Sửa nồi cơm điện Toshiba uy tín số một tại TPHCM | A hàng Đức

Nồi cơm điện Toshiba gia đình bạn đang gặp phải hư hỏng? Bạn không biết cách hay không có kinh nghiệm sửa chữa. Vậy, phải làm gì bây giờ ? Tìm đến A Hàng Đức sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện tử Toshiba là quyết định thông minh dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên nhận sửa chữa các thiết bị điện gia dụng đơn vị cam kết khắc phục mọi sự cố trên thiết bị nhanh chóng với giá cạnh tranh hợp lý.

Có thể bạn quan tâm:

  • Hướng dẫn chi tiết cách sửa nồi cơm điện Cuckoo lỗi E01
  • Địa chỉ sửa nồi cơm điện nội địa Nhật uy tín, chất lượng

Bảng mã lỗi nồi cơm điện Toshiba

Trước khi đi vào tìm hiểu cách sửa nồi cơm điện tử Toshiba bạn cần xác định được mã lỗi nồi cơm Toshiba. Đối với nồi báo mã lỗi khác nhau cách sửa chữa sẽ có sự khác nhau. Theo đó, bạn có thể điểm qua chi tiết mã lỗi của sản phẩm dưới đây để nắm bắt.

Cách sửa lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba nhiều lúc bạn thấy nồi xuất hiện mã lỗi C14. Điều này khiến bạn thắc mắc không biết đây là lỗi gì và cách khắc phục lỗi này như thế nào. Đừng lo lắng, hãy điểm qua chi tiết nguyên nhân xuất hiện lỗi và cách khắc phục chi tiết dưới đây để nắm bắt.

Nguyên nhân

Lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba xuất hiện khi bạn sử dụng thiết bị nguồn điện 200V. Nguồn điện không tương thích với nồi sẽ khiến nồi báo lỗi này.

Cách khắc phục

Để khắc phục nồi cơm điện mã lỗi C14 vô cùng đơn giản. Bạn khi thấy thiết bị báo lỗi cần rút phích cắm ra sau đó để một lúc. Tiếp đến sử dụng thêm ổn áp với nguồn điện 100V để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.

Cách khắc phục nồi cơm điện Toshiba lỗi C14
Cách khắc phục nồi cơm điện Toshiba lỗi C14

Sửa lỗi F2 nồi cơm điện Toshiba

Bên cạnh mã lỗi C14, lỗi F2 nồi cơm điện Toshiba cũng thường xuyên xuất hiện. Nếu chưa có kiến thức, kinh nghiệm khi sử dụng nồi lỗi này sẽ thường xuyên xuất hiện gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình hoạt động. Theo đó, để đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị bạn cần chú ý điểm qua nguyên nhân và cách khắc phục nồi cơm điện xuất hiện mã lỗi F2 dưới đây để nắm bắt.

Nguyên nhân

Sản phẩm báo lỗi F2 đồng nghĩa với việc cảm biến nhiệt độ sử dụng thiết bị không ổn định.

Cách khắc phục

Nếu nhận thấy thiết bị xuất hiện mã lỗi này bạn cần rút điện nồi cơm để sản phẩm nghỉ ngơi trong vài phút. Đồng thời, bạn cần thay thế cảm biến khác để đảm bảo nồi cơm điện Toshiba hoạt động tốt hơn.

Sửa nồi cơm điện Toshiba báo lỗi F2 đơn giản
Sửa nồi cơm điện Toshiba báo lỗi F2 đơn giản

Lỗi C10 nồi cơm điện Toshiba

Bạn chưa biết cách sửa nồi cơm điện tử Toshiba khi gặp mã lỗi C10 như thế nào? Vậy, đừng nên quá lo lắng. Bạn hãy cùng A Hàng Đức chúng tôi điểm qua chi tiết nguyên nhân và cách sửa lỗi C10 trên thiết bị ngay dưới đây để nắm bắt.

Nguyên nhân

  • Hệ thống tản nhiệt của thiết bị nồi bị bám bụi.
  • Nắp thoát hơi nước của nồi gặp vật cản khiến hơi không thoát được ra ngoài.

Cách khắc phục

Để khắc phục mã lỗi C10 nồi cơm điện Toshiba khá đơn giản. Bạn cần thực hiện sửa chữa theo từng nguyên nhân dưới đây để nắm bắt.

  • Nếu hệ thống tản nhiệt của nồi bị bám bụi bạn cần vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo hệ thống tản nhiệt hoạt động tốt.
  • Nếu nắp thoát hơi gặp vật cản bạn cần vệ sinh nắp và tránh đặt vật cản lên lỗ thoát hơi nồi cơm điện Toshiba.
Sửa nồi cơm điện Toshiba không vào điện khá đơn giản
Sửa nồi cơm điện Toshiba không vào điện khá đơn giản

Vì sao chọn A hàng Đức để sửa chữa nồi cơm điện Toshiba ?

Điểm qua một vòng thị trường Việt Nam hiện nay bạn dễ dàng nhận thấy có đến hàng trăm đơn vị nhận sửa chữa nồi cơm điện. Trong số đó, A Hàng Đức luôn là đơn vị nhận được nhiều đánh giá cao hơn cả. Bởi đơn vị đáp ứng được các tiêu chí khách hàng đặt ra, cụ thể như sau:

Chi phí sửa nồi cơm điện tử Toshiba cạnh tranh

Dịch vụ sửa chữa nồi cơm điện tử Toshiba của A Hàng Đức được đánh giá cao đầu tiên bởi chi phí cạnh tranh hợp lý. Bạn có thể so sánh mức phí đơn vị đưa ra so với các đơn vị khác để nắm bắt. Đặc biệt hơn, A Hàng Đức thường xuyên đưa ra đa dạng các chương trình ưu đãi. Bạn nếu nắm bắt thời cơ không chỉ tiết kiệm cho mình nhiều chi phí mà còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

A Hàng Đức nhận sửa nồi cơm điện Toshiba chuyên nghiệp
A Hàng Đức nhận sửa nồi cơm điện Toshiba chuyên nghiệp

Thời gian sửa chữa nhanh chóng

Đội ngũ nhân viên đơn vị có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa đồ điện gia dụng sẽ hỗ trợ bạn nhận biết nguyên nhân và hình thức sửa chữa nồi phù hợp. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm thêm cho mình thời gian chờ đợi khi liên hệ với đơn vị chúng tôi.

Dịch vụ có chế độ hậu mãi tốt

Chế độ hậu mãi do đơn vị đưa ra cho dịch vụ đảm bảo quyền lợi cho bạn. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ được cấp phiếu bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng. Lưu ý, thời gian bảo hành có sự khác biệt tùy thuộc vào từng dịch vụ. Đối với khách hàng có thay thế linh kiện đơn vị chúng tôi đưa ra chế độ bảo hành dài hạn. Vì vậy, bạn có thể an tâm linh kiện thuộc hàng chính hãng chất lượng cao.

Quy trình sửa nồi cơm điện Toshiba tại A hàng Đức

Đơn vị sửa nồi cơm điện trên quy trình chuyên nghiệp

A Hàng Đức hỗ trợ sửa nồi cơm điện tử Toshiba trên quy trình chuyên nghiệp. Bạn dễ dàng nhận thấy được điều này khi tham khảo quy trình sửa chữa đến từ đơn vị như:

  • Bước 1: Đơn vị tiếp nhận yêu cầu sửa nồi cơm điện tử Toshiba của bạn
  • Bước 2: Kiểm tra và báo giá dịch vụ
  • Bước 3: Đơn vị thực hiện sửa nồi cơm điện tử Toshiba
  • Bước 4: Cấp phiếu bảo hành và kết thúc dịch vụ

Ngoài ra, A hàng Đức còn nhận sửa chữa đa dạng các thương hiệu nồi cơm điện như: sửa nồi cơm điện cuckoo, sửa chữa nồi cơm điện sharp, sửa chữa nồi cơm điện zojirushi…. Vì vậy, nếu bạn nhận thấy nồi cơm của mình xuất hiện lỗi hư hỏng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ uy tín nhất.