Mẹo: Tiết kiệm tối đa thời gian khi mua kệ tivi phòng khách

Một không gian phòng khách hoàn hảo khi có sự kết hợp của nhiều món đồ nội thất với nhau. Việc mua sắm đồ nội thất luôn khiến nhiều người băn khoăn, lo lắng và đôi khi phải mất quá nhiều thời gian cho công việc này. Kệ tivi phòng khách là một trong những món đồ cũng khiến khách hàng đau đầu khi lựa chọn khi chúng vừa có công năng để tivi, vừa là món đồ trang trí. Làm thế nào để mua được một mẫu kệ tivi đẹp nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian mua sắm trong cuộc sống vội vã hàng ngày? Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Xinh để có được những bí quyết đơn giản nhé.

Khi lựa chọn kệ tivi cho phòng khách, bạn cần phải chú ý đến yếu tố từ chất lượng đến thẩm mỹ để có được mẫu kệ ưng ý nhất. Để có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian thì trước khi mua kệ tivi bạn hãy xác định các yếu tố này cụ thể để từ đó có thể mua được mẫu kệ tivi đẹp cũng như tiết kiệm được chi phí. Sau đây là những yếu tố bạn cần “gạch đầu dòng” thật kỹ trước khi bắt đầu mua sắm một chiếc kệ tivi mới.

Xác định kiểu dáng kệ tivi

Trên thị trường hiện nay, các mẫu kệ tivi phòng khách rất đa dạng về kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn theo đặc điểm không gian cũng như sở thích của bản thân. Bạn nên xác định trước mục đích sử dụng của gia đình mình, đặc điểm kết cấu của không gian, diện tích căn nhà, vị trí dự định đặt kệ tivi để từ đó có thể lựa chọn được kiểu dáng kệ phù hợp nhất. Khi lựa chọn kiểu dáng trước bạn sẽ không phải băn khoăn khi đứng tại cửa hàng nên chọn kiểu dáng nào sẽ rất tốn thời gian mà đôi khi quyết định nhanh chóng lại là quyết định không phù hợp.

Tiết kiệm thời gian khi mua kệ tivi

Mỗi kiểu dáng kệ tivi mang đến một không gian riêng


Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng kệ tivi theo kiểu nhà, theo diện tích, theo sở thích. Đối với không gian nhà phố và nhà chung cư có diện tích nhỏ bạn có thể lựa chọn kệ tivi treo tường giúp tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng rộng hơn. Nếu không gian nhà biệt thự có diện tích rộng bạn có thể lựa chọn kệ tivi kết hợp tủ kệ trang trí, kệ tivi với nhiều tab bên cạnh. Nếu bạn muốn hướng đến sự trẻ trung và ấn tượng thì những mẫu kệ tivi kết hợp kệ trang trí sẽ là gợi ý. Hãy cân đối với không gian chung của căn phòng cũng như những món đồ nội thất khác để có mẫu kệ đẹp nhất nhé.

Cách tiết kiệm thời gian khi mua kệ tivi

Kệ tivi treo tường cho phòng khách hiện đại

Xác định phong cách kệ tivi

Để có được mẫu kệ tivi đẹp và ấn tượng mà vẫn tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm thì bạn cần phải xác định được phong cách trước khi mua. Khi xác định được một phong cách cụ thể bạn sẽ bớt được thời gian đi tìm hiểu những mẫu khác mà từ đó tập trung thời gian cho phong cách mà bạn đã lựa chọn sẽ tiết kiệm được thời gian khá nhiều. Hiện nay, xu hướng lựa chọn phong cách kệ tivi bạn có thể chọn theo phong cách hiện đại hay cổ điển, đơn giản hay nhiều chi tiết? Với mỗi phong cách khác nhau sẽ có những ưu điểm riêng giúp bạn có được không gian ấn tượng nhất.

Cách tiết kiệm thời gian khi mua kệ tivi

Kệ tivi hiện đại hài hòa với không gian chung cư


Khi chọn phong cách bạn hãy chú ý đến sự thống nhất với các đồ nội thất khác và phong cách chung của ngôi nhà. Ví dụ, phòng khách nhà bạn theo phong cách cổ điển sở hữu mẫu sofa phòng khách và bàn trà cổ điển thì chắc chắn việc lựa chọn kệ tivi cũng nên theo phong cách này. Với đó, bạn vừa tiết kiệm được thời gian lựa chọn kệ tivi mà vừa có được không gian ấn tượng nhất.

Xác định kích cỡ của kệ tivi

Một trong những yếu tố giúp bạn tiết kiệm khá hiệu quả thời gian khi mua sắm kệ tivi đó là xác định kích thước của kệ trước khi mua. Kích thước kệ phải đảm bảo phù hợp với tổng thể căn phòng để có được không gian hài hòa nhất. Đồng thời, kích thước kệ cũng phải cân đối với những đồ nội thất khác đặc biệt bàn trà phòng khách và kệ tivi. Bạn hãy lấy bộ bàn ghế sofa làm tâm và từ đó xác định được kích thước nhanh chóng cũng như tiết kiệm được thời gian khi lựa chọn. Khi lựa chọn được kệ tivi phù hợp bạn cũng sẽ không tốn thời gian đổi trả khi mua phải kệ quá nhỏ hoặc quá to.

Cách chọn kệ tivi tiết kiệm chi phí

Kệ tivi vừa vặn trong không gian phòng khách

Màu sắc kệ tivi

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố bạn cần xác định trước để tiết kiệm được thời gian khi mua kệ tivi. Nếu muốn nhanh chóng và có được không gian hài hòa thì việc lựa chọn màu sắc đồng bộ với nội thất phòng khách sẽ là giải pháp tốt nhất. Nếu bạn muốn có không gian ấn tượng, cá tính thì một chút tương phản sẽ là gợi ý. Lựa chọn được màu sắc phù hợp bạn sẽ có thể nhanh chóng có được mẫu kệ ưng ý nhất phù hợp với không gian.

Tiết kiệm thời gian mua kệ tivi

Chọn kệ tivi đẹp với màu sắc ấn tượng


Bạn hãy cố gắng xác định và cân đối hài hòa 4 yếu tố trên trước khi mua kệ tivi phòng khách nhà mình chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian khi mua sắm. Đồng thời, việc này cũng giúp bạn có được mẫu kệ đẹp cũng như hài hòa nhất với không gian chung cho phòng khách gia đình bạn. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc đến số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân để được chúng tôi tư vấn trực tiếp nhé.

>>>Xem thêm: Xu hướng lựa chọn kệ tivi phòng khách năm 2018