đề video và thẻ bắt đầu bằng # của bạn, nhưng sau này còn nhiều hơn về tiêu đề video).

Để chuyển đổi người xem thành người đăng ký, hãy xem trang video của bạn. Người xem mới nhìn thấy gì và điều gì sẽ thu hút anh ta? Video đẹp mắt, chuyên nghiệp và nhất quán ngụ ý cam kết liên tục về chất lượng? Hay một mish-mash ngẫu nhiên đang tranh giành sự chú ý?

Bạn muốn xây dựng thương hiệu nhất quán trong tất cả các hình thu nhỏ của mình. Sử dụng cùng một phông chữ, cùng một bảng màu hoặc thậm chí cùng một bố cục khung hình để mọi người (ít nhất là trong tiềm thức) biết rằng họ đang xem video từ kênh của bạn.

Họ không cần lớn tiếng, nhưng họ nhất quán. Và quan trọng nhất, chúng có thể nhấp được. Đủ rôi.

Gắn thẻ video của bạn bằng các từ khóa phổ biến có liên quan đến chủ đề của bạn

Chính thức của YouTube Học viện sáng tạo đề xuất sử dụng thẻ để cho người xem biết nội dung video của bạn. Nhưng bạn không chỉ thông báo cho người xem của mình – bạn còn thông báo cho chính YouTube. Dean giải thích rằng nền tảng sử dụng thẻ “để hiểu nội dung và ngữ cảnh của video của bạn.”

Bằng cách đó, YouTube tìm ra cách liên kết video của bạn với các video tương tự, điều này có thể mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung của bạn. Nhưng hãy chọn thẻ của bạn một cách khôn ngoan.

Không sử dụng thẻ không liên quan vì bạn nghĩ rằng thẻ đó sẽ giúp bạn có nhiều lượt xem hơn – trên thực tế, Google có thể phạt bạn vì điều đó. Và tương tự như mô tả của bạn, hãy dẫn đầu bằng những từ khóa quan trọng nhất, bao gồm cả sự kết hợp tốt giữa những từ khóa phổ biến và dài dòng hơn.

Lưu ý: Đây là một điều quan trọng có thể giúp video của bạn có cơ hội lan truyền và được 4000 giờ xem.

Phân loại video của bạn để có được 4000 giờ xem công khai

Sau khi tải video lên, bạn có thể phân loại video đó trong “Cài đặt nâng cao”. Chọn danh mục là một cách khác để nhóm video của bạn với nội dung tương tự trên YouTube để video có trong các danh sách phát khác nhau và tiếp cận với nhiều người xem hơn, những người đồng nhất với khán giả của bạn.

Nó có thể không đơn giản như vẻ bề ngoài. Trong thực tế, Học viện sáng tạo của YouTube đề xuất các nhà tiếp thị thực hiện một quy trình toàn diện để xác định mỗi video thuộc về danh mục nào.

Hướng dẫn viết rằng điều này rất hữu ích, “hãy nghĩ về những gì đang hoạt động tốt cho từng danh mục” mà bạn đang cân nhắc bằng cách trả lời các câu hỏi như:

  • Những người sáng tạo hàng đầu trong danh mục này là ai? Họ được biết đến vì điều gì và họ làm tốt điều gì?
  • Có bất kỳ mẫu nào giữa khán giả của các kênh tương tự trong một danh mục nhất định không?
  • Các video trong cùng một danh mục có cùng chất lượng như giá trị sản xuất, thời lượng hoặc định dạng không?

Tạo nội dung thú vị & Khuyến khích các lượt xem dài hơn

Tạo nội dung thú vị

Nội dung truyền cảm hứng là loại nội dung mà người xem muốn, bất kể thị trường ngách nào bởi vì bất kể bạn nhận được bao nhiêu sự hỗ trợ từ một quảng cáo trả phí, nỗ lực của bạn sẽ vô ích nếu người xem không thấy nó hấp dẫn.

Để tận dụng tối đa nội dung của bạn, bạn phải xác định đối tượng của mình. Tạo ra loại chất lượng xoay quanh chúng. Biết họ muốn gì, và bạn sẽ biết mình phải làm gì.

Nội dung hấp dẫn không nhất thiết phải đến từ bạn mọi lúc. Sẽ có lúc ý tưởng thoát khỏi bạn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm ra một ý kiến, bạn có thể cuộn qua phần nhận xét.

Nó là một bể chứa nhiều ý tưởng. Nếu không, hãy thu hút người xem để lại ý tưởng vì đó là một trong những cách thu hút nhiều lượt xem nhất trên YouTube – tạo nội dung mà người xem đề xuất, vì điều đó có nghĩa là bạn sẽ quan tâm.

Khuyến khích các lượt xem dài hơn

Ngoài ra, lượt xem dài hơn theo kinh nghiệm tốt hơn lượt xem ngắn hơn, mặc dù lượt xem hoàn chỉnh của video có thời lượng Vine hoạt động tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng về tiếp thị và không chỉ sản xuất meme, bạn sẽ muốn sản xuất các video dài hơn.

Tôi biết nhiều lời khuyên phổ biến khuyên bạn nên thời lượng lý tưởng của một video YouTube đâu đó khoảng hai hoặc ba phút, nhưng đó là một tác dụng phụ kỳ lạ của cách YouTube thường được sử dụng cho âm nhạc và meme cũng như tiếp thị.

Tôi thực sự đề xuất video dài gần 10 phút. Bạn chỉ cần tìm một chủ đề đủ hấp dẫn để thu hút mọi người xem qua tất cả. Những video này cần phải có giá trị dày đặc và nên tiếp tục xem trong suốt quá trình.

Xây dựng mạng để đạt được 4000 giờ xem công khai

Bạn không thể tự mình thu hút người xem. Bạn cần một cộng đồng hỗ trợ bạn. Nuôi dưỡng một cộng đồng. Tương tác với khán giả. Đó là một cách khác để có được nhiều video YouTube nhanh hơn.

Không quan trọng là chỉ cần trả lời các nhận xét còn lại trong video của bạn hay giới thiệu đến một người sáng tạo nội dung khác trong cùng một thị trường ngách.

Bạn thậm chí có thể bỏ một bình luận nếu bạn nghĩ rằng bạn nên làm. Bắt đầu một cuộc trò chuyện sẽ tạo ra động lực và điều đó sẽ tạo ra những người khác có thể có cùng sở thích. Kết quả là, số lượng người xem tăng lên.

Bên cạnh đó, mạng xã hội là một công cụ mạnh mẽ nhất trong thời đại ngày nay. Việc sử dụng nó có thể tạo ra hoặc phá vỡ sự hiện diện trực tuyến của cá tính Internet.

Trên thực tế, nó cũng là một trong những cách cách đạt được 4000 lượt xem trên YouTube. Điều này mang lại cho bạn khả năng tiếp cận với khán giả từ khắp nơi trên thế giới, những người mà bạn có thể không có từ địa phương của bạn.

Ngoài ra, nó mang lại cho bạn cơ hội tốt hơn để xây dựng khán giả, đặc biệt là với các lĩnh vực khác nhau mà bạn có thể tham gia.

Tất cả những gì bạn cần làm là thiết lập một trang cho riêng mình và chỉ cần chia sẻ liên tục các video mà bạn tải lên. Một khi bạn đủ lớn, đôi khi, họ làm điều đó cho bạn.

Tuy nhiên, nếu không, bạn không phải lo lắng vì các trang web hoặc ứng dụng như Hootsuite và Buffer có thể giúp tải chúng lên các nền tảng dựa trên ngày đã định.

Hãy nhớ rằng cách duy nhất để tối đa hóa YouTube là hãy nhớ rằng nó không bao giờ là một nền tảng độc lập và đó là sức mạnh mạng của nó.

Chất lượng hơn số lượng

Chất lượng phải luôn được đặt lên hàng đầu trong kênh của bạn. Đó là lý do tại sao cần phải có những video thú vị, nếu không, người xem rời đi ngay khi họ thấy những gì bạn cung cấp.

Sao nó lại quan trọng?

Trong ngày hôm nay Thuật toán YouTube, Thời gian xem quan trọng hơn lượt xem một mình. Đây là khoảng thời gian mà một người ở lại để xem video của bạn và chất lượng video của bạn càng tốt thì cơ hội người xem ở lại càng cao.

Bạn cũng có thể muốn tham khảo các video hoặc kênh khác trong thị trường ngách của mình. Nền tảng này thưởng cho điều này bằng ‘Tín dụng thời gian xem’, một lần nữa, được ghi có cho kênh của bạn.

Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội hoặc quảng cáo

YouTube cũng đang khuyến khích mọi người sử dụng Truyền thông xã hội để quảng cáo kênh nên việc xem xét kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn.

Nếu bạn định mua thời gian xem, hãy đảm bảo rằng bạn thực sự nhận được thời gian xem và thời gian xem thực sự kéo dài.

YouTube sẽ lọc ra những lượt xem gian lận và loại bỏ chúng, làm giảm thời gian xem của bạn xuống bao lâu mà lượt xem đó và thậm chí có thể phạt kênh của bạn nếu họ cho rằng bạn đang mua lượt xem xấu.

Nhưng với công ty chúng tôi, chúng tôi có thể tự tin mang đến cho bạn dịch vụ HỢP PHÁP 100% với chính sách của YouTube vì chúng tôi dựa trên Social Media để quảng cáo video của bạn.

Chúng tôi có những người dùng chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi trên thế giới, những người sẽ quảng cáo kênh của bạn thông qua mạng nội bộ và Truyền thông xã hội. Nó hoàn hảo cho tất cả Youtuber vì dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để tập trung vào việc tạo video chất lượng.

Chúng tôi sẽ không so sánh chất lượng dịch vụ của chúng tôi với những dịch vụ khác. Tuy nhiên, chúng tôi đang sử dụng một nền tảng duy nhất để nhận 100% cách tiếp cận từ người dùng thực. Đó là lý do tại sao nhiều kênh có thể dễ dàng được phê duyệt để kiếm tiền hàng tháng từ dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn có nội dung hay thì đây chính là cơ hội dành cho bạn ngay bây giờ, đừng ngần ngại nắm bắt.

Đừng lo lắng nếu bạn không có ngân sách cho quảng cáo, bạn có thể sử dụng các mẹo miễn phí này, đó là cách chắc chắn giúp bạn có được 4000 giờ xem.

Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin Đối tượng tăng thông qua:Hotline / WhatsApp: (+84) 70 444 6666Skype: [email protected]Facebook: https://www.facebook.com/AUDIENCEGAIN.NET