Máy đánh trứng Bear có tốt không? Có nên mua không?

Bạn cần mua chiếc máy nhồi bột, đánh trứng có thiết kế nhỏ gọn, an toàn, công suất mạnh mẽ, độ bền cao thì máy nhồi bột, đánh trứng Bear là lựa chọn lý tưởng. Để tìm hiểu chi tiết máy đánh trứng Bear có tốt không, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

1Máy đánh trứng Bear – Thương hiệu uy tín của Trung Quốc

Máy nhồi bột, đánh trứng Bear là thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Trung Quốc, thành lập vào năm 2006 ở Quảng Đông. Bear kinh doanh chủ yếu các mặt hàng về gia dụng như: bếp lẩu nướng, máy nhồi bột, đánh trứng, máy nướng bánh mì, nồi chiên không dầu,…

Công ty có 4 cơ sở sản xuất, với hơn 4.000 nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao và nhiệt huyết, hứa hẹn mang đến các sản phẩm đẹp mắt, chất lượng ổn định, màu sắc phù hợp thời đại.

Bear kinh doanh chủ yếu các mặt hàng về gia dụng

Bear kinh doanh chủ yếu các mặt hàng về gia dụng

Sản phẩm của Bear không chỉ nổi tiếng trong nước, mà còn có mặt gần 30 quốc gia và khu vực trên thế giới như nước Hàn Quốc, Đông Nam Á, Nhật Bản, Nga, Bắc Mỹ,… Thương hiệu được bầu chọn ở vị trí thứ 4 của Trung Quốc về mảng gia dụng có điện và nhiều thành tựu xuất sắc.

Logo thương hiệu Bear

Logo thương hiệu Bear

Vào năm 2014, Bear mang về cho mình hàng loạt các giải thưởng danh giá như doanh nghiệp xuất sắc quốc gia về chất lượng và dịch vụ, thương hiệu nổi tiếng của tỉnh Quảng Đông, thiết bị gia dụng chất lượng trong thiết bị gia dụng của Trung Quốc, Thuận Đức.

Vào nằm 2014, Bear mang về cho mình hàng loạt các giải thưởng

Vào năm 2014, Bear mang về cho mình hàng loạt các giải thưởng

Với thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, an toàn sức khỏe, bền bỉ và vệ sinh dễ dàng sau khi dùng. Máy nhồi bột, đánh trứng Bear được nhiều khách hàng ưa chuộng không chỉ trong nước, mà còn trên các quốc gia khác.

2Chính sách mua hàng, bảo hành máy đánh trứng Bear tại Điện máy XANH

Máy đánh trứng Bear đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

  • Website: dienmayxanh.com
  • Tổng đài mua hàng: 1800.1061 (Miễn phí) từ 7:30 – 22:00 (cả CN & ngày lễ)

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 22/08/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Thông tin bảo hành lò nướng Bear:

  • Website bảo hành: https://bearvietnam.vn/chinh-sach-bao-hanh
  • Hotline dịch vụ khách hàng: 1800.6161
  • Email chăm sóc khách hàng: [email protected]

3Máy đánh trứng Bear có tốt không? Có nên mua không?

Đánh giá khách hàng đã mua sản phẩm tại Điện máy XANH

Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ

Máy đánh trứng Bear sở hữu thiết kế hiện đại bắt mắt với màu sắc tươi tắn và trẻ trung, góp phần thể hiện vẻ sang trọng, tinh tế cho gian bếp nhà bạn. Đồng thời, máy còn có vẻ ngoài nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp bạn cầm lâu không mỏi tay và tiện cất giữ, tiết kiệm diện tích bảo quản.

Ngoài ra, một số máy còn có thiết kế đa năng 2 kiểu, sử dụng cầm tay hoặc để bàn tiện lợi. Bạn có thể dùng máy để trộn bột, đánh trứng một cách nhanh chóng mà không lo nguyên liệu bị văng ra ngoài nhờ trục xoay chống rung.

Máy có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, tháo lắp

Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-A01G1 có thiết kế cầm tay nhỏ gọn tiện lợi, gam màu hồng xinh xắn, dễ dàng tháo lắp

Đảm bảo sức khỏe người dùng với que trộn làm bằng thép không gỉ

Bear trang bị cho máy nhồi bột, đánh trứng que trộn làm bằngthép không gỉ, không bị bám mùi hôi, an toàn cho người sử dụng và thực phẩm. Que trộn có thể tháo rời sau khi sử dụng, giúp bạn dễ dàng tẩy rửa và vệ sinh.

Đồng thời, thanh khuấy bằng thép không gỉ được thiết kế dày, chắc giúp hiệu suất hoạt động tăng cao, đánh nhanh, mịn, tiết kiệm thời gian tạo bọt và giảm lực tay. Một số sản phẩm còn đi kèm tô trộn cực kỳ tiện dụng khi nấu nướng hay làm bánh cho cả gia đình.

Máy nhồi bột, đánh trứng Bear đảm bảo sức khoẻ người dùng với que trộn làm bằng thép không gỉ

Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B01K1 có que trộn làm bằng thép không gỉ, bền bỉ và an toàn trong vệ sinh thực phẩm

Máy bền, ít trầy xước, dễ vệ sinh với vỏ máy làm bằng nhựa ABS

Máy đánh trứng, nhồi bột Bear trang bị vỏ máy làm từ nhựa ABS bền bỉ, ít trầy xước và chịu va đập tốt khi rơi rớt, hạn chế nứt vỡ so với những chất liệu nhựa thông thường. Từ đó, máy giúp bạn yên tâm cầm nắm và tạo sự thoải mái nhẹ nhàng cho đôi tay.

Đồng thời, chất liệu nhựa ABS bao quanh bên ngoài giúp máy luôn bền đẹp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng. Vỏ ngoài của máy có màu sắc tươi sáng, đẹp mắt góp phần tạo điểm nhấn cho căn bếp.

Máy bền, ít trầy xước, dễ vệ sinh với vỏ máy làm bằng nhựa ABS

Máy nhồi bột đánh trứng Bear DDQ-B03V1 có vỏ máy bằng nhựa ABS bền, cứng, chịu va đập tốt hơn nhựa thường

Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng với công suất lên đến 300W và 9 mức tốc độ

Đặc điểm nổi bật của máy nhồi bột, đánh trứng mà khách hàng nào cũng yêu thích đó chính là máy có công suất lên đến 300W9 mức tốc độ. Với công suất hoạt động mạnh mẽ giúp đánh mịn, nhuyễn tất cả nguyên liệu và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong việc chế biến món ăn. Với 10 mức tốc độ, hoạt động từ chậm đến nhanh, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh theo từng loại nguyên liệu khác nhau. Mặc dù hoạt động với công suất cao nhưng máy không tạo ra tiếng ồn khó chịu.

Máy đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng với công suất lên đến 300W và 10 mức tốc độ

Máy nhồi bột đánh trứng Bear DDQ-B03V1 có công suất 300W, 9 tốc độ thoải mái lựa chọn giúp đánh mịn, nhuyễn tất cả nguyên liệu

Máy vận hành êm ái, không lo bị nóng khi sử dụng lâu nhờ hệ thống tản nhiệt đa chiều

Máy nhồi bột, đánh trứng Bear sử dụng hệ thống tản nhiệt đa chiều với nhiều lỗ nhỏ tản nhiệt phía sau giúp máy không bị nóng khi sử dụng lâu. Hệ thống tản nhiệt còn giúp nâng cao tuổi thọ thiết bị, bảo vệ động cơ máy, để máy vận hành êm ái.

Khi sử dụng lâu, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu khi hơi nóng của máy truyền nhiệt đến tay. Ngoài ra, một số sản phẩm còn có chân đế cao su chống trượt khi máy hoạt động, mang đến những trải nghiệm nấu nướng dễ dàng và thoải mái.

Máy vận hành êm ái, không lo bị nóng khi sử dụng lâu nhờ hệ thống tản nhiệt đa chiều

Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-A01G1 trang bị hệ thống tản nhiệt đa chiều, giúp tản nhiệt nhanh không lo nóng máy khi sử dụng lâu

Bảng điều khiển nút bấm có màn hình LED hiển thị dễ dàng sử dụng

Nhằm mang đến sự tiện dụng và dễ dàng cho người sử dụng, Bear đã trang bị cho máy đánh trứng bảng điều khiển nút bấm mềm. Nhờ vậy, bạn dễ dàng thao tác, tùy chỉnh mọi chế độ phù hợp nhẹ nhàng mà không tốn quá nhiều sức.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp màn hình LED hiển thị thông minh, giúp người dùng có thể nhận biết máy đang vận hàng ở tốc độ bao nhiêu hay chế độ nào.

Máy có bảng điều khiển nút bấm có đèn LED hiển thị dễ dàng sử dụng

Máy nhồi bột đánh trứng Bear DDQ-B03V1 trang bị bảng điều khiển nút bấm có đèn LED hiển thị dễ dàng sử dụng

Hộp bảo quản nhỏ gọn đi kèm tiện bảo quản và vệ sinh

Sau khi sử dụng, người dùng dễ dàng tháo rời que trộn và bảo quản sản phẩm tiện lợi nhờ hộp bảo quản nhỏ gọn đi kèm. Hộp bảo quản giúp các que trộn không bị thất lạc, chống bụi bẩn bám vào, luôn giữ sạch sẽ dụng cụ cho những lần sử dụng sau và nâng cao độ bền sản phẩm.

Hộp bảo quản nhỏ gọn đi kèm tiện quản bảo và vệ sinh

Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-A01G1 đi kèm hộp nhựa bảo quản tiện cất giữ dụng cụ, chống bám bụi

Giá cả phù hợp

Máy đánh trứng Bear có giá khoảng 550.000 – 2 triệu đồng (cập nhật 22/08/2022, có thể thay đổi theo thời gian), đây là mức giá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Với 550.000 đồng, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một máy đánh trứng nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu đánh trứng, nhồi bột.

Với giá khoảng 1.5 – 2 triệu đồng, máy đánh trứng Bear sẽ có thiết kế đa năng 2 kiểu, sử dụng cầm tay hoặc để bàn tiện lợi. Đồng thời, thiết bị còn đi bảng điều khiển thông minh bằng nút bấm có đèn LED hiển thị dễ dàng sử dụng. Vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua để có thể chọn cho mình chiếc máy phù hợp.

Máy đánh trứng Bear có giá cả phải chăng, phù hợp

Máy đánh trứng Bear DDQ-B01A1 có giá 723.000 đồng (cập nhật 22/08/2022)
Mời bạn tham khảo một số mẫu máy nhồi bột, đánh trứng Bear bán chạy nhất tại Điện máy XANH:

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn máy nhồi bột, đánh trứng Bear chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!