Kinh nghiệm mua hàng xách tay Mỹ 100% chính hãng

Hàng xách tay Mỹ luôn có một sức hút đặc biệt với những người yêu thích shopping vì giá thành thường rẻ hơn hàng chính hãng. Tuy nhiên để mua được hàng xách tay từ Mỹ đảm bảo chất lượng không phải điều dễ dàng. Những kinh nghiệm mua hàng xách tay Mỹ được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tránh được tối đa các rủi ro.

Hàng xách tay là gì?

Trước khi tìm hiểu về những điều cần chú ý khi mua hàng xách tay Mỹ, chúng ta hãy cùng giải nghĩa “hàng xách tay là gì?” nhé!

Hàng xách tay được hiểu là những loại hàng hóa được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của các hãng sản xuất. Chất liệu, mẫu mã cũng như mác bao bì đều giống như hàng được bày bán. Vì hàng được xách tay nên không tính thuế nên giá cả khi về Việt Nam cạnh tranh và rẻ hơn so với hàng chính hãng.

Sở dĩ những hàng hóa này được gọi là hàng xách tay vì lý do cách vận chuyển hàng hóa này thường kèm theo hành lý cá nhân. Đây là hành lý được xách tay khác với hành lý được ký gửi.

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng xách tay từ Mỹ

Hàng xách tay Mỹ có đảm bảo chất lượng như hàng chính hãng không?

Như đã đề cập, tất cả các loại hàng xách tay nếu được mua ở những cơ sở uy tín thì xét về chất lượng không khác gì hàng bán tại showroom chính hãng ở Việt Nam. Đó là chưa kể việc mua hàng tận Mỹ về chất lượng còn được đánh giá cao hơn hơn bởi thường các sản phẩm đã được đưa về Việt Nam phân phối sẽ theo một quy chuẩn đặt hàng, đóng gói nào đó của cơ sở nhập khẩu. Và điều này có thể sẽ khiến sản phẩm phần nào đó không giống như hàng nội địa.

Cần phải kiểm tra những gì trước khi mua hàng xách tay Mỹ?

Nếu bạn muốn mua hàng xách tay Mỹ đảm bảo chất lượng thì bạn nên lưu ý những yếu tố dưới đây:

  • Trước hết, bạn phải kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ xem có đúng là hàng xách tay Mỹ được sản xuất ở nơi có uy tín hay không?

  • Thứ hai bạn phải kiểm tra các loại phụ kiện đi kèm và các thông số kỹ thuật xem có đúng với bảng thông số mà hãng đã công bố hay không?

  • Nếu bạn mua hàng điện như điện thoại, laptop, máy tính,… thì nên nhờ người có chuyên môn kiểm tra xem các linh kiện có bị tráo đổi không, kiểm tra phần cứng phần mềm xem có hoạt động bình thường, đầy đủ các chức năng không?

  • Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng để bảo vệ quyền lợi của bản thân đó là kiểm tra chế độ bảo hành của hàng xách tay từ Mỹ ở các cửa hàng khác nhau.

Làm sao để mua được hàng xách tay Mỹ?

Có hai cách mua hàng xách tay Mỹ phổ biến đối với người Việt Nam đó là đặt mua từ các cửa hàng trong nước hoặc đặt qua những trang web có dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam.

Với cách mua hàng xách tay Mỹ từ các cửa hàng trong nước, bạn sẽ không phải lo nghĩ về vấn đề làm thế nào để ship hàng về Việt Nam và bạn thậm chí còn có thể thử sản phẩm trước khi mua. Tuy nhiên cách này lại có bất lợi đó là các sản phẩm xách tay này có thể đã qua tay rất nhiều người, không đảm bảo chất lượng như hàng chính hãng. Các cửa hàng có thể cung cấp chính sách bảo hành khoảng một năm cho bạn nhưng chế độ bảo hành không thể nào bằng của hãng được.

Với cách mua hàng qua các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ thì cũng giống như việc bạn nhờ người thân ở nước ngoài mua hàng rồi mang sản phẩm về nước, nhưng bạn sẽ phải trả một khoản phí cho dịch vụ này. Cách này có ưu điểm là bạn chỉ cần gửi link những món đồ bạn muốn mua rồi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ báo giá và đặt mua đồng thời phụ trách vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn, rất đơn giản và tiện lợi, không mất nhiều thời gian và công sức.

Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn các trang web uy tín để mua đồ. Một số trang web uy tín mà bạn có thể tham khảo như:

Mua hàng xách tay Mỹ sẽ phải gặp những rủi ro gì?

Rủi ro mà ai cũng gặp phải khi mua hàng xách tay Mỹ đó là chính sách bảo hành cho người mua hàng. Các sản phẩm hàng xách tay Mỹ có thể hư hỏng nhưng lại không có chế độ bảo hành. Ở địa chỉ bạn mua hàng tại Việt Nam có thể cung cấp chế độ bảo hành nhưng dù sao cũng không thể bằng của hãng.

Ngoài ra, khi mua hàng xách tay từ Mỹ bạn sẽ gặp phải rủi ro mua hàng fake bởi lẽ hàng fake hiện nay được sản xuất rất tinh vi nếu như không có chuyên môn thì khó có thể nhận biết.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng xách tay Mỹ

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ là gì?

Dịch vụ order hàng Mỹ hộ là giải pháp tốt nhất giúp cho các cá nhân, các chủ shop có thể mua được hàng xách tay từ Mỹ mà không cần phải lo lắng về các thủ tục thanh toán và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Và đây cũng là dịch vụ trung gian có thể kết nối người mua tại Việt Nam và người bán với nhau, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ khách hàng sẽ có những lợi ích thiết thực như sau:

Có thể mua tất cả các sản phẩm mặt hàng đến từ Mỹ, từ thời trang, mỹ phẩm cho tới đồ ăn, các loại thực phẩm chức năng.

Người mua sẽ mua được sản phẩm với giá chính hãng trên website.

Người mua không cần phải lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng xách tay Mỹ về Việt Nam hay các thủ tục thuế quan rườm rà phức tạp.

Người mua không cần phải có khả năng tiếng Anh tốt, không cần có các loại thẻ quốc tế để thanh toán đơn hàng, không cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ.

Tiết kiệm thời gian, công sức. Bạn cần chúng tôi hỗ trợ vui lòng contact với chúng tôi qua:

YÊU CẦU HỖ TRỢ QUA ZALO

Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín

Những yếu tố nào đánh giá một đơn vị mua hộ hàng Mỹ uy tín?

Ngày nay, nhu cầu mua hàng Mỹ của người dân ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Khi đứng trước quá nhiều lựa chọn, người sử dụng dịch vụ không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là uy tín. Nếu như bạn cũng gặp những rắc rối ấy thì hãy xem xét những yếu tố sau đây trước khi quyết định nên sử dụng dịch vụ ở đâu:

  • Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ phải đảm bảo mua đúng những sản phẩm khách hàng yêu cầu.

  • Thời gian hàng về nhanh chóng.

  • Hàng về đảm bảo chất lượng, không bị rơi vỡ, còn nguyên seal, đủ số lượng.

  • Chi phí hợp lý.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của công ty Quý Nam?

Công ty Quý Nam là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Chúng tôi luôn luôn cố gắng đổi mới và hóan thiện để cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đến với Quý Nam, ngoài những yếu tố đã kể trên, Quý khách còn có thể được hưởng những lợi ích sau:

  • Hàng xách tay Mỹ được chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không nên thời gian hàng về tay khách rất nhanh chóng, đảm bảo đúng thời hạn cam kết.

  • Nhiều kho hàng.

  • Hàng về nước đảm bảo an toàn, nếu như có bất cứ rủi ro gì thì công ty Quý Nam chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm.

  • Có các chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

  • Ship hàng về tận nhà.

  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp.

  • Chi phí công khai minh bạch.

Trên đây là những thông tin ít người biết về hàng xách tay Mỹ và kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín để quý khách có thể lựa chọn. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi qua địa chỉ:

Văn phòng chính tại HCM

  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

  • Điện thoại: 0909 711 600

  • Email: [email protected]