50 Mẫu cầu thang đẹp nhất năm 2021 – Rất nhiều mẫu cầu thang mới

Xin chào các bạn! Hôm nay Cầu Thang Bộ xin giới thiệu tới các bạn 50+ mẫu cầu thang đẹp và HOT nhất năm 2021. Hãy xem để kiếm cho mình 1 mẫu cầu thang phù hợp cho ngôi nhà của bạn nhé.

mẫu cầu thang đẹp

Cầu thang được xem là một trong những thành phần quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Quyết định tới vẻ đẹp và sự sang trọng của toàn bộ ngôi nhà. Người xưa có câu đẹp cầu thang sang tủ bếp. Quả đúng là như vậy cầu thang được coi là xương sống của cả ngôi nhà. Giúp liên kết các tầng với nhau và cũng là đường giao thông cho các thành viên trong gia đình. Tuy vậy để tìm và chọn được mẫu cầu thang đẹp cho gia chủ vừa phải phù hợp với không gian nội thất trong nhà không phải điều đơn giản. Sau đây Cầu Thang Bộ xin giới thiệu đến các bạn 50+ mẫu cầu thang đẹp hot nhất năm nay 2021.

cầu thang đẹp 1

  • Cầu thang gỗ

Nhắc tới mẫu cầu thang đẹp thì không thể bỏ qua được cầu thang gỗ. Được coi là mẫu lâu đời mà ko sợ lỗi mốt. Cầu thang gỗ luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái được toát lên từ chất liệu cho tới kiểu dáng được thay đổi để phù hợp với xu thế hiện đại ngày nay.

Con tiện gỗ cầu thang đẹp (2)

Có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã nhưng thường được chia làm 2 loại chính. Loại cầu thang gỗ tân cổ điển và cầu thang gỗ hiện đại.

mẫu con tiện cầu thang đẹp

  • Cầu thang gỗ tân cổ điển

Nhắc Cầu thang gỗ tân cổ điển chúng ta có thể hình tượng trong đầu 1 kiểu cầu với nhiều họa tiết cầu kỳ, nhiều chi tiết sắc sảo được hoàn thiện tỉ mỉ. Thật vậy những mẫu cầu thang tân cổ điển ko phù hợp với đại đa số ngôi nhà mà chúng được làm gia để thể hiện sự Sang trọng và giàu có của gia chủ. Chất liệu gỗ cao cấp là điều kiện tiên quyết để thể hiện giá trị và đẳng cấp của bộ cầu thang. Một vài loại gỗ có thể kể đến như gỗ Hương, gỗ Lim, gỗ Gõ……

Cầu thang gỗ
Cầu thang gỗ gõ đỏ đục họa tiết dát vàng công trình Phạm Văn Đồng
Cầu thang gỗ mạ vàng
Cầu thang gỗ mạ vàng gỗ Hương đá
cầu thang gỗ tân cổ điển
Mẫu cầu thang gỗ tân cổ điển

Là sản phẩm phù hợp với công trình Biệt thự, Lâu đài có phong cách tân cổ điển đồng bộ với nội thất của căn nhà. Khác với cầu thang cổ điển trong những âu đài xa xưa. Cầu thang tân cổ điển hiện đại được thay đổi với ít họa tiết hơn, đơn giản hơn nhưng vẫn phải giữ được sự nổi bật và sắc sảo. Chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ với nhiều công đoạn khác nhau. Để thể hiện sự đẳng cấp mẫu cầu thang tân cổ điển còn được dát vàng làm nổi bật, Sang xịn không thể lẫn vào đâu được.

cầu thang đẹp (15)Cầu thang con tiện gỗ đục họa tiết

mẫu cầu thang đẹp nhấtCầu thang gỗ vương giả

  • Cầu thang gỗ hiện đại

Khác với cầu thang gỗ tân cổ điển cầu thang gỗ hiện đại được sử dụng và phù hợp cho rất nhiều công trình. Từ nhà dân cho tới văn phòng gần như phù hợp với mọi loại, kiểu dáng của ngôi nhà.

cầu thang gỗ con tiện kép gỗ gõ đỏ làm nổi bật nội giữa nội thất nhiều đồ gỗ quý của gia chủ

cầu thang gỗ 301Cầu thang con tiện kép gỗ lim mẫu mã hiện đại

Cầu thang gỗ con tiện đơn
Cầu thang gỗ con tiện đơn tròn trơn

cầu thang đẹp (60)

Một mẫu cầu thang gỗ 1 bậc 2 con tiện đơn giản

Cầu thang gỗ đẹp nhất 2021Mẫu cầu thang gỗ đẹp kết hợp với không gian nhà màu trắng là 1 ý tưởng tuyệt vời

Với rất nhiều mẫu mã được thiết kế và thay đổi theo thời gian. Cầu thang gỗ hiện đại càng ngày càng theo xu hướng hiện đại và đơn giản. Giảm bớt các chi tiết uốn lượn cầu kỳ mà hướng tới sự đơn giản với chi tiết vuông hoặc tròn bo cong. Vừa đảm bảo chất sang của gỗ mà vẫn vệ sinh lau chùi cho các chị em.

Cầu thang gỗ hiện tại được sử dụng nhiều với chất liệu gỗ Lim Nam Phi. Ưu điểm là độ cứng tốt vân gỗ đẹp mà giá thành lại không quá cao.

mẫu cầu thang gỗ 305
Mẫu cầu thang triện gỗ sẽ dành cho khách hàng muốn ăn chắc mặc bền
  • Cầu thang kính

Nhiều ngôi nhà hiện đại ngày nay sử dụng mẫu cầu thang kính. Với nhiều ưu điểm mà chúng mang lại cầu thang kính ngày càng được ưa chuộn sử dụng. Được ra đời sau so với cầu thang cổ điển như cầu thang gỗ, cầu thang sắt. Nhưng cầu thang kính lại mang tới một luồng gió mới cho thiết kế và hiện đại. Bộ phận không thể thiếu chính là kính thành phần chính của toàn bộ cầu thang.

Cầu thang kính cong
Mẫu cầu thang kính cong sự lựa chọn rất tốt cho cầu thang có giếng trời rộng
đoạn cong lan can kính
Một mẫu cầu thang kính khác mà bạn ko nên bỏ qua
Mẫu kính chân sắt hộp
Mẫu kính chân sắt hộp rất đơn giản mà phù hợp với không gian hẹp
Mẫu cầu thang kính
Mẫu cầu thang kính bắt sườn chuyên dành cho cầu thang vuông hoặc chữ U

Kính được sử dụng làm cầu thang thường có độ dày 10mm – 12mm và được chia làm 2 loại. Kính cường lực hoặc kính an toàn. Kính cường lực với ưu điểm là chịu va đập tốt hơn trong hơn và có thể uốn cong. Kính cường lực khi chịu sự tác động lớn sẽ vỡ ra những mảnh vụn nhỏ như hạt ngô ít cạnh sắc đảm bảo hạn chế thương tích gây ra.

cầu thang kính 109
Môt cách sử lý góc vuông cầu thang kính

Khác với kính cường lực kính an toàn thường sử dụng cho cầu thang kính được cấu tạo bởi 2 lớp kính thường dán lại với nhau bằng lớp keo ở giữa. Ưu điểm so với kính cương lực là Có nhiều màu sắc để lựa chọn, Khi vỡ chúng sẽ ko rơi ra mà bám vào nhau thành 1 mảng cho nên không gây sát thương. Nhưng độ chịu lực kém hơn kính cường lực.

cau-thang-kinh
Cầu thang kính chân lùn là 1 giải pháp ko thể tốt hơn cho căn nhà hiện đại
Cầu thang kính chân hợp kim nhôm
Cầu thang kính chân hợp kim nhôm nếu bạn không thích chất liệu Inox
  • Có nhiều mẫu cầu thang kính

Cầu thang kính bắt sườn bằng chấu kính. Rất phù hợp với thiết kế cầu thang vuông hoặc chữ U có giếng trời rộng. Do được liên kết với cốt bê tông bằng chấu kính đặc có kính thước 30×40 hoặc 38x40mm cho nên không gian sử dụng sẽ rộng hơn so với kiểu bắt chân truyền thống trên mặt bậc, phần tay vịn có thể được sử dụng với nhiều phong cách khác nhau. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Có thể bắt úp trên kính hoặc bắt cạnh kính hay bạn có thể không cần lắp tay vịn nếu bạn thích tối giản hơn nữa.

cầu thang kính 107
Chân gỗ bắt kính là một ý tưởng không tồi

Nhiều mẫu cầu thang kính lắp chân chịu lực. Có thể kể đến như cầu thang kính chân lùn 30-40cm bắt trên hoặc cạnh bậc. cầu thang kính chân hợp kim cao. Cầu thang kính chân sắt hộp…. Nhiều mẫu bạn có thể xem dưới đây.

cầu thang đẹp (28)
Lan can kính kết hợp với sắt là một ý tưởng độc đáo ko thể bỏ qua
cầu thang đẹp (116)
Mẫu cầu thang tay vịn up trên kính đơn giản mà đẹp
  • Cầu thang sắt

Những mẫu cầu thang sắt được sử dụng rất lâu đời như cầu thang gỗ. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau cầu thang sắt được rất nhiều khách hang ưa chuộm và tin tưởng sử dụng. Từ những mẫu sắt hộp đơn giản được kết hợp với suốt nan tròn chạy dọc cầu thang hay tới nhiều mẫu hoa sắt đặc biệt. Hoa sắt có thể được thiết kế và thi công riêng cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm cần thang sắt thường được sử dụng sơn tĩnh điện hoặc sơn công nghiệp đảm bảo chống han gỉ và độ bền cao.

Cầu thang sắt

Một mẫu cầu thang sắt mà cầu thang bộ thi công cho tòa nhà văn phòng Cầu Thang Máy Thăng Long

Mẫu cầu thang sắt
Góc nhìn từ trên xuống mẫu cầu thang sắt quá đẹp phải không các bạn
Mẫu cầu thang hoa sắt uốn lượn
Mẫu cầu thang hoa sắt uốn lượn với những chi tiết sơn vàng làm điểm nhấn
mẫu cầu thang sắt đẹp
Mẫu cầu thang sắt đẹp độc mà chỉ cầu thang bộ hiện có bạn không thể tìm được ở bất cứ đâu
mẫu cầu thang sắt đẹp 2021
Mẫu cầu thang sắt đẹp được thi công đầu năm 2020
Lan can hoa sắt
Lan can hoa sắt sản phẩm kết hợp không thể đẹp hơn

Lan can sắt hộp

Hay một mẫu lan can sắt đơn giản như thế này

Cầu thang sắt hiện đại
Một mẫu Cầu thang sắt hiện đại khác được thi công bởi cầu thang bộ
Lan can hoa sắt đẹp
Lan can hoa sắt đẹp các bạn có thể soi từng chi tiết được hoàn thiện
Mẫu cầu thang sắt được cắt CNC
Mẫu cầu thang sắt được cắt CNC tạo hình đặc biệt độc nhất Hà Nội

Kết hợp với sơn nhũ đồng trang trí là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển 1 chút. Thường thi cầu thang sắt được kết hợp với tay vịn gỗ cho nhà dân. Sự kết hợp hoàn hảo với liên kết tạo độ chắc chắn cho sản phẩm lại có chỗ bám tốt do tay vịn gỗ thường hoàn thiện cao hơn và nhiều mẫu mã hơn tay vịn bằng sắt.

  • Cầu thang Inox

Nhắc đến cầu thang inox nhiều người sẽ nghĩ chúng chỉ phù hợp với môi trường văn phòng hay bệnh viện, công trình công cộng. Nhưng giờ đây cầu thang inox kết hợp với gỗ đã tạo nên một sản phẩm phù hợp những công trình nhà ở.

cầu thang inox (1)
Cầu thang inox 2 nẹp gỗ bắt sườn
cầu thang inox (6)
cầu thang suốt inox bắt trên bậc

Được thiết kế và kết hợp để sử dụng trong nhà cho nên tay vịn thương sử dụng bằng gỗ. Tránh được thời tiết miền bắc mùa đông chủ nhà bám vào sẽ bị lạnh. Và giúp không gian trở nên rộng và tạo cảm giác hiện đại hơn.

  • Cầu thang xương sắt

Nhà của bạn có diện tích nhỏ hẹp hay bạn muốn cầu thang thật đặc biệt thu hút ánh nhìn của khách. Cầu thang xương sắt là mẫu mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Với thiết kế hiện đại và sang trọng sản phẩm sẽ rất nổi bật trong căn nhà của bạn. Có nhiều kiểu mẫu cầu thang xương sắt như cầu thang xoáy, Cầu thang xương sắt hộp hay cầu thang xương bằng gỗ. Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm và phù hợp với nhu cầu của khách hàng khác nhau. Dưới đây là những mẫu bạn không thể bỏ qua.

Mẫu xương sắt (45
Mẫu xương sắt xoáy được cầu thang bộ thi công tại chung cư Tràng An – Hoàng Quốc việt
Mẫu xương sắt (7)
Mẫu xương sắt ngoài trời sơn trắng
Mẫu xương gỗ (24)
Mẫu xương gỗ rất đặc biệt độc nhất không thể có cái thứ 2
Mẫu xương sắt (69)
Mẫu xương sắt hộp đang được hoàn thiện được rất nhiều khách hàng tin tưởng

Cầu thang bộ là đơn vị chuyên thi công lắp đặt cầu thang tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đảm bảo chất lượng cao chế độ bảo hành dài hạn. Toàn bộ sản phẩm trên đều được các kỹ sư thiết kế và thợ thi công lành nghề của cầu thang bộ trực tiếp thi công. Bạn muốn tư vấn miễn phí tận nhà và làm cầu thang hãy đến với chúng tôi. Để nhận báo giá và đặt hàng liên hệ: a Hải 0912180669 hoặc email: [email protected]

Các bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác tại:

  • Cầu Thang Gỗ
  • Cầu Thang Kính
  • Cầu Thang Sắt
  • Cầu Xương Cá
  • Hoặc các mẫu Cửa gỗ tự nhiên

Thông tin chi tiết quý vị liên hệ