Tư vấn lựa chọn mẫu sofa đẹp cho mùa đông

 Bàn ghế sofa đang ngày càng trở nên quen thuộc trong không gian nội thất hiện đại của các gia đình. Trong mùa đông năm nay, những thiết kế ghế sofa với màu sắc với gam màu ấm, kích thước phù hợp, kiểu dáng hiện đại, mới mẻ đang được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn cho không gian sống.


Cùng Nội Thất Xinh chúng tôi, tư vấn giúp bạn cách chọn bộ ghế sofa phù hợp nhất với không gian sống trong căn phòng nhà bạn mong muốn khi mùa đông đang gõ cửa nhé.

Ghế sofa vải – sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông

Những mẫu ghế sofa bằng vải chính là lựa chọn thích hợp cho các gia đình hiện nay. Với sự đa dạng về màu sắc, các thiết kế và chất liệu vải nỉ mềm mại êm ái, giá bán rẻ hơn so với sofa bằng da, ghế sofa vải đang được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn cho không gian sống trong căn phòng nhà mình.


Ghế sofa bằng vải là lựa chọn rất thích hợp cho không khí lạnh giá vào mùa đông
Ghế sofa bằng vải là lựa chọn rất thích hợp cho không khí lạnh giá vào mùa đông

Sofa nỉ – vẻ đẹp gần gũi, tinh tế và cuốn hút

Nếu những bộ ghế sofa da đẹp có ưu điểm nổi bật là bề mặt trơn bóng dễ bảo quản và vệ sinh, sẽ rất thích hợp cho mùa hè nóng bức.  Thì đến thời điểm chuyển sang mùa Thu – Đông nó lại không phù hợp bởi cảm giác lạnh lẽo mà chất liệu da tạo ra. Với ưu điểm nổi bật về cả chất liệu, kiểu dáng lẫn màu sắc để chọn lựa, trong mùa đông năm nay, ghế sofa bằng nỉ là một trong những “ứng cử viên” nặng ký mà các gia đình nên tham khảo lựa chọn cho không gian sống.


Ghế sofa nỉ có vẻ đẹp gần gũi, nhẹ nhàng với thiết kế đa dạng về kiểu dáng
Ghế sofa nỉ có vẻ đẹp gần gũi, nhẹ nhàng với thiết kế đa dạng về kiểu dáng

 
Màu sắc nổi bật, lôi cuốn và sang trọng chính là ưu điểm không thể thiếu của bộ sofa nỉ
Màu sắc nổi bật, lôi cuốn và sang trọng chính là ưu điểm không thể thiếu của bộ sofa nỉ
 
Ghế sofa nỉ thích hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè
Ghế sofa nỉ thích hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè

Tư vấn cách chọn ghế sofa phù hợp với mọi không gian sống

Tùy vào diện tích không gian sống, bạn có thể lựa chọn cho căn phòng trong căn nhà của mình mẫu sofa phù hợp nhất cả về kích thước, màu sắc, kiểu dáng thiết kế. Nếu phòng khách của gia đình bạn thoáng rộng, nhiều ánh sáng, bạn có thể sử dụng loại ghế có hoa văn màu sắc rực rỡ như xanh, đỏ thắm, hoa to… tạo cảm giác thoải mái, tin tưởng và thể hiện được cá tính của chủ nhân sống trong căn nhà đó. 

Nếu không gian sống nhà bạn có diện tích khiêm tốn, hoặc không quá rộng lớn, lựa chọn những thiết kế ghế sofa văng đẹp, sofa góc với chất liệu bọc bằng vải nỉ màu trơn, họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng sẽ khiến không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. 

Hi vọng với những gợi ý thú vị mà Nội Thất Xinh tư vấn cho bạn đọc, bạn sẽ có lựa chọn mẫu ghế sofa tốt nhất cho không gian sống trong căn nhà của mình.