Làm Thế Nào để Sử Dụng Chia đôi Màn Hình Trong SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)?

Cách sử dụng tính năng chia đôi màn hình trên điện thoại SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016), bao gồm cách kích hoạt và bật tính năng này, cũng như cách sử dụng hai ứng dụng cùng lúc trên thiết bị.

Bạn có thể dùng hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình SAMSUNG của mình bằng cách chia nhỏ màn hình. Khi đó, bạn có thể thực hiện hai tác vụ đồng thời. Ví dụ, khi bạn đang xem video hướng dẫn của chúng tôi, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn đó mà không cần dừng lại. Hãy sử dụng tính năng này khi bạn muốn thực hiện hai hành động trên điện thoại của mình cùng một lúc. Đừng quên kiểm tra cách kích hoạt, sử dụng và tắt tính năng này nhé!

  • Trước hết, hãy mở Ứng dụng gần đây chuyển hướng. Làm Thế Nào để Sử Dụng Chia đôi Màn Hình Trong SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)?
  • Sau đó, chọn biểu tượng của ứng dụng bạn muốn có ở trên và giữ nó trong 3 giây. Làm Thế Nào để Sử Dụng Chia đôi Màn Hình Trong SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)?
  • Từ danh sách bật lên, hãy chọn Mở trong màn hình chia nhỏ lượt xem . Làm Thế Nào để Sử Dụng Chia đôi Màn Hình Trong SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)?
  • Lựa chọn ứng dụng thứ hai từ danh sách tương thích.
  • Để điều chỉnh kích thước của một trong những cửa sổ, bạn có thể chỉnh sửa thanh màu xanh lá cây cho phù hợp.
  • Để tắt chia đôi màn hình, hãy tắt một màn hình khỏi các ứng dụng, quay lại màn hình chính và nhấp vào biểu tượng chéo . Làm Thế Nào để Sử Dụng Chia đôi Màn Hình Trong SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)?
  • Làm Cách Nào để Xóa Lịch Sử Internet Trên Galaxy J2 Pro (2016) SAMSUNG?

    Làm Cách Nào để Khóa Thẻ SIM Trên SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)?

    Làm Cách Nào để Khóa Thẻ SIM Trên SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)?

    Làm Thế Nào để Bật Tính Năng Tự động Xoay Trong SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)?

    Làm thế nào để kích hoạt chức năng xoay màn hình tự động trên SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)? Làm sao để tắt tính năng xoay màn hình tự động trên SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)? Làm cách nào để bật chế độ xoay màn hình tự động trên SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)? Làm cách nào để tắt tính năng xoay màn hình tự động trên SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)? Làm sao để bật chức năng xoay màn hình tự động trên SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016)?

    Nếu bạn đã từng gặp khó khăn với tính năng Tự động xoay màn hình trên điện thoại của mình hoặc nếu bạn không biết cách kích hoạt tính năng Xoay màn hình để có trải nghiệm xem phim tốt hơn, thật tuyệt vời khi bạn đã đến đúng chỗ vì tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tính năng này một cách chính xác.

  • Trước hết, bạn phải vuốt lên Thanh thông báo từ phần trên của màn hình. Để bật tính năng tự động xoay màn hình trên SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016), bạn có thể thực hiện các bước sau: truy cập vào cài đặt, chọn mục màn hình và cảm biến, sau đó chọn tự động xoay màn hình và bật tính năng này lên.
  • Bây giờ hãy nhấp vào Biểu tượng tự động xoay đến Bật hoặc là Tắt tùy chọn này. Để bật tính năng tự động xoay màn hình trên SAMSUNG Galaxy J2 Pro (2016), bạn có thể thực hiện các bước sau: truy cập vào cài đặt, chọn mục màn hình và cảm biến, sau đó chọn tự động xoay màn hình và bật tính năng này lên.
  • Bạn thấy không? Điều này rất đơn giản, tôi tin chắc rằng tôi đã hỗ trợ bạn.