Top 5 mẫu giường ngủ gỗ đẹp và hiện đại nhất 2019

Giường ngủ được xem là món đồ không thể thiếu trong các gia đình. Một chiếc giường chắc chắn, êm ái sẽ đưa chúng ta vào giấc ngủ sâu xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Giường gỗ luôn được ưa chuộng bởi tuổi thọ bền bỉ theo năm tháng cùng vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ của gia chủ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ với đa dạng phong cách thiết kế, kích thước và loại gỗ khác nhau. Hơn nữa, gu thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau. Do đó, việc lựa chọn được một chiếc giường ngủ đẹp và phù hợp không phải là điều đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo top 5 mẫu giường gỗ đẹp và hiện đại nhất năm 2019 trong bài viết dưới đây.

Giường hộc kéo cộng vạt phản gỗ xoan đào

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên rắn chắc, chịu nhiệt, chịu nén rất tốt, khả năng chống mối mọt và luôn bền bỉ với thời gian. Đây cũng là loại gỗ được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất như tủ, ghế, kệ giày… Chiếc giường được thiết kế tích hợp hộc kéo lớn giúp người sử dụng có thể xếp quần áo, đồ đạc của mình một cách tiện lợi và tiết kiệm được không gian phòng ngủ nhất.

giuong ngu go dep
Giường hộc kéo cộng vạt phản gỗ xoan đào

Giường gỗ hương xám cộng ván phản

Mẫu giường gỗ hương xám được thiết kế với các bộ phận đầu giường, thành giường và chân giường đều được sử dụng những khối gỗ nguyên khối dày, chắc nhất để gia công nên vô cùng chắc chắn. Đặc biệt, chất liệu gỗ hương xám có mùi hương dịu nhẹ mang đến cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc với da tay, độ mịn màng, săn chắc của gỗ tự nhiên. Sản phẩm không có hoa văn để làm nổi bật vân gỗ màu nâu đậm vô cùng nổi bật. Kích thước giường thích hợp nằm từ 1 đến 2 người đều rất thoải mái, rộng rãi, giúp gia chủ luôn có một giấc ngủ ngon nhất.

giuong ngu go dep
Giường gỗ hương xám cộng ván phản

Giường gỗ sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga là mẫu giường được thiết kế mang phong cách đơn giản và được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Với chất liệu gỗ sồi cùng mùi hương tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Kết cấu của giường đảm bảo chắc chắn, ổn định và bền bỉ theo thời gian. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của các cặp vợ chồng và phòng riêng của con cái. Sản phẩm cao cấp mang đến vẻ sang trọng cho tổng thể phòng ngủ của bạn.

giuong ngu go dep
Giường gỗ sồi nga 1,6m x 2m

Giường gỗ xoan đào

Sản phẩm được thiết kế dành cho các cặp vợ chồng hiện đại. Chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên rắn chắc, chịu nhiệt, chịu nén rất tốt, khả năng chống mối mọt và luôn bền bỉ với thời gian. Phần đầu giường và chân giường được chạm khắc với những chi tiết uốn lượn nhẹ nhàng tạo thành điểm nhấn nổi bật. Chắc chắn mẫu giường này sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu nhất.

giuong ngu go dep
Giường gỗ xoan đào ngang 1.6m x 2m

Giường gỗ gõ đỏ Lào ván phản

Với chất liệu gỗ đỏ quý hiếm giúp mang đến một sản phẩm đẳng cấp và sang trọng cho mọi không gian Đặc biệt, phần đầu giường được chú trọng thiết kế có các chi tiết hình vương miện, các chạm khắc vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Bạn sẽ cảm giác căn phòng ngủ của mình mang đậm phong cách quý tộc khi chọn sản phẩm giường gỗ này.

giuong ngu go dep
Giường gỗ gõ đỏ lào ván phản

Giường ngủ gỗ đẹp, chất lượng cao cấp tại Gỗ Trần Phú

Hi vọng với những thông tin vừa được chúng tôi chia sẻ trên đây về top 5 mẫu giường ngủ gỗ đẹp nhất năm 2019 sẽ giúp các bạn chọn được cho gia đình mình mẫu giường gỗ ưng ý nhất. Nếu quý khách còn bất cứ điều gì băn khoăn hoặc muốn sở hữu chiếc giường gỗ tự nhiên cao cấp thì hãy liên hệ ngay với Gỗ Trần Phú. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên 100%, uy tín trên toàn quốc, cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất.

giuong ngu go dep
Giường gỗ đinh hương kẻ chỉ vạt phản

Tại Gỗ Trần Phú, quý khách có thể thoải mái tham khảo rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau như: Bàn ăn là,m việc gỗ căm xe, Bàn ăn 2 tầng gỗ sồi Nga 6 ghế, Trường kỷ gỗ căm xe, Tủ thờ 6 chân gỗ căm gõ, tủ giày dép gỗ xoan đào, kệ tivi gỗ hương xám… đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng.