Hướng dẫn những cách đổi góc nhìn trong Pubg Mobile

Thiết kế của tựa game bắn súng Pubg được dựa trên hai góc nhìn chính là FPP và TPP. Hai góc nhìn này có những điểm ưu và nhược cho riêng mình. Mỗi góc nhìn sẽ cung cấp những trải nghiệm riêng cho người chơi. Cách đổi góc nhìn trong Pubg Mobile cũng được nhà phát hành cung cấp để nâng cao tính hiệu quả khi choi game. Hướng dẫn về những cách đổi góc nhìn từ FPP sang TPP và ngược lại sẽ được cung cấp trong bài viết sau. Hãy cùng tham khảo với chúng tôi nhé!

Tại sai lại có cách đổi góc nhìn trong Pubg Mobile?

Xét về nhu cầu của người chơi, thì mỗi người lại có sở thích khác nhau. Những game thủ từng chơi những tựa game như CSGO hay Halflife thì FPP sẽ quen thuộc hơn. Còn đối với góc nhìn TPP thì sẽ có ở những game nhập vai như Dying Light, GTA hoặc Spider man. Người chơi sẽ lựa chọn góc nhìn phù hợp với sở thích của mình nhất.

Tuy nhiên trong Pubg thì góc nhìn FPP luôn được ưa chuộng. Vì vốn góc nhìn này gắn liền với những tựa game danh tiếng đã được đưa lên sàn đấu quốc tế. Với những giải đấu trị giá hàng triệu đô đã được tổ chức khắp thế giới.

Đối với tựa game Pubg Mobile thì việc luân phiên giữa hai góc nhìn rất cần thiết. Nhất là với những người chơi chuyên nghiệp trong các trận đấu lớn. Nếu không có sự thay đổi góc nhìn này thì khi chiến đấu người chơi sẽ không có được sự linh hoạt trên các địa hình khác nhau.

Nhất là trong những pha cận chiến trong các công trình, nhà của hay sân bãi có nhiều cản vật. Việc luân chuyển giữa góc nhìn TPP và FPP sẽ được diễn ra liên tục. Nó đảm bảo khi giáp lá cà thì tỷ lệ phát hiện địch sẽ cao và nhanh hơn. Bạn có thể tung ngay những băng đạn của mình vào kẻ địch. Thực sự rất quan trọng phải không nào?!

|🎮 Xem thêm: Pubg Kiếm Hiệp tái sinh

Cách chuyển góc nhìn trong Pubg bản Mobile

Đối với bản Pubg dành cho điện thoại thì việc thay đổi góc nhìn hết sức đơn giản. Trong giao diện chính của game sau khi đăng nhập. Bạn chỉ cần tích vào mục Góc nhìn TPP hay FPP tùy ý. Mục này nằm trên phần thanh tác vụ góc trái trên cùng của màn hình.

Còn một cách nữa đó chính là chỉnh ngay trong khi chơi game. Tuy nhiên cách chỉnh này chỉ áp dụng khi bạn chơi góc nhìn TPP và có thể chuyển sang FPP. Theo cách chỉnh này bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đổi góc nhìn khi chơi game.

Biểu tượng này có hình hai mũi tên hình xoáy tròn. Bạn chỉ thấy được biểu tượng này khi vào trận và chơi ở góc nhìn TPP.

Những ưu điểm trên góc nhìn TPP

Khi tham chiến với Pubg Mobile thì người mới chơi thường chọn TPP vì góc nhìn này có những ưu điểm sau:

+ Góc nhìn rộng, quan sát được tất cả những yếu tố môi trường xung quanh. Đây là điểm mà người chơi thích nhất trên tựa game này. Vì nó cung cấp những trải nghiệm ban đầu khá thú vị cho người chơi.

Bạn có thể thấy được hình ảnh của game được xây dựng ra sao. Những yếu tố môi trường được tạo hình như thế nào khi sử dụng góc nhìn này.

+ Bạn có thể quan sát được những kẻ địch dù nằm trong vùng khuất tầm nhìn. Đây là một lợi thế lớn khi tác chiến trong những công trình có nhiều góc núp.

Bạn chỉ cần lắng nghe và đoán vị trí, sau đó đúng một góc quan sát. Sau khi phát hiện địch thì lựa thời cơ xoáy cho kẻ địch lên bảng đếm số.

|🎮 Đừng bỏ lỡ: Chỉnh sửa lỗi msvcp140.dll Pubg

+ Những hiệu ứng thú vị khi chơi ở góc nhìn TPP. Người chơi ngoài được chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp mắt có trên thiết kế của game. Thì trong quá trình chơi bạn còn được xem những chi tiết như hình ảnh nhân vật bị cháy do lửa.

Hình ảnh dính bom choáng của kẻ địch. Hay hình ảnh về việc những hiệu ứng dính sát thương và bom.

Góc nhìn FPP có những gì?

Khác với TPP, góc nhìn FPP lại có những ưu ái riêng về thiết kế của mình. Người chơi sẽ có cảm giác chơi thực hơn với góc nhìn này.

Đồng thời những hiệu ứng trong game cũng sẽ có tác động khác. Ví dụ như khi dính bom nổ thì màn hình của bạn sẽ bị rung lắc. Hay khi bị dính đạn và bom xăng thì màn hình của bạn sẽ nháy đỏ.

Góc nhìn này được dùng nhiều nhất trên các trận đấu mang tính so kèo. Đây là nơi người chơi thể hiện đẳng cấp của mình. đổi góc nhìn pubg mobile dễ như lật bàn tay!

Góc nhìn này cũng có độ khó rất cao vì tốc độ phản xạ và kỹ năng xử lý chính là điểm giúp bạn sống sót. Không có bất cứ mẹo nào giúp bạn sống sót ngoài hai yếu tố trên cả.

|🎮 Có thể bạn quan tâm: Lumi Pubg bà trùm game bắn súng

Kết luận – Cách đổi góc nhìn trong Pubg

Theo những cách đổi góc nhìn trong Pubg Mobile được cung cấp trên. Bạn cần chú ý về lối chơi theo thói quen và kỹ năng của bản thân. Nên tránh chơi theo phong cách của người khác và tốt nhất là chơi theo cách riêng của mình. Pubg Mobile vẫn còn vô số những Top 1 cho bạn giành lấy đấy, nhanh tay lên nào!