Cách sửa lỗi không mở được garena trên win 10 2021 – Honda Anh Dũng

Ở phiên bản cập nhật mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại, một số máy đã gặp phải lỗi không vào được lol win 10. Một số máy sau khi cập nhật và khởi động lại thì bị treo ở màn hình đăng nhập và lỗi chỉ xảy ra trên Windows 10. Hãy cùng hondaanhdung tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

==>> Dataview lol garena việt nam

Thật không may cho người dùng Windows 10 vì sau khi cập nhật LOL, chúng ta phải tìm cách sửa lỗi Garena LOL khiến Windows 10 không chạy. Lỗi trên được xác định là nguyên nhân ban đầu do xung đột tệp tin với hệ điều hành Windows 10. Và điều tồi tệ hơn là những người đã sửa lỗi Garena LOL khiến Windows 10 không hoạt động được đang trải nghiệm Garena mới, phiên bản mới hoàn toàn trên Windows 10.

Video lỗi không vào được garena win 10

Tuy nhiên, việc sửa lỗi LOL Garena, Liên Minh Huyền Thoại khiến Windows 10 không chạy không ảnh hưởng nhiều đến việc trải nghiệm Garena mới và đây cũng không phải là lỗi quá khó sửa. Nếu bạn muốn, vừa trải nghiệm Garena mới để chơi Liên Minh Huyền Thoại, vừa khắc phục lỗi Garena LOL khiến Windows 10 không chạy hãy để Honda Anh Dũng.vn xử lý trong bài viết này.

Cách sửa lỗi LOL Garena làm Windows 10 không chạy được

Hướng dẫn sửa lỗi Garena LOL khiến Windows 10 không chạy được

Bước 1: Lỗi trên xảy ra khi bạn cố gắng nhấp vào màn hình để đăng nhập vào tài khoản của mình, vì vậy khi bạn khởi động lại máy, hãy rời khỏi màn hình đăng nhập và giữ Shift + nhấp vào khởi động lại để tiến hành chạy Windows 10 ở chế độ an toàn.

xin lỗi lol windows 10 không hoạt động

Bước 2: Chờ thiết bị khởi động lại, màn hình xanh xuất hiện và bạn phải nhấp vào Khắc phục sự cố.

sửa chữa windows 10 không hoạt động vì lol garena

Bước 3: Tiếp theo trong Khắc phục sự cố bạn chọn Tùy chọn nâng cao.

Windows 10 không thể chạy do liên minh điện thoại

Bước 4: Và trong phần tiếp theo Tùy chọn nâng cao Xin vui lòng chọn Cài đặt Khởi động.

xin lỗi lol garena không chạy được windows 10

Phần này sẽ giúp chúng ta kết nối với Windows 10 safe mode và cũng là bước quan trọng để sửa lỗi Garena LOL khiến Windows 10 không chạy.

Bước 5: Sau đó, bạn nhấp vào Khởi động lại để khởi động lại máy tính.

xin lỗi lol garena làm cho windows 10 không hoạt động

Bước 6: Sau khi khởi động lại hoàn tất, ở chế độ Cài đặt Khởi động bạn đã ghé thăm trước đó, nhấn chọn số 4 để vào chế độ an toàn Xin vui lòng.

cách sửa lỗi lol garena không hoạt động windows 10

Bước 7: Tiếp theo chúng ta tiến hành đăng nhập như chế độ bình thường.

cách sửa lỗi lol garena không hoạt động windows 10

Bước 8: Ở đây bạn vào This PC và theo liên kết C> Windows> System32 Xin vui lòng.

cách sửa lỗi lol garena làm cho windows 10 không hoạt động 9

Bước 9: Trong Hệ thống32 bạn gõ tìm kiếm gaprotect.sys

xin lỗi lol garena windows 10 không chạy được

Và xóa phần này, đây là nguyên nhân gây ra xung đột Garena và hệ điều hành mới, xóa gaprotect sẽ giúp khắc phục lỗi Garena LOL khiến Windows 10 không chạy.

cách sửa lỗi lol garena làm cho windows 10 không hoạt động 11

Bây giờ bạn hãy khởi động lại máy và tận hưởng thành quả đã hoàn thành, chắc chắn lỗi Liên Minh Huyền Thoại sẽ không còn xảy ra nữa và bạn có thể chơi game Liên Minh Huyền Thoại như bình thường. Và đừng quên sử dụng Liên Minh Huyền Thoại để theo dõi sự thay đổi của các tướng được cập nhật liên tục, công cụ Liên Minh Huyền Thoại rất hữu ích cho những ai mới làm quen với Liên Minh Huyền Thoại.

Trên đây là cách khắc phục lỗi Garena LOL khiến Windows 10 không hoạt động, dành cho những máy Windows 10 bị kẹt sau khi cập nhật và bạn đọc cũng nên biết rằng lỗi này hầu như chỉ xảy ra với những ai sử dụng phiên bản Garena mới. Hiện tại Garena mới còn nhiều hạn chế không chơi được đế chế trên Garena mới hoặc vẫn còn một số tính năng chưa được bổ sung, chắc chắn trong đầu năm sau Garena sẽ cập nhật phiên bản mới nhất để hoàn thiện hơn. , ít lỗi hơn và có thể chơi Đế chế trên Garena mới, một trò chơi được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam chơi.