Ghế sofa da thật nhập khẩu màu đen sang trọng H97054-V

Ghế sofa da thật nhập khẩu màu đen H97054-V kiểu dáng văng gọn nhẹ, sang trọng luôn thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nếu như bạn đang muốn tìm sofa nhập khẩu hà nội với kiểu dáng văng chữ I nhỏ gọn cho không gian khiêm tốn thì H97054-V chắc chắn là gợi ý không thể nào bỏ qua.

Tìm hiểu chi tiết ghế sofa da thật nhập khẩu H97054-V

Tìm hiểu về màu sắc

Ghế sofa sở hữu gam màu đen rất sang, đẳng cấp và sạch sẽ. Sofa nhập khẩu gam màu đen là một trong những màu được nhiều người chọn lựa hiện nay. Màu đen cũng dễ trong việc bài trí cùng các món đồ khác.

ghế sofa da thật nhập khẩu
Ghế sofa da nhập khẩu gam màu đen sang trọng


Tìm hiểu về chất liệu

Sofa làm từ chất liệu da thật 100% từ hãng Mastrotto ITALY. Và chính nhờ vậy khi sử dụng ghế sofa da bạn sẽ cảm nhận rõ được sự êm ái, mềm mại nhất của dòng da cao cấp. Da thật nên không lo bị nứt nẻ, phai màu và càng dùng sẽ càng bóng đẹp.

ghế sofa da thật nhập khẩu
Ghế sofa làm từ chất liệu da thật 100%


Tìm hiểu về phong cách

Sofa da phòng khách mang phong cách hiện đại, đơn giản và trẻ trung, sang trọng. Kiểu dáng văng chữ I nhỏ gọn dễ bố trí và tiết kiệm diện tích tối đa nhất. Ghế sofa có thể dùng cho phòng khách chung cư, nhà phố, tầng lửng, phòng ngủ, phòng đọc sách… Sofa hiện đại cùng thảm sofa phong cách hiện đại và bàn trà hiện đại hoàn thiện không gian sống. 

ghế sofa da thật nhập khẩu
Ghế sofa da nhập khẩu mang phong cách hiện đại, trẻ trung, sang và tinh tế

Mua bộ ghế sofa da thật nhập khẩu ở đâu?

Một bộ ghế sofa hoàn hảo phải không nào? Mua ghế sofa da thật cao cấp nhập khẩu đến ngay Nội Thất Xinh Hà Nội 321 Trường Chinh – Thanh Xuân. Ghế sofa đẹp hiện đại cao cấp luôn giúp bạn có được không gian sang trọng và sự thoải mái nhất khi dùng.

=> Tham khảo:  Gợi ý cách trang trí phòng khách đẹp chào đón giáng sinh