Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp 2017 – Sản phẩm của tập đoàn Austdoor

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp 2017

Lựa chọn cửa cho phòng ngủ, phòng khách,… luôn là điều chưa bao giờ khiến các gia chủ ngừng đau đầu. Bạn yêu thích cửa kính nhưng bạn thấy loại cửa này mang đến khá nhiều điều bất tiện cho chúng ta, bạn muốn lắp cửa cuốn nhưng chi phí lại quá cao,… Vậy thì giải pháp hoàn hảo cho chúng ta chính là cửa gỗ 2 cánh. Hãy xem những gì mà mẫu cửa gỗ 2 cánh mang lại cho chúng ta nhé.

  1. Xu thế cửa gỗ 2 cánh trở lại trong năm 2017

Trong những năm trước đây, cửa gỗ đôi đã rất thịnh hành ở Việt Nam, nhưng rồi, cửa gỗ 1 cánh cánh, cửa gỗ nhiều cánh,… đã xuất hiện. Sau một thời gian “nổi như cồn”, đến giờ đây, cửa gỗ hau cánh vẫn khẳng định vị thế, khẳng định đẳng cấp của mình trên thị trường cửa Việt, trong căn hộ của mỗi ngôi nhà,…

Mẫu cửa gỗ 2 cánh cho cửa chính

Lắp cửa gỗ một cánh hay nhiều cánh, chúng ta nhìn ở góc độ nào cũng thấy căn hộ thật bé nhỏ, cảm giác bức bí và vô cùng khó chịu,… Nhưng, với cửa gỗ đôi, không gian căn hộ, ngay cả là phòng vệ sinh thôi, bạn cũng sẽ thấy chiều dài như nhân đôi, chiều rộng như trải ra gấp ba vậy.

Trong rất nhiều thiết kế nhà của năm 2017, các kiến trúc sư đã thiết kế mẫu cửa gỗ 2 cánh cho gia chủ để có thể thu hút tài lộc theo nhưng con số phong thủy về chiều rộng, chiều cao,… Và chính từ đây, có thể coi là mốc thời gian đánh dấu sự trở lại của mẫu cửa gỗ đôi.

  1. Những ích lợi của cửa gỗ 2 cánh

Nếu như sử dụng cửa gỗ một cánh, khi mở cửa, đóng cửa chúng ta sẽ thấy cánh cửa rất nặng vì nhiều gỗ, việc đóng mở sẽ gây nhiều khó khăn hơn, khiến bạn mất thời gian hơn thì cửa gỗ đôi lại khắc phục hoàn toàn những nhược điểm nói trên. Với 2 cánh cửa, trọng lực được tản ra, việc sử dụng cửa sẽ vô cùng dễ dàng.

Cửa gỗ 2 cánh

Việc sử dụng cửa 4 cánh, cửa 6 cánh trở thành một xu thế hot trong một vài năm vừa qua, thế nhưng đến giờ mẫu cửa này lại không hề được ưa chuộng mấy vì cửa nhiều cánh nhìn sẽ rất chật hẹp, bạn thấy căn hộ chỉ có cửa là cửa, và loại cửa này chúng ta chỉ có thể sử dụng cho phòng khách, với phòng ngủ, phòng làm việc thì không thể nhé.

  1. Những mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp

Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Nếu bạn là người đơn giản, không quá cầu kì, chúng ta có thể chọn mẫu cửa gỗ trơn, không khắc chế hoặc hạn chế khắc chế hoa văn, chạm trổ,… Với những người tỉ mỉ, thấy cửa gỗ trơn hơi đơn điệu thì chúng ta có thể chọn những mẫu cửa chạm trổ rồng phượng, hoa văn tùy thích,… Còn một số người muốn căn hộ có độ mở, không gian thoáng hơn, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu cửa gỗ điểm kính ở giữa để tạo được sự tinh tế.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất cứ mẫu cửa nào mà chúng ta yêu thích cho căn hộ của mình từ cửa ban công cho đến không gian phòng khách,… Chúc các bạn sẽ chọn được mẫu cửa phù hợp cho chính mình mà không phải quá đau đầu.