7 triệu nên mua điện thoại nào tốt nhất 2022

7 triệu nên mua điện thoại nào là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với 7 triệu thì chắc chắn bạn sẽ phải nghĩ đến các dòng điện thoại cao cấp cấu hình cao và màn hình lớn. Với tầm giá này thì nên chọn hãng smartphone nào? Samsung, Apple, HTC, Xiaomi, Sony hay LG? Nên chọn loại điện thoại phím hay cảm ứng, điện thoại ưu tiên camera hay cấu hình? Smartphone vân tay 1 chạm hay ưu tiên màn hình lớn? Ngay dưới đây Camnang.tv sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu điện thoại trong tầm giá 7 triệu tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất.

1. Samsung Galaxy A7 2017

Nằm trong tầm giá 7 triệu đồng là chiếc điện thoại đến từ Samsung Galaxy A7 phiên bản 2017. Sở hữu màn hình 5.7” sắc nét với công nghệ Super AMOLED cho độ phân giải lên đến 1080 x 1920 pixels full HD. Cảm ứng đa điệm dễ dàng thao tác với màn hình tràn viền cong 3D cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Khung kim loại nguyên khối đem đến cảm giác cầm chắc chắc, không nhẹ quá mà cũng không nặng quá. Đặc biệt tích hợp công nghệ chống bụi và chống nước chuẩn IP68 giúp bạn không phải lo lắng khi làm việc ở môi trường bụi bẩn hay bất chợt dính mưa. Đây cũng là chiếc smartphone chơi game khá tốt đó.

Samsung Galaxy A7 (2017) - Giá Tháng 6/2022

Vi xử lý mạnh mẽ chính là điều được quan tâm nhất ở chiếc điện thoại trong tầm giá 7 triệu này. Trang bị chip 8 nhân Exynos 7870 tốc độ 1.9 GHz, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong lên đến 32GB, card đồ họa Mali-T830MP2 cho trải nghiệm giải trí video, xem phim hay những game nặng mượt mà nhất. Camera trước và sau đều 16MP, selfie thì không cần phải nghĩ. Dung lượng pin của chiếc A7 này lên đến 3600 mAh, rất là khủng ở thời điểm hiện tại nên bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Sản phẩm đang được bán trên FPT shop, Thegioididong và một số trang thương mại điện tử như Tiki và Lazada. Tham khảo thêm các mã giảm giá mới nhất cho sản phẩm này để tiết kiệm nhất khi mua.

2. Samsung Galaxy A5 2017

Khá giống với người anh em A7 tuy nhiên mức giá thấp hơn chút đồng nghĩa với cũng có một vài thay đổi đáng kể trên chiếc A5 trong phân khúc trên dưới 7 triệu đồng này. Đầu tiên đó là về màn hình, chiếc A5 này có màn hình khiêm tốn hơn chút chỉ 5.2”, và dung lượng pin được giảm đi còn 3000 mAh. Ngoài ra cũng không có gì khác biệt quá đang kể, bạn có thể lựa chọn giữa 2 sản phẩm này nhé.

7 triệu nên mua điện thoại gì

3. iPhone 6

iPhone sử dụng nền tảng hoàn toàn khác so với những chiếc điện thoại phổ biến hiện nay, do đó nếu bạn so cấu hình cũng chưa chắc đánh giá đúng được chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm người dùng. Hệ điều hành iOS được Apple tối ưu cho vi xử lý A8 8 nhân 64 bit hoạt động một cách mượt mà dù mức RAM chỉ là 1GB và bộ nhớ 32GB. Màn hình 4.7” khá nhỏ so với chuẩn điện thoại hiện nay là 5” trở lên nhưng bù lại độ phân giải màn hình rất cao, màu sắc trung thực sống động. Với mức giá hơn 7 triệu một chút bạn có thể nhận săn mã giảm giá để áp dụng khi mua sản phẩm này để có giá thấp nhất.

điện thoại dưới 7 triệu

4. Sony Xperia XA Ultra F3216

Chuẩn màn hình 2.5D được áp dụng vào khá nhiều chiếc điện thoại hiện nay, từ tầm giá 4 triệu đến những chiếc điện thoại dưới 7 triệu đồng. Sony Xperia XA Ultra F3216 cũng nằm trong số đó. Đặc biệt còn được trang bị màn hình lên đến 6”, khá lớn đem lại cảm giác trải nghiệm phim hay chơi game một cách tuyệt vời nhất. Màu sắc hiển thị sắc nét, RAM 3GB bộ nhớ trong 16GB chip 8 nhân thế hệ mới. Dung lượng pin 2700 mAh không quá thấp và cũng không quá cao. Hỗ trợ 2 sim 2 sóng, 4G LTE.

5. Oppo F1 Plus

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại selfie chuyên nghiệp thì Oppo F1 Plus là chiếc smartphone dưới 7 triệu mà bạn nên cân nhắc. Màn hình 5.5” độ phân giải cực cao (1920 x 1080 pixels) hiển thị sắc nét. Cụm camera chính chỉ có 13MP nhưng camera trước lại lên đến 16MP giúp những bức hình tự sướng của bạn trở nên ảo diệu hơn bao giờ hết. Và không thể không kể đến vi xử lý MediaTek, Octa-core 2.0 GHz cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cho khả năng xử lý ảnh, game và giải trí mượt mà, dung lượng lưu trữ không giới hạn. Dung lượng pin 2850 mAh thoải mái lướt web, chụp ảnh cả ngày mà không lo hết.

điện thoại dưới 7 triệu giá rẻ

Trên đây là 5 chiếc điện thoại trong tầm giá 7 triệu, một số chiếc cao hơn và một số chiếc thấp hơn chút. Bạn nên cân nhắc với số tiền mình đang có để lựa chọn một dòng điện thoại phù hợp với nhu cầu. Chắc hẳn bạn cũng đã trả lời được cho câu hỏi 7 triệu nên mua điện thoại nào rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ và áp dụng các mã giảm giá tiết kiệm được cập nhật mới nhất từ Camnang.tv nhé.