Giá thảm trải sàn văn phòng nhập khẩu các loại hiện nay

Quý vị đang quan tâm tới giá thảm trải sàn văn phòng nhập khẩu các loại trên thị trường hiện nay? Hãy tham khảo ngay thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Giá thảm trải sàn văn phòng nhập khẩu các loại

Sản phẩm thảm văn phòng Hà Nội hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Trong đó có rất nhiều dòng thảm nhập khẩu có chất lượng cao. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đa dạng, có tác động tới giá bán của sản phẩm. Vì vậy dưới bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về giá thảm trải sàn văn phòng đang được yêu thích hiện nay. Quý vị tham khảo ngay để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Giá bán thảm Indonesia

Giá thảm trải sàn văn phòng
Giá bán thảm nhập khẩu Indonesia

Đây là dòng thảm văn phòng chất lượng cao mà có giá bán vô cùng hợp lý. Giá bán của sản phẩm này chỉ dao động từ 110.000 đồng đến 250.000 đồng/m2. Vì vậy quý vị có thể dễ dàng sở hữu không gian văn phòng sang trọng hơn, tốn ít chi phí hơn.

Sản phẩm này có mẫu mã, màu sắc và chất liệu đa dạng dành cho quý vị tham khảo. Có rất nhiều mẫu thiết kế HOT hợp xu hướng nội thất hiện đại. Do đó quý vị có thể sở hữu không gian làm việc hiện đại và thời thượng hơn.

Giá bán thảm cao cấp từ Dubai

Giá thảm trải sàn văn phòng
Giá thảm nhập khẩu cao cấp từ Dubai

Với dòng thảm văn phòng cao cấp, kết hợp với ghế sofa da tiếp khách văn phòng có giá bán đắt hơn. Sản phẩm này có giá đắt đỏ nên cần có nguồn ngân sách lớn. Vì vậy thích hợp sử dụng cho mặt sàn nhỏ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Giá thảm trải sàn văn phòng khoảng 500.000 đồng – 520.000 đồng/m2. Sản phẩm có màu sắc và thiết kế họa tiết 3D mang tới không gian vô cùng sống động. Chất liệu thảm chống lún, mang tới cảm giác êm ái, dễ chịu khi di chuyển. Do đó quý vị đừng bỏ qua sản phẩm thảm cao cấp này.

Hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh để được tư vấn chi tiết về giá bán của từng loại thảm. Từ đó quý vị có quyết định đúng đắn nhất cho không gian sống của mình.

=>

Ghế sofa inox phòng khách có tốt không?