Hướng dẫn cách hủy dịch vụ GameLoft Club Vinaphone qua 9340

GameLoft Club VinaPhone là một game mobile Portal cung cấp các game di động hàng đầu thế giới được phát hành bởi hãng Gameloft. Khi đăng ký dịch vụ GameLoft Club từ VinaPhone, khách hàng có thể truy cập vào wapsite “click xem” để tải 2 game/tuần về điện thoại của mình. Đây chính là dịch vụ được nhiều người yêu thích game đăng ký sử dụng để có thể thỏa sức chơi game sau những giờ giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng.

Tuy nhiên, cước phí dịch vụ Gameloft Club Vinaphone 10.000 đồng/tuần là con số không hề nhỏ khiến nhiều khách hàng lo ngại. Chính vì vậy, sau một thời gian sử dụng, nhiều người muốn hủy dịch vụ Gameloft Club Vinaphone để tiết kiệm chi phí và có thể đăng ký các dịch vụ Vinaphone khác tiện ích hơn.

Để hủy dịch vụ Gameloft Club Vinaphone từ tổng đài 9340 rất đơn giản nhưng nhiều khách hàng không nhớ rõ cú pháp hủy nên thường gọi đến tổng đài Vina nhờ hỗ trợ rất mất thời gian cũng như tốn cước phí gọi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn hủy dịch vụ Gameloft Club Vinaphone qua tin nhắn nhanh chóng và chính xác nhất!

Hướng dẫn hủy dịch vụ GameLoft Club VinaPhone qua tin nhắn:

Để không phải trả cước phí phát sinh quá cao hàng ngày, hàng tuần, các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để hủy dịch vụ Gameloft Club Vinaphone tổng đài 9340:

Soạn: GC OFF gửi 9340

Vậy là xong rồi đấy, từ giờ bạn sẽ không còn gặp phải phiền toái khi luôn rơi vào tình trạng hao hụt tài khoản nên có thể yên tâm gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G hoặc trải nghiệm các dịch vụ tiện ích khác từ Vinaphone trọn vẹn hơn. Đồng thời, mỗi lần nạp thẻ cho dế yêu, bạn sẽ có thể dễ dàng quản lý tài khoản sử dụng của mình.

Sau khi hủy dịch vụ Gameloft Club Vinaphone mà bạn vẫn muốn tiếp tục chơi game thì làm thế nào? Mách nhỏ cho các bạn cách đơn giản mà không tốn cước phí đó chính là đăng ký các gói data của Vinaphone.

Nên đăng ký 3G để chơi game thỏa thích sau khi hủy GameLoft Club:

Chỉ cần đăng ký dịch vụ với cú pháp: DKV tên-gói gửi 1543 là bạn có thể tải các game miễn phí thông qua kho ứng dụng trên điện thoại để tiếp tục thỏa sức với đam mê của mình, hoặc bạn có thể chơi game online để tương tác với mọi người tốt hơn, chắc chắn chơi game trực tuyến sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!

Đặc biệt, khách hàng còn được thưởng thức các vdeo, clip ấn tượng hay xem phim, nghe nhạc, đọc báo mỗi ngày và chi phí liên lạc hàng tháng cũng được tiết kiệm tối đa nhờ tính năng gọi thoại, nhắn tin miễn phí qua facebook, zalo, instagram sau khi đăng ký 3G Vinaphone sử dụng.

Các gói cước 3G Vinaphone trọn gói miễn phí cước phát sinh khi sử dụng data tốc độ cao của gói bạn có thể tham khảo sau khi hủy dịch vụ Gameloft Club Vinaphone:

Mã gói Cách đăng ký Cước phí Dung lượng Thời gian sử dụng MAX DKV MAX gửi 1543 70,000đ 3,8GB 30 ngày MAX100 DKV MAX1 gửi 1543 100,000đ 5,8GB 30 ngày MAX200 DKV MAX2 gửi 1543 200,000đ 15GB 30 ngày MAX300 DKV MAX3 gửi 1543 300,000đ 30GB 30 ngày

Nếu thuê bao vẫn còn đang lưỡng lự không biết chọn gói 3G nào trong các gói ở trên thì có thể đăng ký gói MAX Vinaphone với cước phí rẻ để trải nghiệm và khi nhu cầu truy cập mạng tăng cao, thuê bao hãy đổi sang các gói MAX100, MAX200, MAX300 để sử dụng hiệu quả hơn.

Hy vọng, sau khi đọc bài biết các bạn có thể hủy thành công dịch vụ Gameloft Club Vinaphone từ tổng đài 9340 và lựa chọn được dịch vụ Vinaphone khác sử dụng để đa dạng tiện ích cho dế yêu của mình nhé!