Cách hôn ngực như thế nào để kích thích ham muốn của nàng?

1. Tại sao chạm ngực phụ nữ lại sướng?

Trong nghiên cứu của tạp chí khoa học Science Direct (năm 2015), khi họ khảo sát về mức độ kích thích tình dục khi phụ nữ được bạn tình hôn ngực.

Kết quả cho thấy, có đến 82% phụ nữ muốn được bạn đời kích thích vùng ngực; thậm chí 25% trong số đó muốn quá trình kích thích này kéo dài suốt cuộc yêu. Cuộc khảo sát trên 213 phụ nữ con cho thấy, có đến 23% phụ nữ đã từng đạt cực khoái ít nhất 1 lần trong đời thông qua hành động hôn và kích thích ngực.

Cách hôn ngực khiến nàng sướng chàng phê

Những kết quả trên cũng không quá ngạc nhiên, bởi điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ chính là “bầu ngực”. Do đó, đàn ông cần phải biết hôn vú như thế nào cho đúng để kích thích cuộc yêu cháy bỏng. Độ nhạy cảm này còn tăng theo chu kỳ. Đơn cử như trong những ngày cận nguyện san và ngày có kinh nguyệt, độ nhạy cảm sẽ chuyển biến tăng cao hơn.

Đặc biệt, phụ nữ mang thai hay đang trong giai đoạn cho con bú cũng sẽ nhạy cảm hơn bình thường. Những cô nàng sở hữu vòng một nhỏ, khiêm tốn lại có độ nhạy cảm cao hơn với những cô nàng ngực khủng. Do vậy, đừng chê “màn hình phẳng” hay “sân bay”, thay vào đó các chàng hãy chăm chút “khu đất phẳng lặng” nhưng đắt giá đó. Chắc chắn bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ cơ thể nàng.

>>> Bạn có thể tham khảo: Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Cách kéo dài cực khoái cho nàng

2. Chia sẻ với chàng mong muốn được hôn ngực như thế nào?

Nhiều phụ nữ thụ động đến mức chỉ nằm đơ như khúc gỗ trên giường rồi phó mặc “cuộc chơi” cho chàng. Nếu anh giàu kỹ năng làm chuyện ấy thì không nói làm gì. Nhưng bạn hãy thử nghĩ xem một anh chàng khù khờ sẽ “chơi đùa” như thế nào với một khúc gỗ?

Điều này có nghĩa là chị em cần chủ động hơn trong việc chăn gối. Chí ít là cũng nên nói ra bạn muốn hôn ngực như thế nào. Hoặc hướng dẫn anh ấy cách thâm nhậ, bóp vú bạn gái; hay những màn dạo đầu mà bạn cảm thấy hưng phấn nhất.

Bạn cũng đừng quên cho anh ấy biết về cảm giác của mình khi được chàng hôn vú, liếm núm vú như thế nào nhé. Nếu bạn muốn hai người có một màn yêu “long trời, lở đất” thì đừng ngại hướng dẫn chàng cách hôn ngực sau đây!

3. Những cách hôn ngực khiến nàng sướng, chàng phê

Cách hôn ngực như thế nào để kích thích ham muốn của nàng?
Cách hôn ngực khiến nàng sướng chàng phê

3.1 Cách hôn ngực khiến nàng sướng rên

Sau đây là các cách sờ ngưc làm bạn gái sướng:

– Bắt đầu từ bầu vú bằng cách chạm môi của bạn vòng quanh vú. Sau đó, bạn dùng chiếc lưỡi ấm áp và ướt át để liếm xung quanh vú nàng một cách chậm rãi như chuyển động của chú ốc sên. Bạn có thể nhẹ nhàng gặm bầu vú để mơn trớn, trêu đùa.

– Tiếp theo, di chuyển môi của bạn đến vị trí gần quầng vú nàng. Tại đây, bạn lặp lại động tác bú ngực và liếm vòng quanh chậm rãi.

– Khi kết thúc hôn ở gần quầng vú, bạn hãy di chuyển lưỡi. Bắt đầu liếm ngực vòng quanh thật chậm sao cho môi của bạn không chạm vào ngực đối phương. Hơi thở nóng ấm sẽ khiến núm vú bị kích thích. Có thể lúc này nàng chỉ muốn cầu xin bạn hãy ngậm vào núm vú nàng ngay lập tức. Nhưng bạn nên kiềm chế, vì điều đó sẽ khiến cơn thèm khát của chị em được đẩy lên cao trào.