Nên mua sofa da hay sofa nỉ?

Bạn đang muốn mua ghế sofa cho phòng khách nhà mình? Bạn đang phân vân lựa chọn chất liệu bọc cho ghế sofa, không biết nên mùa ghế sofa da hay sofa nỉ?

Nội Thất Xinh sẽ đưa ra những phân tích về ưu điểm và nhược điểm của 2 dòng ghế này để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Ghế sofa da

Ưu điểm: chất liệu da mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp đến với ngôi nhà của bạn.

Nên mua sofa da hay sofa nỉ?

Mẫu ghế sofa da mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách

Bên cạnh đó việc làm vệ sinh ghế sofa da hanoi cũng tương đối dễ dàng, vì hạn chế bám bụi bẩn và đặc biệt là không thấm nước.

Hạn chế: đối với dòng ghế sofa da thật có giá thành tương đối cao, đòi hỏi quá trình bảo dưỡng cao hơn so với ghế sofa nỉ. Ghế sofa da chỉ có màu đơn sắc, không có họa tiết trang trí đa dạng như ghế sofa nỉ.

Ghế sofa nỉ

Ưu điểm: chất liệu vải nỉ cao cấp mang đến cảm giác mềm mại và êm ái trong quá trình sử dụng, có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng hơn bởi ghế sofa nỉ được thiết kế tựa rời, đệm rời.

Màu sắc của ghế sofa nỉ đa dạng hơn, có kết hợp với những họa tiết trang trí đẹp mắt, mang đến vẻ đẹp sinh động và cuốn hút.

Nên mua sofa da hay sofa nỉ?

Ghế sofa nỉ có màu sắc và họa tiết đa dạng

Nếu ghế sofa da mang đến vẻ đẹp sang trọng thì ghế sofa nỉ đẹp giá rẻ lại tạo nên vẻ đẹp gần gũi, hiện đại dến với ngôi nhà của bạn. Chất liệu vải nỉ mang đến cảm giác ấm áp vào mùa lạnh, vì vậy nó là dòng ghế được nhiều người ưa chuộng trong mùa Đông này.

Nên mua sofa da hay sofa nỉ?

Ghế sofa nỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại và gần gũi


Một ưu điểm nữa của ghế sofa nỉ là giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người, vì vậy nhiều người có thể sở hữu dòng ghế sofa giá rẻ này cho ngôi nhà của mình.

Nhược điểm: bạn phải vệ sinh ghế thường xuyên hơn bởi chất liệu vải nỉ dễ bám bụi, dễ dàng thấm nước, vì vậy phải xử lý vết bẩn ngay sau khi nó xuất hiện.

Việc cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhà mình để có sự lựa chọn hợp lý về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và giá cả. Hy vọng với những chia sẻ này của Nội Thất Xinh bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn dễ dàng hơn khi muốn mua ghế sofa phòng khách.