Các loại bàn ghế phòng ăn cho không gian chung cư

Với sự đa dạng của các loại bàn ghế phòng ăn hiện nay bạn muốn chọn cho không gian chung cư cũng không quá khó khăn. Bàn ghế ăn đẹp, phù hợp mang lại giá trị thẩm mĩ cực cao.

Hãy cùng tìm hiểu các loại bàn ghế ăn dành cho chung cư được nhiều người yêu thích hiện nay.

Các loại bàn ghế phòng ăn cho không gian chung cư

Bàn ghế ăn mặt đá

Trong vài năm trở lại đây bàn ghế ăn mặt đá trở thành xu hướng mới cho nhiều không gian nhà bếp, trong đó có nhà bếp chung cư. Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm cũng như nhiều các mẫu mã đẹp. Mặt bàn đá có thể là đá tự nhiên hay nhân tạo, sáng bóng, có đường vân đẹp. Bàn ăn đá toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

các loại bàn ghế phòng ăn
Bàn ăn mặt đá cho nhà ăn chung cư sang và đẹp hơn, cuốn hút hơn


Bàn ghế ăn kính cường lực

Bàn ghế ăn bằng kính cường lực cực kì thích hợp với chung cư bởi sự trẻ trung và hiện đại. Mặt kính cường lực nên an toàn và chịu được lực tốt, dễ dàng vệ sinh. Bàn ăn kính tạo nên được không gian phòng ăn tươi mới, phù hợp thiết kế nội thất.

các loại bàn ghế phòng ăn
Nhà ăn chung cư trẻ trung hơn với bàn ăn bằng kính

Bàn ghế ăn bằng gỗ
 

Bàn ăn bằng gỗ cũng rất được nhiều các gia đình sống ở chung cư yêu thích. Dòng sản phẩm này vừa sang lại vừa ấm cúng, giúp bữa ăn của bạn ngon miệng hơn. Bàn ăn gỗ có nhiều màu sắc và dễ kết hợp với thảm sofa đặt phía dưới, tạo sự hoàn mĩ và sang hơn. Phòng ăn chung cư trở nên thật đẹp với bàn ghế ăn gỗ.

các loại bàn ghế phòng ăn
Bàn ăn gỗ cũng là sự chọn lựa hoàn hảo cho phòng ăn chung cư

Nói về các loại bàn ghế ăn còn có rất nhiều chất liệu khác nhau, đây là 3 loại được yêu thích và chọn lựa nhiều cho chung cư cũng như nhiều không gian khác. Nội Thất Xinh cung cấp nhiều loại bàn ghế ăn đẹp cho bạn thoải mái chọn lựa.

Còn rất nhiều các món đồ như sofa nhập khẩu hay thảm sofa, bàn trà hay sofa góc để quý khách hàng chọn lựa cho không gian của mình khi đến với Nội Thất Xinh. Liên hệ ngay để nhận sự tư vấn tốt nhất.

=> Tham khảo:  Kết hợp bàn ăn với ghế sofa cho không gian thêm thú vị