Gỡ cài đặt Game Booster và Game Launcher trên Samsung

Gỡ cài đặt Game Booster và Game Launcher trên Samsung

Game Booster và Game Launcher là 2 ứng dụng được tích hợp sẵn trên điện thoại thông minh, giúp giảm lag và tối ưu hóa hiệu suất khi tham gia trò chơi.

Cả hai ứng dụng này bị nghi ngờ can thiệp vào hiệu suất, dẫn đến giảm tốc độ xử lý của chipset và gây ra sự giật lag, giảm FPS… Khi thiết bị bị nóng lên, mặc dù cung cấp nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ quá trình chơi game như chống làm phiền, theo dõi thông số hoạt động thiết bị… Rất hiệu quả.

Game Booster thường xuyên gây khó chịu cho người dùng bằng cách thông báo khi mở game và không thể tắt trong trường hợp không cần thiết. Tuy nhiên, Game Launcher cũng sử dụng một lượng tài nguyên của máy ngay cả khi đã bị tắt. Ngoài ra,

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng Game Booster và Game Launcher và lo ngại về việc chúng ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị khi chơi game, hãy gỡ bỏ chúng.

Khác với các phần mềm thông thường, việc xóa cài đặt của những ứng dụng hệ thống này không được liệt kê trong danh sách các phần mềm đã cài đặt trên máy.

HieuMobile sẽ chia sẻ chi tiết về cách thực hiện ở phía dưới, hãy tham khảo.

  • Adb shell.
  • Tiếp đó nhấn phím Enter.

    Gỡ cài đặt Game Booster và Game Launcher trên Samsung

    Bước 3: Thực hiện các lệnh sau đây tương ứng với phần mềm mà bạn muốn gỡ bỏ.

  • Huỷ cài đặt Game Booster: pm uninstall -k -user 0 com.Samsung.Android.Game.Gametools.
  • Xóa bỏ Game Launcher: sử dụng lệnh pm uninstall -k -user 0 com.Samsung.Android.Game.Gamehome.
  • Gỡ cài đặt Game Booster và Game Launcher trên Samsung

    Khi thông báo Thành công hiển thị, có nghĩa là ứng dụng đã được gỡ bỏ thành công. Để kiểm tra, bạn có thể truy cập vào mục Cài đặt, tìm kiếm từ khóa Game Launcher hoặc Game Booster.

    Bạn có thể tìm kiếm Game Booster hoặc Game Launcher trong cửa hàng ứng dụng Galaxy Store hoặc cài đặt lại bằng lệnh ADB nếu muốn sử dụng.

  • Cài đặt Game Booster: sử dụng lệnh cmd package install-existing com.Samsung.Android.Game.Gametools.
  • Cài đặt Trình khởi chạy Game: lệnh gói cài đặt đã tồn tại com.Samsung.Android.Game.Gamehome.
  • Hy vọng các bạn sẽ đạt được thành công!

    Bình luận

    Để có thể nhận được câu trả lời nhanh chóng từ các chuyên gia, hãy tham gia vào nhóm Hỏi đáp và chia sẻ những kinh nghiệm về công nghệ trên Facebook.