Biệt thự đẳng cấp với ghế sofa tân cổ điển

 Một bộ ghế sofa tân cổ điển được đặt trong không gian phòng khách biệt thự cũng được thiết kế theo phong cách này thì còn gì tuyệt vời hơn. Một không gian sống thật đẳng cấp, quý phái và thể hiện phong cách hoàng gia.

Chọn ghế sofa tân cổ điển cho không gian biệt thự đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Thiết kế theo phong cách này thể hiện được nét đẹp mềm mại, tinh tế, rất tiện nghi và tạo nên sự cuốn hút đặc biệt. Đó chính là lí do nó được rất nhiều người yêu thích.

Ghế sofa tân cổ điển đem lại sự đẳng cấp cho không gian

Ghế sofa tân cổ điển đem lại sự đẳng cấp cho không gian

Lựa chọn các món đồ nội thất trong không gian phòng khách biệt thự mang phong cách cổ điển luôn cầu kì và tỉ mỉ, từ bộ ghế sofa, bàn trà, thảm trải sàn…Trong đó bộ ghế sofa tân cổ điển không thể nào thiếu, là trung tâm và làm nổi bật toàn bộ không gian của bạn.

Ghế sofa tân cổ điển kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển

Ghế sofa tân cổ điển kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển

Gọi là ghế sofa tân cổ điển bởi nó là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đem đến một sản phẩm đẹp mắt, không có cầu kì và đường nét kĩ xảo mà vẫn tạo được vẻ đẹp quyến rũ và đẳng cấp. Tựa lưng và tay vịn của ghế sofa thiết kế cong bành và rất sang trọng, hoặc được thắt nút hình quả trám cánh điệu rất là bắt mắt.

Ghế sofa được tiết kế tinh tế với những đường cong sang trọng

Ghế sofa được tiết kế tinh tế với những đường cong sang trọng

Chất liệu để làm nên bộ ghế sofa có thể là ghế sofa da cao cấp, vải nỉ nhung…với nhiều màu sắc khác nhau, những chất liệu này đem đến sự sang trọng, mềm mại và quý phái vô cùng. Ghế sofa tân cổ điển thường được thiết kế theo bộ văng chứ ít khi thiết kế theo ghế sofa góc hà nội dạng chữ L. 

Phòng khách biệt thự có diện tích rộng rãi sẽ phô bày hết được những giá trị thẩm mĩ bộ ghế sofa tân cổ điển của bạn. Và tất nhiên khi lựa chọn đi theo phong cách này thì các món đồ nội thất trong không gian của bạn cũng phải đồng nhất với bộ ghế sofa.

Để mua được bộ ghế sofa tân cổ điển đẹp và chất lượng bạn hãy đến ngay với Nội Thất Xinh. Chúng tôi chính là địa chỉ tin cậy dành cho quý khách hàng, ghế sofa tân cổ điển chất lượng cao cấp, kiểu dáng tuyệt đẹp làm nổi bật phòng khách biệt thự của bạn.