Tử Vi Tuổi Giáp Tý 2021 – Nữ Mạng Sinh Năm 1984 (Chi Tiết)

– SAO Vân hớn: Kiêng kỵ tháng 2 và tháng 8

– VẬN NIÊN: Bình

– Mạng: Kim gặp mệnh thổ là sinh: tốt

– Thiên can tuổi: giáp gặp năm Tân là bình

Xem tử vi Giáp Tý 2021 - Nữ mạng 1984

Tử Vi Tuổi Giáp Tý 2021 – Nữ Mạng 1984

>> Đã có tử vi 2022 tuổi Giáp Tý 1984:

– Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 – Nam mạng 1984

– Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 – Nữ mạng 1984

I. Tổng quan tử vi tuổi Giáp tý năm 2021 nữ mạng

Vân thể năm này trôi qua ảm đạm nhưng hàm chứa thuận hòa. Bản thân lợi lộc ít nhưng ngược lại ban hữ, nhiều thành quả. Nên thu mình tự an khôn, thuận sáng sủa, có thể tránh được nhiều điều bất lợi.

Nhìn chung năm 2021 Tân Sửu là một năm yên bình với nữ mạng tuổi Giáp Tý 1984. Cuộc sống không có nhiều biến động, ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ.

II. Luận giải tử vi 2021 tuổi Giáp Tý nữ mạng trên các phương diện

1. Công việc, sự nghiệp

Công việc không năm nay không có nhiều tiến triển mới, mọi thứ bình hòa như cũ. Tuy nhiên trong mối quan hệ đồng nghiệp cần chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình, tránh cãi vã hoặc vướng vào những điều thị phi ảnh hưởng tới tinh thần.

Vào tháng 2, tháng 8 năm nay công việc kém hiệu quả hơn, vì vậy bản mệnh cần tập trung để đạt được mục tiêu.

2. Tài chính

Năm 2021 là năm tài lộc bình bình, cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn thì sẽ đạt được những thành quả mình mong muốn.

3. Tình duyên, gia đạo

Tử vi 2021 cho biết, tình duyên năm nay có rất nhiều điều tốt đẹp đến với quý bạn. Nếu đang độc thân thì nữ mạng tuổi Giáp Tý có thể gặp được người yêu thương và đến bên trọn đời. Tình duyên đến bất ngờ vun đắp chắp cánh cho hạnh phúc.

Đối với những người đã kết hôn thì cuộc sống gia đình bạn năm nay hạnh phúc. Mặc dù đôi khi có xảy ra cãi vã nhưng mọi việc đều được giải quyết êm xuôi. Thế nhưng quý bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến gia đình trong năm nay.

4. Sức khỏe

Năm nay sức khỏe có phần giảm sút, nguyên nhân chính là do bản mệnh chủ quan, có bệnh vặt nhưng không chữa trị. Để khắc phục được thì quý bạn cần chăm chỉ tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của mình.

III. Xem sao hạn của tuổi Giáp Tý trong năm 2021

Xem sao hạn 2021 tuổi Tý

Xem sao hạn năm 2021

1. Sao chiếu mạng

Xem tử vi năm 2021 cho biết, quý bạn năm nay bị sao Vân Hớn chiếu mệnh.

Là vì saXem hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức tháng 2 và tháng 8 kỵ. Do vậy người bị sao này nên thận trọng lời nói, để tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng cò bót.

2. Hạn tuổi

Hạn Ngũ Mộ: Đề phòng tiền bạc bị hao tán, đầu tư kinh doanh cần tính toán cẩn thận nếu không dễ thua lỗ.

Khi đi ra ngoài thì cần chú ý bảo đảm tài sản của cá nhân, đặc biệt là ở nơi công cộng, đề phòng việc mất trộm.

3. Tứ trụ

Thiên Hòa, Địa Hung: Công việc làm ăn ban đầu gặp nhiều trở ngại, thử thách, phát sinh một số vấn đề nằm ngoài dự kiến. Nếu quý bạn định đầu tư tiền bạc nhiều vào công việc trong năm nay thì phải có sự tính toán. Trong gia đạo dễ xảy ra xích mích khiến bản mệnh ưu tư, muộn phiền.

4. Vận niên

Thử Quy Điền – Chuột chui vào lúa

Trong năm 2021 Tân Sửu này, tuổi Giáp Tý nữ mạng sẽ có lúc được tài lộc, vận may bất ngờ. Có thể trong lúc khó khăn quý bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ vượt qua. Hoặc trông cậy được ở người thân, bạn bè. Tuy vậy, bản mệnh vẫn cần tự lập, không nên quá trông đợi vào người khác.

Trong năm này, để tránh được những khó khăn thì bản mệnh không nên quá mạo hiểm, đặc biệt là trong công việc. Nếu đầu tư kinh doanh thì cần phải có kế hoạch rõ ràng, tính toán tiền bạc cẩn thận. Hoặc nếu không thì cần học hỏi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm một thời gian, đợi thời cơ tới sẽ suy xét.

5. Hóa giải sao hạn

Hóa giải sao hạn là phương pháp giảm trừ vận xấu, xua đuổi những điều đen đủi cho gia chủ. Ý nghĩa của các hình thức giải hạn thực chất là mang lại niềm tin vào những điều may mắn cho mọi người, khi có cái nhìn tích cực, lạc quan hơn vào cuộc sống thì chúng ta sẽ có sức mạnh để đạt được mục tiêu của mình.

Chính vì vậy, giảm trừ vận xấu, điều đầu tiên quý bạn cần làm đó là cải thiện bản thân, về tinh thần, lối sống, rèn luyện sức khỏe,.. để có một thể lực tốt, tinh thần minh mẫn. Quý bạn hãy làm nhiều việc tốt giúp ích cho chính mình và mọi người xung quanh. Nếu có điều kiện thì nên tham gia các chương trình thiện nguyện, ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn.

IV. Phong thủy tử vi tuổi Giáp Tý 2021

Ứng dụng những yếu tố phong thủy vào đời sống cũng mang tới cho quý bạn niềm tin về những điều may mắn, tích cực. Trước tiên, bạn đọc cần xác định tuổi 1984 mệnh gì? – Tuổi 1984 mệnh Kim

1. Vật phẩm phong thủy

Từ xưa tới nay, các trang sức, vật phẩm phong thủy luôn được mọi người ưa chuộng vì vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn ý nghĩa tốt đẹp. Năm 2021 do có sao Vân Hớn chiếu mệnh nên tuổi Giáp Tý 1984 cần phòng tránh các chuyện tai bay vạ gió vướng vào thân.

Để bảo vệ mình và xua đuổi những điều xui rủi, tuổi Giáp Tý 1984 nên đeo mặt phật Thiên Thủ Thiên Nhãn – Thần hộ mệnh của tuổi Tý. Đeo mặt Phật bên mình tựa như luôn có Đức Phật hiển linh, soi đường chỉ lối, bảo vệ khỏi những điều xấu xa, giúp công việc và cuộc sống thuận lợi hơn.

Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh Kim nên chọn Mặt Phật làm từ Bạc (hành Kim) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá mã não trắng (hành Kim)

Mặt Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade cũng rất được nữ giới ưa chuộng, vì mang tính thẩm mỹ cao.

*** Ngoài ra quý bạn có thể đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy, được làm từ đá tự nhiên, giúp mang nguồn năng lượng tích cực, tốt cho sức khỏe của gia chủ.

Tuổi Giáp Tý 1984 nên chọn các loại Vòng tay đá màu trắng, xám, vàng nhạt thuộc hành Kim, đây là màu tương hợp với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Kim

Tử vi tuổi Giáp Tý

Chọn Vòng tay màu nâu, vàng đậm thuộc hành Thổ, đây là màu tương sinh với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Thổ

Tử Vi Tuổi Giáp Tý 2021 - Nữ Mạng Sinh Năm 1984 (Chi Tiết)

2. Hướng xuất hành

Hướng xuất hành tốt Tết 2021 (Xem lịch 2021) cho nữ mạng tuổi Giáp Tý 1984:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): Xuất hành hướng Tây Nam

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): Xuất hành hướng Hướng Đông Nam, Tây Bắc

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): Xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam

>>Xem ngày xuất hành trong dịp Tết Nguyên Đán.

3. Tuổi xông nhà

Đầu năm chủ nhà tuổi Giáp Tý nữ mạng nên mời gia chủ sinh các năm tuổi năm Bính Thìn, Tân sửu, Đinh Tỵ đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn , tài lộc đầy nhà , cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ.

4. Xem tuổi làm nhà năm 2021

Năm 2021, gia chủ tuổi Giáp Tý phạm hạn Hoang Ốc, vì vậy nên tránh xây dựng, tu sửa nhà trong năm nay. Tuy nhiên nếu trong trường hợp cấp bách, vẫn muốn xây nhà trong năm Tân Sửu thì có thể tra cứu “xem tuổi làm nhà” để tìm phương pháp hóa giải.

V. Luận giải lá số tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng

1. Cung tiểu vận

Các sao: Long Đức, Thiên Hỷ, Đà La, Lâm Quan

Bộ sao chủ về mang tới nhiều niềm vui trong cuộc sống, gia đạo. Nhờ vậy mà tinh thần tươi vui, lạc quan, có cái nhìn tích cực hơn.

2. Cung xung chiếu

Các sao: Tấu Thư, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Tuyệt.

Bộ sao chủ về quý bạn có nhiều mối quan hệ ngoại giao tốt, được quý nhân phù trợ giúp đỡ, lúc khó khăn có thể nhờ cậy gia đình người thân.

3. Cung nhị hợp

Các sao: Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng sinh, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát.

Bộ sao chủ về gia đạo gặp phải một số bất hòa, mâu thuẫn quan điểm

Có các sao cố định:: bộ sao này chủ về trong gia đạo của quý cô bất hòa, mâu thuẫn quan điểm. Công việc làm ăn của các thành viên trong gia đạo gặp nhiều khó khăn.

4. Cung tam hợp

Có các sao cố định: Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên La Dưỡng, Tuần, Triệt, Tử, Trực Phù: năm này sức khỏe của quý cô không được tốt, bên cạnh đó cần chú ý khi di chuyển, đi lại bằng xe cộ hoặc đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn.

VI. Diễn biến tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng theo tháng trong năm

Tử Vi Tuổi Giáp Tý 2021 - Nữ Mạng Sinh Năm 1984 (Chi Tiết)

Diễn biến tử vi tuổi Giáp Tý

1. Mùa xuân

Tháng 1: Trong tháng này nữ mạng Giáp Tý sẽ gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn. Tuy nhiên, do thể chất không tốt, quý cô có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe.

Tháng 2: Các vấn đề về tài chính, kinh tế khiến bản mệnh buồn phiền, lo lắng trong một thời gian dài.

Tháng 3: Công việc trong tháng này thuận buồm xuôi gió, có được nhiều bước tiến lớn, giúp sự nghiệp của quý cô phát triển nhanh chóng.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Thời tiết giao mùa nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh, ốm đau nhanh khỏi. Tuy nhiên, công việc làm ăn có thể xảy ra một số vấn đề.

Tháng 5: Sức khỏe và công việc của nữ mạng Giáp Tý đều bình thường. Nên cẩn thận tránh bị thương ở chân và tay.

Tháng 6: Xem tử vi năm 2021 cho thấy, trong tháng này bản mệnh sẽ gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Nên giữ mối quan hệ tốt với người này.

3. Mùa thu

Tháng 7: Tháng này quý cô có thể bị tiêu hao về tiền bạc. Tâm trạng xấu cũng phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Tháng 8: Đây là tháng kị nước của bản mệnh, dễ gặp rắc rối khi đi qua sông ngòi, hồ nước… Vì thế khi di chuyển qua cầu, miền sông nước, bản mệnh cần lưu ý và cẩn thận.

Tháng 9: Công việc kinh doanh trong tháng này thuận lợi, hanh thông. Sức khỏe của nữ mạng Giáp Tý tốt, không có vấn đề gì.

4. Mùa đông

Tháng 10: Quý cô Giáp Tý có thể phải bàn giao công việc hiện tại và chuyển nơi công tác. Không có thời gian chăm sóc bản thân khiến sức khỏe bị sụt giảm nghiêm trọng.

Tháng 11: Trong tháng này công việc của nữ mạng Giáp Tý có chuyển biến tốt, gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi.

Tháng 12: Các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè có thể bị rạn nứt, xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn.

Xem thêm: Xem tử vi hàng tuần của tuổi Tý

VII. Một số thông tin tham khảo

1. Phạm Thái Tuế không?

– Năm 2021 âm lịch, tuổi Giáp Tý nữ mạng không phạm Thái Tuế.

2. Phạm Tam Tai không?

– Năm 2021, tuổi Giáp Tý nữ mạng không phạm Tam Tai.

3. Phạm Kim Lâu không?

– Năm 2021, tuổi Giáp Tý nữ mạng không phạm Kim Lâu.

4. Phạm Hoang Ốc không?

– Năm 2021, tuổi Giáp Tý nữ mạng phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử.

Xem tử vi tuổi Giáp Tý 2021 – Nữ mạng 1984 đã gửi đến quý bạn đọc những thông tin tổng quan về vận trình người tuổi Tý 1984 trong năm nay. Những thông tin tham khảo trên được đánh giá khách quan, hy vọng bạn đọc sẽ ứng dụng những điều tích cực vào trong cuộc sống.

Năm Tân sửu 2021, Vansu.net xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

Mời bạn đọc tham khảo thêm:

– Xem tử vi trọn đời người tuổi Giáp Tý nữ mạng 1984

– Xem tử vi trọn đời người tuổi Giáp Tý nam mạng 1984

– Tính cách người tuổi Tý và vận mệnh tương lai

Nếu bạn là nam mạng tuổi Giáp Tý thì mời xem tử vi 2021 tại đây.