Không gian cuốn hút với ghế sofa phòng khách màu đen

Mỗi sắc màu khác nhau luôn đem lại cho sofa những nét thu hút riêng. Với màu đỏ đó là sự nổi bật, nóng ấn tượng nhưng với màu đen sự ấn tượng đó lại biểu hiện theo một cách khác.

1. Sofa phòng khách màu đen cuốn hút

Màu đen là sắc màu đẹp, đậm màu, ấn tượng không kém màu đỏ. Đặt ngay trong từng không gian riêng, màu đen đều có được sự nổi bật của mình. Đặc biệt, vẻ đẹp của màu đen luôn được đánh giá sang trọng, bí ẩn và huyền diệu, trang nhã và lịch thiệp. Mặc dù ý nghĩa của màu đen có sự tiêu cực nhưng khi chọn thiết kế đồ dùng, thời trang vẻ đẹp của màu đen dùng cho ý nghĩa sang trọng, lịch thiệp.

Không gian cuốn hút với ghế sofa phòng khách màu đenGhế sofa da màu đen sang trọng

Màu đen phù hợp với người mệnh Thủy, Kim, Mộc. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng màu đen cho bàn ghế sofa phòng khách, bạn chỉ cần bố trí các màu sắc khác trong không gian đặc biệt là tone nền hợp phong thủy là được.

Không gian cuốn hút với ghế sofa phòng khách màu đen
Sofa nỉ tinh tế màu đen quý phái

Với sofa màu đen, người dùng sẽ có được một thiết kế sofa đẹp, sang trọng và huyền bí tạo nên dấu ấn đặc biệt cho không gian. Bên cạnh đó, màu đen không dễ bị vấy bẩn nên có độ sạch sẽ cao hơn. Nếu sử dụng bộ ghế sofa da màu đen, độ bóng của chất liệu da càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng đó. Chất liệu sofa vải mộc mạc hơn nhưng nếu chọn sofa vải nỉ nhung, độ sang trọng cũng không kém sofa da.


2. Phòng khách đẹp ấn tượng với sofa màu đen

Bạn có thể chọn ghế sofa góc đẹp, sofa văng, sofa đơn….thiết kế màu đen với những kích thước khác nhau cho không gian phòng khách của mình phù hợp với diện tích. Mỗi kiểu dáng với sự phối hợp đường nét thiết kế riêng sẽ tạo nên nét mới cho không gian của bạn.

Không gian cuốn hút với ghế sofa phòng khách màu đen
Ghế sofa da màu đen với thiết kế đẹp dáng góc

Không gian cuốn hút với ghế sofa phòng khách màu đen
Thiết kế bộ sofa văng

Nếu bạn không thích màu đen quá đậm, sắc nét có thể chọn màu đen xám với sự phối hợp nhẹ nhàng sắc xám, đem lại nét tinh tế riêng cho phòng khách của mình. Những bộ sofa kết hợp gối ôm đẹp cũng là điểm nhấn mới lạ cho không gian.

Không gian cuốn hút với ghế sofa phòng khách màu đen
Ghế sofa màu đen xám đẹp mắt


 ====>>>>> Nét ấn tượng của sofa phòng khách đẹp màu đỏ