Có căn số là gì? Dấu hiệu nhận biết có căn số

Được gọi là căn bậc hai, căn số là một khái niệm toán học được sử dụng để tính toán căn của một số. Để nhận biết các dấu hiệu của căn bậc hai, ta có thể dựa vào các ký hiệu toán học như dấu căn và chỉ số mũ bằng một nửa. Số phận con người có thể được coi là một phương diện của căn bậc hai, và không phải là một sự ngẫu nhiên mà đã được định trước. Quy luật nhân quả (còn được biết đến là quy luật căn quả) tồn tại và chi phối tất cả các khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả tiền kiếp và hậu kiếp.

Có căn là gì? Dấu hiệu nhận biết có căn số CHÍNH XÁC

Căn âm là gì?

Một trong những sự kiện được nhiều người quan tâm đến là hiện tượng căn đồng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về thuật ngữ này một cách cơ bản và toàn diện. Ngay cả những người theo đạo Mẫu lâu năm, có kinh nghiệm, cũng chưa hiểu rõ về Đồng cựu, mà thường được gọi bởi những người cùng đạo với họ.

Nguồn gốc của chính bản thân tôi được coi là căn cứ, vốn bắt nguồn từ nhiều kiếp trước và được gọi là số phận, mô tả bản tính của tôi. Theo tín ngưỡng dân gian, số phận của con người tuân theo luật nhân quả do thiên cơ quyết định (gieo nhân nào thì gặt quả đó). Vì thế, căn số của con người không phải là tình cờ mà đến từ nghiệp duyên trong kiếp trước.

Căn âm là khái niệm trong âm nhạc, chỉ khung nhạc cơ bản để xây dựng bài hát, thường được xác định bởi những nốt nhạc cơ bản và thời lượng của chúng.

Có số căn là gì? Các dấu hiệu để nhận biết có số căn.

Giải thích về quy luật nhân quả ở ba kiếp (kiếp trước – kiếp này – kiếp sau), Phật Giáo cho biết rằng những người tốt bụng, đáng kính vẫn có thể trải qua những khó khăn, xui xẻo trong cuộc sống. Ngược lại, những người gây ra ác tính, hành động xấu có thể có cuộc sống tốt đẹp và chưa trải qua báo ứng bởi vì họ vẫn còn nhận được phước từ kiếp trước của mình và hậu quả chưa được biểu hiện. Tuy nhiên, quy luật nhân quả không khoan nhượng và sẽ chắc chắn hiển ra trong tương lai.

Theo dõi các tập phim Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Yêu, Vận Mệnh, và Các Năm Thăng Hoa Cuộc Đời…

Những người được chọn trước đó phải đi ra hầu đồng để phục vụ lễ vật, đồ thờ cúng cho thần thánh và trả nợ kiếp trước bằng căn âm. Con cái của Tứ phủ công đồng, số hệ thiên cung, mệnh càn bóng quế sinh ra ở thế giới thực.

Chúng tôi sẽ tập trung thảo luận về căn Đồng Số Lính trong đoạn văn này, tuy nhiên trước khi bàn đến chủ đề chính, hãy đề cập đến những loại căn khác như căn tứ phủ, căn tu, căn nhà Phật, căn đạo… Có rất nhiều dạng căn khác nhau. Căn Đồng Số Lính phân biệt bởi dòng máu Đế Đình và người sinh ra có Số kiếp Phụng Thờ Tiên Thánh.

Người có căn âm là gì?

Khả năng nhận thức, quan sát được âm thanh được hiểu đơn giản là những người có căn âm hay mang căn cao số nặng. Họ có thể nghe và nói, nhìn thấy những gì mà người ở cõi âm cho biết để truyền đạt lại cho người ở thế gian. Họ là những người có duyên với âm thanh và được chọn như một sợi dây kết nối giữa người âm và người dương. Điều này giúp người âm thổ lộ những điều không thể diễn đạt cũng như gửi gắm tới những người ở thế gian một cách dễ dàng hơn.

”Điểm danh từ khi còn 13 tuổi.”

Khi đến tuổi 18 phải đạt được trình độ tương đương.

Chỉ có loài người mới có những sự định mệnh hay gọi là những sai lầm, đã từng gây ra từ trước đến nay. Khi đối mặt với hậu quả, họ phải chịu trách nhiệm và chấp nhận hậu quả xấu do chính mình gây ra, và phải chịu đựng những đau khổ.

Những người được ân xá bởi các Thần thánh đã được lựa chọn để cứu vớt và thực hiện sứ mệnh giải cứu thế gian thay vì các Thần thánh. Họ đã thực hiện nhiều việc thiện và đầy lòng nhân ái để chuộc tội và đạt được sự yên tĩnh và hạnh phúc sau khi tránh khỏi cái chết.

Những người có tâm hồn trong sáng, giống như trẻ nhỏ, được tôn sùng và giúp đỡ bởi người thần linh vì họ có duyên số. Họ được tuyển chọn để giúp đỡ và cứu rỗi nhân loại thay cho Đức Thánh. Họ tu tập để giải quyết những lỗi lầm của bản thân và đạt được sự thanh thản và an nhiên trong cuộc sống. Họ trả nợ cho Thánh và đời sau khi thoát khỏi sự sanh tử. Những người có tâm hồn trong sáng thường làm công việc tư vấn tâm linh, phục vụ người thần linh hoặc giúp đỡ những người khác hiểu biết về tâm linh.

Căn đồng số lính là gì?

Định mệnh của một cá nhân thường được quyết định trước là phải tham gia vào quân đội và làm nhiệm vụ bảo vệ đất nước, đồng thời tham gia sản xuất và cung cấp nguyên liệu cho quân đội, đó được gọi là căn cứ đồng lính.

Theo luật nhân quả, những gì bạn làm sẽ đưa đến những kết quả tương ứng. Tương tự, nếu bạn gieo hạt giống và chăm sóc cây cẩn thận, cây sẽ phát triển và cho ra trái ngon tùy thuộc vào điều kiện và sự quan tâm của người chăm sóc. Dù hạt giống ban đầu không phải là loại tốt nhất, nhưng với sự chăm sóc đúng cách, cây vẫn có thể cho ra những quả ngon miệng và ngược lại.

Dù có những người được chọn làm con nhà Thánh theo phong tục truyền thống, nhưng cũng có những người trong kiếp trước đã phạm tội và bị đày vào làm hầu. Những trường hợp này bao gồm những người đã làm hại đền chùa, không tin vào báo ứng và không biết ơn các vị thần linh, hay chế giễu những người đi thờ cúng tại cửa đền. Nếu họ chế nhạo những người đi thờ cúng, thì trong kiếp này họ lại phải trở thành hầu tổ tiên và phụng sự đền thánh. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Có thể trong kiếp trước, chúng ta đã thờ cúng tại cửa đền nhưng chưa hoàn toàn, vì vậy trong kiếp này chúng ta phải tiếp tục thờ cúng.

Không biết có vô số nguyên nhân khác nhau, và tôi đã nói rằng nếu ta chăm sóc cây của chúng ta tốt, dù hạt giống không tốt thì nó vẫn có thể nảy hoa thơm và cho trái ngọt.

Căn đồng số lính là một thuật ngữ trong quân đội, đề cập đến một căn phòng chứa đầy giường và nệm để các lính nghỉ ngơi sau khi thực hiện nhiệm vụ hoặc trong khoảng thời gian nghỉ ngơi.

Các cấp độ của người có căn đồng

  • Cấp thấp nhất là Đội bát hương – trình độ trầu.
  • Cấp hai được gọi là Tiến căn (không phải là tiễn căn).
  • Để đạt cấp độ 3, thì cần thực hiện lễ Hầu đồng trong vòng một năm và trả lời một số câu hỏi.
  • Ở nhà hoặc tại các đền, phủ, chùa… Là cấp thứ 4 của việc thờ các thánh, cũng như tại gia (nhà lập Điện thờ Thánh).
  • Những biểu hiện thường thấy ở người có căn đồng số lính?

    Cụ thể, những cá nhân có cùng căn nguyên về số hạng quân sự sẽ có sự hiển thị về bên ngoài khác nhau phụ thuộc vào trình độ của họ. Đây là một số dấu hiệu phổ biến.

    Trên cơ thể thường xuất hiện các dấu vết như vết thương, sẹo đặc biệt hay các đặc điểm đặc biệt khác. Những dấu vết này được dùng để định danh và nhận biết người.

    Trong cuộc sống hàng ngày, những người như thế cũng thỉnh thoảng có cảm giác mơ màng, thấy những điều phi thực tế, thân thể như bay bổng. Tuy nhiên, cần phân biệt giữa trạng thái bình thường và các dấu hiệu của bệnh tâm thần phân liệt. Cảnh báo.

    Siêu năng lực: Có thể cảm nhận hoặc nghe được những âm thanh xung quanh.

    Khi diễn ra lễ hầu bóng tại các đền, phủ, điện, không khí tràn ngập đàn ca, trống phách và múa hát sôi động. Mùi hương của nhang lan tỏa cùng khói thơm kích thích tạo cảm giác lâng lâng, phiêu phiêu và bay bổng cho một số người tham gia hành lễ. Họ hoà nhập với không khí lễ hội múa hát. Tuy nhiên, đôi khi một số người có khả năng bị “ốp đồng”, có nghĩa là cơ thể rơi vào trạng thái mất kiểm soát và không thể kiểm soát hành vi như múa máy, khóc lóc… Thần kinh của họ không thể kiểm soát được hành vi này, hoàn toàn mất tự chủ.

    Tìm người đúng duyên khó khăn, gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp, ngu ngốc và mất trí bị trừng phạt vì không biết mình mắc bệnh gì, điều trị không thể hồi phục hoàn toàn.

    Nhiều người có cảm giác thay đổi thời tiết không bình thường trong những ngày quan trọng. Đôi khi ad nhận thấy vào ngày 14, 15, 30 của tháng và mùng 1 thì thời tiết rất nóng, dù có uống thuốc cũng không giảm được, nhưng sau những ngày đó thì tự động trở nên mát mẻ hơn.

    Có một số người có giấc mơ thấy thánh nữ hoặc thần tiên, cảm thấy có sự hiện diện của thần linh bên cạnh và được hỗ trợ và bảo vệ. Tuy nhiên, một số người có khả năng mắc chứng ảo giác.

    Khi tham gia các lễ hầu đồng, lễ hầu Thánh, những người có căn đồng thường cảm nhận được sự đồng cảm qua những bài hát văn, những giai điệu, những lời cầu nguyện. Tâm hồn của họ tràn đầy cảm xúc và tinh thần hưng phấn. Ở mức độ cao hơn, họ có những hành động, cử chỉ và lời nói trong vô thức. Dù vẫn nhận biết rõ mọi vật xung quanh nhưng không thể kiểm soát. Điều này được gọi là sát căn, có ý nghĩa là khả năng tiếp thu tâm linh cao.

    Gia đình đang gặp khó khăn, trở thành nạn nhân của những người bị bạo hành. Nền kinh tế đang giảm sút một cách nhanh chóng và nhiều vấn đề xung quanh việc làm không mang lại kết quả như mong đợi. Họ không nhận được sự công bằng mà họ xứng đáng. Họ cảm thấy bất an và lo lắng liên tục, không biết lý do cụ thể cho sự không an toàn tinh thần của mình. Cảm giác không ổn định luôn hiện diện và cảm giác rằng có một nguy cơ đang chờ đợi họ.

    Nếu cá nhân vướng phải vận đen, có thể khiến tâm trí rối loạn và gây ra những hành động kì lạ, nói những từ vô nghĩa hoặc nói chuyện với thế giới tâm linh. Chúng ta gọi đó là “bị điên” nhưng loại “điên” này khác với các bệnh thần kinh thông thường. Khi đến bệnh viện, họ lại tỏ ra bình thản nhưng khi trở về nhà, tình trạng của họ lại trở lại. Cần lưu ý rằng cũng có những trường hợp “điên” do tác động bởi ma quỷ hoặc hành hạ. Chúng có những dấu hiệu riêng biệt mà chỉ những người có khả năng tâm linh mới có thể nhìn thấy. Ngoài ra, những trường hợp này có thể gây ra sự hoảng loạn tinh thần.

    Thông thường, những người theo Thánh đạo thường coi thường người khác và cho rằng họ thấp kém hơn mình. Ngược lại, những người theo ma pháp thường có hành vi không công bằng (tùy thuộc vào mức độ ám ảnh) và không sạch sẽ, bẩn thỉu… Tuy nhiên, cần lưu ý rằng có những thứ huyền bí rất tinh vi đến mức chúng ta không thể nhận ra. Lúc đó, ta cần tới các chuyên gia tâm linh hoặc các nhà thông thái về tâm linh mới có thể hiểu được.

    Gây ra sự rối loạn trong tâm trí, những quan hệ đầy nặng trĩu có thể gây ra sự điên cuồng, nói lời không suy nghĩ, thường xuyên đưa ra những lời nói không đúng với thực tế. Tuy nhiên, đôi lúc cũng có những người lại hoàn toàn bình thường.

    Bị đối xử tệ có những lần bị đối xử tệ giả vờ. Khi đưa đi điều trị, thì lại bình thường như không có vấn đề gì xảy ra.

    Trong tâm hồn của những cá nhân này, họ thường cảm thấy không yên tâm, lo lắng và lo sợ mặc dù không bị ốm đau hay có dấu hiệu gì bất thường. Họ thường có sức ép nào đó thúc đẩy mình đến thỉnh kinh cầu nguyện, cầu xin sự giúp đỡ từ các thần linh, nhưng không hiểu tại sao.

    Chú ý: Một số ít người tham gia hành lễ có cảm giác thấy lâng lâng, phiêu phiêu, bay bổng, thần thức hoà nhập với không khí lễ hội múa hát .. thì chưa chắc đã là người có căn đồng. Chỉ có những người có hệ thần kinh yếu ở mức độ nào đó khi đi lễ đền, phủ mới bị hiện tượng ốp đồng và người ta gọi họ là những người căn cao, số nặng, là người có duyên (có căn) với các vị Thánh trong Tứ phủ.

    Những biểu hiện thường thấy ở người có căn đồng số lính bao gồm sự thích sự cân bằng, tính tỉ mỉ và cẩn trọng, khả năng giải quyết các vấn đề số học một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Khả năng tự nhận diện và sự trợ giúp từ bên ngoài đối với người có căn đồng số lính

    Kỹ năng tự nhận ra.

    Có nhiều cách để tìm hiểu về bản thân chúng ta. Ví dụ như khi được nhận giấc mơ, khi được đeo ấn đồng khi tham gia lễ cúng, hay khi hầu bóng mà chúng ta luôn yêu thích và đam mê về nó… Khi nhà thờ tổ chức lễ, bạn sẽ nhận được chỉ dẫn. Trong giấc mơ của mình, bạn có thể được các thần linh cho phép thấy hoặc đi thăm các đền chùa, cung điện. Những sự kiện này thường xuyên diễn ra trước khi bạn cần mở rộng kiến thức.

    Khi gặp phải tình huống bị bắt sát, bạn sẽ cảm thấy lo lắng và muốn đi lễ bái Đền Phủ. Tâm trạng của bạn sẽ rất nóng bỏng, và luôn cảm thấy lo lắng và muốn điều gì đó. Khi đến Đền Phủ, bạn thường được nhà giáo hóa và được bảo vệ.

    Phương pháp giáo dục của nhà Thánh không bao gồm cách thức đe dọa, quát mắng, hay sử dụng bạo lực. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu ai đang phải đối mặt với những hành động này, họ cần suy nghĩ lại xem có phải do bị oan gia nghiệp chướng hay không, và có nên tuân theo hay không. Tôn giáo luôn được giữ trong bóng đêm trang nghiêm, đầy tình yêu thương và rộng lượng. Tuy nhiên, nhà Thánh có thể cần phải cải thiện phương pháp giáo dục của mình.

    Sự hỗ trợ từ phía bên thứ ba.

    Hiểu được có thể do xem bói mà biết. Tuy nhiên, để tìm hiểu, cần phải cẩn thận khi xem bói. Không phải ai nói gì, ta cũng tin. Bởi vì hiện nay, nhiều người làm nghề này vì tiền hơn là lòng trung thành để giúp đỡ mọi người. Nhiều người chỉ nghe người bói dự đoán về số mệnh của mình. Rằng, nếu có số mệnh này, thì ta phải làm lễ trình đồng, mở phủ, tự mình gây nhiều khó khăn cho mình và tiêu tốn nhiều tiền bạc. Tự mình phải tìm cách để giải quyết.

    Việc kiểm tra căn số hầu đồng không phải ai cũng có thể thực hiện được, có khi chỉ có thể dùng đầu ngón tay để kiểm tra được. Để tìm hiểu căn số của mình, người ta có thể lập Bát tự. Tuy nhiên, việc tạo Bát tự đòi hỏi hiểu biết về Dịch lý và không phải ai cũng có thể thực hiện được. Những người có căn số đồng thường là những người khỏe mạnh, có thể chất, tinh thần và tâm lý khác với những người bị bệnh tâm thần phân liệt. Tuy nhiên, cũng có thể nhận biết được căn số của mình thông qua các hiện tượng xảy ra.

    Hãy trải nghiệm bản thân.

    Hiểu và suy nghĩ bản thân là điều quan trọng nhất, nói chung! Từ các chuyên gia về chiêm tinh học và tâm linh suy ra, thấy rằng Tâm Linh là rất hấp dẫn và muốn tìm hiểu về nó từ nhỏ, rất nhạy cảm. Có nhiều dấu hiệu khác nhau nhưng nếu ai đó đã có số kiếp Phúc Lộc Thọ, thì chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

    Mọi vật sẽ đến với Giác Ngộ vào một ngày nào đó! Những hiện tượng không đủ để suy luận, tuy có nhiều vô số. Khái niệm Duyên trong Tâm Linh sẽ giải thích tất cả, không cần phải cố gắng nhìn thấy, chỉ cần hợp duyên là sẽ nhận ra được. Số mệnh của cuộc đời con người đã được quyết định từ khi lúc khóc chào đời, và đến một thời điểm nào đó, nếu có thể, nó sẽ tìm đến bạn. Hãy sống hết mình, nếu đủ Hợp Duyên, bạn sẽ tự tìm ra lối đi của mình.

    Các vấn đề, trở ngại, và khó khăn trong cuộc sống thường bắt nguồn từ các hành động xấu mà chúng ta đã làm trong nhiều kiếp trước đó. Để tránh khỏi đau khổ và sống tốt hơn, chúng ta có thể quay trở lại con đường thiện và xem lại những hành động của chính mình. Hành động này không nhằm bắt buộc chúng ta phải thể hiện sự thành kính hay tôn trọng, mà chỉ là một cách để chúng ta tự cải thiện bản thân và sống tốt hơn.

    Đối với những người có cân nặng nhẹ.

    Tinh thần hướng về tôn giáo của mình, bao gồm Phật Pháp hoặc các vị thần trong tôn giáo (như Chúa, Đức Mẹ, Chư Thiên, Tiên, Thánh Thần… Tùy thuộc vào niềm tin và tôn giáo của từng người). Suy nghĩ về nguồn gốc tinh thần của bản thân (nếu may mắn có thầy giúp xem tinh thần để biết vị nào đang hành động đúng đắn), giải trừ sự hiểu lầm và tránh xa những hành vi xấu xa, tin vào quả báo nhân ái, và đọc kinh mỗi ngày để xóa tan những điều xấu xa trong quá khứ. Nếu có cơ hội, có thể tìm đến người thầy để tìm hiểu vận may trong tương lai, nhưng chính việc tâm tánh tốt sẽ giúp chúng ta có cuộc sống an lạc.

    Đối với trường hợp căn số lớn và nặng.

    Phải đi làm việc chữa bệnh cứu người, giúp đỡ những người cần trợ giúp, tôn kính tín ngưỡng tại nhà (còn được gọi là Đền thờ, Am, Phủ thờ… Tuỳ theo khả năng của mỗi người).- Vẫn cần rèn luyện bản thân, giữ gìn tốt tính, tránh xa ác tính và thường xuyên học kinh.- Mỗi người có một duyên phận khác nhau, có người được hướng dẫn bởi thầy giáo, có người được chỉ dẫn trong giấc mơ, có người được trực tiếp hướng dẫn và cũng có người tự học.- Dù thế nào thì con đường mà bạn đi cũng phải luôn đúng đắn, hành đạo tốt, giúp đỡ người khác không ngừng.- Nghiệp tích đức và Phúc lộc sẽ ngày càng nhiều hơn.

    Để tránh lãng phí tài sản cho cả nhà thờ và gia đình, cần phải thực hiện việc này một cách nghiêm túc. Phải ưu tiên giải quyết các khoản nợ của mỗi người. Không đơn thuần bởi vì nghe lời thầy giảng về tài lộc mà mở rộng sự bao phủ và tự tin. Nếu chưa xử lý được các nợ nần gia đình và cá nhân, thì dù có trình độ cao thì cũng sẽ gặp khó khăn.

    Thực hiện những việc có ích, có tình cảm tốt, nói những lời lịch sự, và thực hiện những hành động có lợi cho mọi người. Cố gắng làm những điều tốt đẹp mỗi ngày để tránh gặp phải những điều không tốt, dù may mắn có thể chưa đến.

    Bao giờ hết căn cao số nặng

    Một vấn đề được nhiều người quan tâm là khi nào sẽ kết thúc sự khổ đau của căn cao số nặng. Không có thời điểm cụ thể để trả lời cho câu hỏi này. Chỉ biết rằng những người có căn cao số nặng, nếu có căn âm thì không phải là điều xấu, không tốt. Những người có căn âm năng tu tốt, suy nghĩ tốt, biết khi nắm bắt và khi buông thả, được thánh thần hướng dẫn và học hỏi theo con đường đạo đức sẽ có cuộc sống yên bình và hạnh phúc hơn người.

    Cần có sự tin tưởng và suy nghĩ sáng suốt, không nên trách móc số phận vì mọi việc xảy ra đều là kết quả của quy luật nhân quả. Việc giải quyết nợ âm và tạo phước là việc cần thiết đầu tiên. Nếu vẫn chưa trả nợ tổ tiên, nợ dòng họ, và nợ bản thân thì dù có cố gắng đến bao nhiêu cũng không tránh khỏi khổ đau. Những người làm công việc chữa bệnh, cứu người và động viên tinh thần, đồng thời rèn luyện tâm hồn và cống hiến cho công việc thiện nguyện mỗi ngày sẽ giảm bớt nghiệp lực và tăng thêm phúc đức. Nếu có tâm thiện, nói thiện và hành thiện mỗi ngày thì có thể tránh được những điều bất lợi và tận hưởng những điều tốt đẹp của cuộc sống.

    Bao giờ hết căn cao số nặng, đó là câu hỏi được đặt ra trong lĩnh vực toán học, đòi hỏi sự tư duy và khả năng tính toán cao đối với những người yêu thích lĩnh vực này.

    Tự sự đồng nhân: ĐỦ DUYÊN SẼ ĐẾN

    “Cái gì đến cũng sẽ đến cưỡng không được, cầu không xong. Không cần biết sinh ra là người như thế nào. Gia đình theo đạo nào.

    Em – chính em sinh ra và lớn nên là nhà gốc Đạo thiên chúa. Sống đến 26 tuổi chưa biết xem bói toán là gì. Kể ra câu chuyện thực tế của bản thân có lẽ chỉ có thầy và các anh chị trong bản hội với em mới thấu hiểu sự vất vả nhưng vô cùng trân trọng KHI EM TIN, EM TÍN với Đạo và với thầy.

    Đi lấy chồng và nhà chồng cũng theo đạo thiên chúa. Hằng tuần vợ chồng em vẫn đi lễ nhà thờ, làm đủ thủ tục lễ nghi bên công giáo. Nhưng có một sự kiện là năm em 10 tuổi, em đổ bệnh, gia đình đưa em đi khắp các bệnh viện miền bắc, bác sỹ thử máu các kiểu thì cho về và nói với bố mẹ em là: Gia đình chuẩn bị tâm lý. Nó thích ăn gì thì cho nó ăn…. Cả nhà em lo lắng lắm! Ba mẹ thương em không biết phải làm sao để cứu được em chuẩn bị lo hậu sự cho em.

    Vậy mà định mệnh đã đến, đêm đó mẹ em ngủ mơ thấy bà ngoại của em hiện về nói là: con hãy cho con của con ra chùa bán khoán vào ban đức ông nhé! Mẹ em làm theo lời chỉ dẫn của bà ngoại để mong sao có thể cứu được em, còn nước còn tát, dù hi vọng có mong manh, mẹ vẫn làm vì không còn cách nào khác vì nhà em đều theo công giáo.

    Ấy vậy mà như có phép màu, sau khi em được bán khoán, càng ngày bệnh em càng đỡ và em sống được đến tận bây giờ. Ngày đó, em nằm ở giường mà cứ có người đẩy em vào tường. Rồi em thấy mình đi xuyên qua tường.

    Sau lần chết hụt đó, dù bố mẹ có nói em đi lễ nhà thờ, nhưng em toàn trốn đi chơi rất ít di lễ. Em không còn thấy hứng thú khi được đến nhà thờ nghe giảng đạo nữa. Nhưng các lễ nghĩa hành đạo em vẫn làm đầy đủ.

    Và rồi em cũng đi lấy chồng, cuộc sống của em vẫn diễn ra bình thường như mọi người. Từ sinh xong bé thứ 2 được 1 tuổi. Chồng em thường xuyên đi chơi đêm về muộn. Em ngủ ở nhà và đã 2 lần nghe thấy người gọi ở cửa sổ không biết gì nên cứ nghĩ là chồng gọi. Em cũng thưa rồi ra mở cửa, nhìn không thấy ai và lại trở vào nhà. Chuyện gì đến cũng đến, từ hôm đó em như người điên, người không ra người, ma chẳng ra ma. Rồi em nhìn thấy vong âm nhiều hơn, thấy trong nhà mình có rất nhiều vong lạ đi lại. Em thấy rất sợ nên cũng đi Thạch Thất tìm cố (bên đạo thiên chúa) giúp và kể cho cố nghe chuyện của mình. Cố thấy sợ, em cũng sợ cứ khóc rú nên như người điên.

    Em về nhà cứ điên loạn Cậu bên mẹ em (làm thầy cúng) thấy em điên quá thế là vội ra tụng kinh cho em ngủ ngon.

    Thời gian này em về ở nhà mẹ đẻ, không ở nhà chồng vì gia đình chồng vốn không tin chuyện cúng bái kinh kệ. Nhưng cũng chỉ được 1 lúc, sau về đến nhà lại điên dở như cũ. Em thấy khổ sở bế tắc vô cùng nên ai mách gì em cũng nghe theo, chỉ mong mình được trở lại bình thường để về với chồng con, rồi mách lên chùa gặp các sư em cũng đi nhưng lại cũng chả ăn thua.

    Sau đó em đã ra gặp một cô đồng theo sự chỉ dẫn của một người quen. Thời gian đó cô hay cho đi lễ và cứ lên đền Quan Tuần Tranh là em bị trói. Cảm tưởng cơ thể em như có nghìn con giòi bò lúc nhúc ở người muốn chui ra ngoài. Lúc đó kinh tế đã quá khó khăn, 2 vợ chồng em lâm vào cảnh vay mượn khắp nơi chỉ mong được chữa khỏi bệnh.

    Nhưng mấy cô đồng làm lễ nhiều rồi mà tiền thì mất, tật thì mang, điên vẫn hoàn điên.
    Rồi may mắn cũng đến với em, em được một em mách bảo gặp được thầy bây giờ. Lần đầu ra đến nhà thầy, thầy không nhận. Thầy nói: bây giờ thầy cứu con là lỗi, vì con theo đạo thiên chúa nên thầy nghĩ con nên về nhờ cha bề trên, đức cha sẽ cứu được con. Với lại đặc biệt khi con chuyển tu sang bên nhà Mẫu là trái ngược với truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đạo thiên chúa cũng là tôn giáo cao cả và đầy chân thiện mỹ đức con hãy cố nhất tâm về với cha bề trên xin các cha giúp đỡ. Thầy có thể xử lý được cho con nhưng không được vượt quyền và không nhận cải giáo cho con. Hội đồng gia tiên con nương tựa bên đó, con hãy đi tìm các cha giỏi ở nhà thờ các cha sẽ giúp con.

    Sau đó 2 vợ chồng đi về và hỏi thăm nhiều mãi cũng tìm vào nhà thờ gặp cha được mệnh danh là trừ quỷ giỏi ở Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Cha nghe em kể rồi nhìn em và bảo em bị quỷ nhập nặng rồi. Em lại ở xa lên cha bảo về mang quần áo ra nhà thờ ở. Cha thu điện thoại rồi không cho liên lạc với mọi người, gia đình và con cái. Tâm lý bất ổn cộng thêm sợ hãi. Ngồi ăn cơm với mọi người ở đó, em khóc chan cơm bằng nước mắt. Người thì càng ngày càng dại đi. Buổi đầu ở đó, mưa ngập đường, đang ngồi trong phòng tự nhiên em khóc lao ra giữa sân mưa to quỳ xuống khóc, ngửa mặt nên trời em luôn kêu gào: “Mẹ ơi! mẹ cứu con với mẹ ơi! Mẹ cho con về trên đó đi mẹ, con không chịu được nữa rồi.” Em cứ dầm mưa cho đến khi có người ra lôi vào. Về chỗ ở, em lên cơn sốt khóc lịm đi. Trong cơn mơ em thấy mình bị rất nhiều quỷ đuổi. Em chạy thất thần, đến nỗi không thể chạy được nữa. Em sợ hãi vì nó đuổi nhiều quá, lúc đó không còn biết kêu ai lại kêu: “ Mẹ ơi! cứu con…. “ rồi nhớ ra câu em trai bên cậu cho là: án ma ni bát minh hồng.

    Em cứ thế đọc và chạy rồi tự nhiên có 2 bàn tay phụ nữ dang ra kéo em vào bên trong một ngôi đền và em không còn thấy bọn quỷ đâu nữa. Từ lúc đó em thấy tâm mình nhẹ nhàng bình yên đến lạ kỳ. Sáng ra, em tỉnh giấc rồi lại sang nhà thờ ở 1 phòng kín. Cảm giác sợ hãi lại dâng cao, đến khi kìm nén không được thì bắt đầu cơn điên của em lại bộc phát, em đập đồ đạc rồi xé sách vở, đạp đổ bàn ghế, la hét, giẫy dụa…. 5,6 người giữ em đến khi không còn sức. Em không tự chủ được tự hành hạ bản thân đến chảy máu, xưng vù tay và khóc đến nghẹn thở vì nhớ gia đình, nhớ chồng nhớ con…. Cuộc sống càng ngày càng lâm vào bế tắc, cùng cực, em không còn chút sức lực nào để mà hi vọng, để mà sống tiếp. Đã quá nhiều lần em nghĩ quẩn muốn tìm đến cái chết mà không được.

    Sau 3 tháng ở nhà thờ không biến chuyển càng ngày thấy cuộc sống càng khổ, càng điên loạn sức khỏe càng không ổn.em có đăng lên 1 số hội nhóm tâm linh muốn nên chùa ở bỏ xa mọi thứ. May mắn khi em gặp một chú mà đến bây giờ vẫn luôn biết ơn chú. Chú lại bảo ra thầy này thầy này sẽ cứu con, ta sẽ ra sau và nói đỡ cho con.

    Rồi em quyết định ra Thầy. Thầy nhìn em và nói: “Trông con quen quen…..”

    Thầy không nhận ra em cũng phải, vì em đang là đứa 54 kg, chỉ sau 3 tháng em chỉ còn 46kg. Em có nói với thầy: “Con đã đến gặp thầy 3 tháng trước”, thầy nhớ ra và nói không nhận ra em và sao giờ con lại ra nông nỗi này?

    Rồi thầy nhìn em thấy thương em quá thầy nói bao nhiêu lâu mà không tìm được cha bề trên giỏi mà xử lý đi để đến nước này người không ra người ma không ra ma, mà cải giáo thì thầy không muốn. Thầy nói bên thiên Chúa có rất nhiều cha giỏi và giáo lý rất cao cả sao không tìm.

    Em nói con đi nhiều rồi nhưng càng chữa càng nặng con đến bước đường cùng rồi chỉ muốn tự tử thôi.
    Lúc này thầy nói thôi thế này mà để con tiếp tục đi tìm các cha bề trên giỏi để xử lý trường hợp của con e không kịp. Thôi để thầy lên thầy thắp hương bạch với Thánh với Mẫu nói về trường hợp của con là người theo thiên chúa giáo có được phép cải giáo mở phủ không.

    Nói rồi thầy thắp hương rồi thầy xin trên điện và nhà Thánh đồng ý cho em theo vào và theo thầy nói Mẫu đồng ý cho thầy nhận em và em cũng không phải cải hẳn giáo sang bên nhà mẫu và được phép nhập đạo tu cả hai bên nên thầy đồng ý cứu em.

    Từ khi được thầy mở phủ cho, 2 tháng đầu em hết điên loạn ma ám nhưng vì bệnh tật chạy chữa lâu ngày nên cũng khổ lắm, nợ nần những ngày đi vay mượn chạy chữa cúng bái trước rồi sự khó khăn về kinh tế, dèm pha của người thân, bạn bè,… nhưng sau khi tạ bách nhật xong, em như biến thành 1 người khác vậy. Cuộc sống trở nên dễ dàng, êm đềm hơn, em thấy tâm trạng tươi vui, tràn đầy niềm tin và hi vọng cho dù vẫn còn nhiều khó khăn phía trước.

    Đến bây giờ, sau khi tạ tam niên xong mọi người thấy đó, từ 1 đứa đi lễ không dám đi lễ với mọi người bị người ta sỉ vả vì không có tiền, thầy biết dấm dúi cho tiền, nhét vội nhét vàng cho vài trăm để trả tiền xe mua quà cho con, thì đến bây giờ cũng không thua kém ai cả, sống một cuộc sống bao người mơ ước. Từ đứa bán rau 2.000 VNĐ/ 1 mớ hai vợ chồng lao động không đủ ăn vay mượn tứ tung vì cơ hành bệnh tật trở thành 1 người thành công như bây giờ chỉ 2 năm mà em gây dựng mở được mấy cửa hàng spa thẩm mỹ tuy không giầu có hơn người nhưng ổn định và hạnh phúc hơn.

    Vậy nên em nghĩ rằng: Một khi đã có duyên cứ giờ ấy, ngày ấy, tháng ấy, năm ấy là phải ra thôi theo về với Mẫu năm bắc ghế một hai lần tu theo pháp môn thầy dậy mà vẫn đi nhà thờ cùng chồng con được !!!

    Em chỉ mong rằng: gia đình và những người xung quanh thấu hiểu và thông cảm cho em, không ai muốn thế cả . Em cũng chỉ mong mình được là người bình thường như bao người thôi. Nhưng khi căn số mình đã như vậy rồi thì mong mọi người đừng dồn họ ép, bêu rếu hay nói xấu những người như em đặc biệt họ hàng em hai em và những người thân của em đều theo Chúa.

    Bởi chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được những khó khăn, vất vả, thậm chí cả máu và nước mắt đã rơi thế nào.
    May mắn cho em được thầy chỉ bảo trong tâm em vẫn tin và kính Chúa vẫn nương tựa theo Mẫu và tu cả hai.

    Em chỉ mong rằng: đã là con cha con mẹ, ai cũng phải trải qua những lúc thăng trầm trong cuộc sống, biết thương yêu, nâng đỡ, đùm bọc nhau chẳng phải là tốt hơn hay sao. Mỗi người bớt đi 1 chút sân si, nói những điều nên nói, không làm tổn thương người khác và sống sao cho tốt đời đẹp đạo thì người làm Thầy, làm cha cũng cảm thấy tự hào vì những đứa con của mình hơn rất nhiều, các bề trên cả hai bên chắc chắn đều thu nhận và che chở cho em.

    Cảm ơn sự thấu hiểu, cảm thông và giúp đỡ của Thầy – người đã động viên và cúi xuống dắt em đi từ những ngày tháng khó khăn nhất. Trên đời này quả thực còn ít lắm- những người thầy nhận những đứa con nhang cơ cầu, điên dại và nghèo khó như vậy! – Những lần dấm dúi cho tiền đi lễ, động viên làm việc lấy tiền nuôi con và không được bỏ gia đình, bỏ chồng, bỏ con lại không quên nguồn gốc của gia đình của đạo nội ngoại đã theo.

    Thầy luôn giảng đạo cho em rằng tôn giáo nào cũng tốt chúa hay Phật hay Mẫu đều hướng con người đến chân tâm thiện mỹ đức hiếu hạnh trăm sông đổ một bể mọi con đường đều chỉ có một đích duy nhất. Chỉ có con người phân biệt đạo này đạo kia hay cao thấp chứ Phật hay Chúa hay Thánh hay Mẫu đều không phân biệt.

    Thầy em luôn nói các bậc Chúa Hay Phật Thánh Mẫu có ngôi vị đều đã đạt quả giảng là đạo là lý làm gì có cao hay thấp đúng sai, chỉ có con người nhìn và chấp vào cái diễn giải bề ngoài đạo lý của các vị bề trên giảng suy diễn thành đúng sai và cho rằng cao hay thấp.

    Từ lúc ra mở phủ theo thầy giảng đạo ngoài hầu đồng và tu theo pháp môn nhà Thánh Mẫu em lại cũng chăm đi nhà thờ công giáo hơn trước và lại có hào hứng khi nghe cố giảng kinh và đạo.

    Thầy như người cha thứ hai sinh ra em, cho em một cuộc đời mới ngập tràn ánh sáng của niềm tin và hi vọng.
    Con không bao giờ quên ơn đó! Thưa Thầy.” – Đệ tử HH Bảo điện

    Để giải quyết một vấn đề một cách chính xác, chúng ta cần phân biệt rõ ràng giữa hiện tượng tự nhiên khách quan và người đang trải qua khó khăn trong quá trình đi đến mục tiêu. Phần lớn trong việc này cần sự hỗ trợ của một nhà tâm linh, được gọi là Đồng thầy trong tín ngưỡng Mẫu và Quan thầy trong Giáo hội của chúng ta.

    Tìm được một người giáo sư đồng tình cũng không phải là điều dễ dàng, vì vậy nhiều người có thể lạc đường hoặc may mắn gặp phải hoặc bị người khác thuyết phục để đến với những người “thầy” không đúng đắn, mê tín dị đoan hoặc bán thần. Hậu quả của việc này có thể dễ dàng được tưởng tượng, chính vì lý do đó.

    Đồng thầy đúng đắn là người có khả năng tâm linh thấu đáo, thâu suốt được bản mệnh, căn số, liệu tính được các hành vi tâm linh của Đệ tử mình, là người có khả năng gia trì, hỗ trợ Đệ tử mình trong các phương pháp cầu nguyện; lễ bái. Đồng thầy phải là người hướng dẫn các Đệ tử không đi vào con đường mê tín tà kiến; luôn biết hướng dẫn Đệ tử mình tu tập trong Tín ngưỡng một chính tín; sống trong đời sống một cách đạo đức. Hy vong những kiến thức trong bài viết này của XEM BOI TU VI chúng tôi giúp các bạn hiểu được phần nào về những người Có số căn là gì? Các dấu hiệu để nhận biết có số căn., nếu có gì chưa đúng hoặc phù hợp bạn có thể để lại lời nhắn dưới bài viết của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng chỉnh sửa và cập nhật đầy đủ chính xác nhất.