Mẹo Về Ảnh Đại Diện Cho Shop Quần Áo Online Chắc Chắn Thành Công 2022

Bán quần áo online cũng giống như một quy trình sản xuất. Nếu đảm bảo các bước bán quần áo online chính xác, tỷ lệ thành công của bạn sẽ tăng lên. Hãy cùng Nhựa HVT khám phá những “bí kíp” này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bước 1: Đăng ký kinh doanh bán quần áo online

Bán hàng online trên mạng, hoặc các trang thương mại điện tử thì không cần đăng ký kinh doanh. Đối với sàn thương mại điện tử, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản.

Bạn đang xem: Ảnh đại diện cho shop quần áo

Tuy nhiên, nếu kinh doanh quần áo online trên website, bạn cần đăng ký để đảm bảo tính an toàn và bảo mật. Các bước đăng ký website bán hàng online cụ thể như sau:

B1: Đăng ký tài khoản

Đăng nhập vào website của Bộ Công thươngNhấn vào nút Đăng kýNhấn vào nút đăng ký trên website của Bộ Công thương để đăng ký tài khoảnĐăng nhập vào website của Bộ Công thươngNhấn vào nút Đăng kýNhấn vào nút ĐK trên website của Bộ Công thương để ĐK thông tin tài khoản

B2: Điền các thông tin đăng ký

Thông tin thương nhân: Đối tượng đăng ký, tên thương nhân, tên giao dịch, mã số thuế, đăng ký kinh doanh (trong trường hợp khác mã số thuế), ngày cấp, lĩnh vực kinh doanh, đại chỉ thương nhân, quốc gia, tỉnh/thành phố, địa chỉ thương nhân ghi trên hóa đơn, điện thoại, fax…Thông tin tài khoản: Tài khoản, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, email, nhập lại email.Thông tin người đại diện pháp phân: Họ và tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, điện thoại di động, email, chức vụ.Đối tượng ĐK, tên thương nhân, tên thanh toán giao dịch, mã số thuế, ĐK kinh doanh thương mại ( trong trường hợp khác mã số thuế ), ngày cấp, nghành kinh doanh thương mại, đại chỉ thương nhân, vương quốc, tỉnh / thành phố, địa chỉ thương nhân ghi trên hóa đơn, điện thoại cảm ứng, fax … Tài khoản, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, email, nhập lại email. Họ và tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, điện thoại di động, email, chức vụ .

B3: Nhấn nút Gửi đăng ký

Điền những thông tin ĐK thiết yếu và nhấn vào nút Gửi ĐK

B4: Xác nhận tài khoản

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày đăng ký, bạn sẽ nhận được email từ Bộ Công thương thông báo việc bạn có đăng ký tài khoản thành công hay không.Nếu quá 3 ngày mà bạn vẫn chưa nhận được email từ Bộ Công thương, hãy gọi tới Hotline: 04 2220 5512 để hỏi về kết quả đăng ký tài khoản của bạn, đồng thời đọc mã số thuế để họ kiểm tra.Trong vòng 3 ngày kể từ ngày ĐK, bạn sẽ nhận được email từ Bộ Công thương thông tin việc bạn có ĐK thông tin tài khoản thành công xuất sắc hay không. Nếu quá 3 ngày mà bạn vẫn chưa nhận được email từ Bộ Công thương, hãy gọi tới đường dây nóng : 04 2220 5512 để hỏi về hiệu quả ĐK thông tin tài khoản của bạn, đồng thời đọc mã số thuế để họ kiểm tra .

B5: Khai báo loại hình dịch vụ thương mại

Đăng nhập vào website của Bộ Công thương.Nhập tên đăng nhập và mật khẩu.Nhấn vào nút thông báo website để tiến hành thông báo.Điền thông tin tên website, tên miền website và các tên miền trỏ về website (nếu có).Nhấn vào nút Chọn để chọn loại hàng hóa và dịch vụ cung cấp.Điền tên đơn vị cung cấp dịch vụ hosting.Chọn File đính kèm và chuyển sang bước tiếp theo.Nhấn vào nút Chọn file để tải giấy phép đăng ký kinh doanh lên hồ sơ và nhấn nút Upload file sau khi chọn file xong.Nhấn nút Gửi hồ sơ là hoàn thành.

Lưu ý: Sau 3 ngày, Bộ Công thương sẽ gửi email thông báo hoặc bạn có thể đăng nhập vào tài khoản để biết được hồ sơ của mình đã được duyệt hay chưa. Nếu chưa được duyệt, bạn cần chỉnh sửa hoặc cung cấp thêm thông tin theo yêu cầu.

2. Bước 2: Xây dựng kênh bán quần áo trực tuyến

Đăng nhập vào website của Bộ Công thương. Nhập tên đăng nhập và mật khẩu. Nhấn vào nút thông tin website để thực thi thông tin. Điền thông tin tên website, tên miền website và những tên miền trỏ về website ( nếu có ). Nhấn vào nút Chọn để chọn loại sản phẩm & hàng hóa và dịch vụ cung ứng. Điền tên đơn vị chức năng cung ứng dịch vụ hosting. Chọn File đính kèm và chuyển sang bước tiếp theo. Nhấn vào nút Chọn file để tải giấy phép ĐK kinh doanh thương mại lên hồ sơ và nhấn nút Upload file sau khi chọn file xong. Nhấn nút Gửi hồ sơ là hoàn thành xong .Bạn hoàn toàn có thể kiến thiết xây dựng những kênh bán quần áo trực tuyến như mạng xã hội, những trang thương mại điện tử, website …

2.1. Xây dựng fanpage Facebook

Các bước bán quần áo online không thể bỏ qua bước xây dựng fanpage facebook. Facebook là một kênh bán hàng khá hiệu quả vì số người dùng Facebook ở Việt Nam khá nhiều. Khi xây dựng fanpage Facebook để bán hàng, bạn cần lưu ý những điều sau:

Tên Fanpage nên định hình cho người mua mẫu sản phẩm quần áo mình kinh doanh thương mạiCập nhật ảnh bìa, ảnh đại diện: Giúp truyền tải thông điệp về phong cách thời trang, đối tượng mục tiêu đặc trưng. Bạn có thể dùng ảnh shop, ảnh mặt hàng bạn đang bán, ảnh các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang diễn ra tại shop…Giúp truyền tải thông điệp về phong thái thời trang, đối tượng người dùng tiềm năng đặc trưng. Bạn hoàn toàn có thể dùng ảnh shop, ảnh loại sản phẩm bạn đang bán, ảnh những chương trình khuyến mại, khuyến mại đang diễn ra tại shop …Nên đưa chương trình marketing, tặng thêm vào ảnh bìa để lôi cuốn người xem ngay lần đầu ghé thăm fanpageXây dựng fanpage bán quần áo trên Facebook với rất đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, bản quyền nhằm mục đích tăng độ đáng tin cậy với người muaNhững thông tin về những mạng xã hội link hay bài trình làng về doanh nghiệp cũng cần điền khá đầy đủ để người mua hoàn toàn có thể tìm kiếm loại sản phẩm của bạn ở đa kênh

2.2. Xây dựng các tài khoản mạng xã hội khác

Bên cạnh Facebook, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những trang mạng xã hội khác mà người mua tiềm năng tham gia nhiều như Zalo, Instagram, TikTok … Khi thiết kế xây dựng thông tin tài khoản trên những trang mạng xã hội này, bạn phải chú ý quan tâm theo dõi, kết bạn với người mua của mình. Bài đăng nên hướng đến đối tượng người tiêu dùng người mua tiềm năng của mình .Hãy thiết lập bộ nhận diện của trang bán hàng hiệu suất cao gồm có phần ảnh và phần story

2.3. Xây dựng các gian hàng bán quần áo trên trang thương mại điện tử

Ở Nước Ta, có nhiều trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn nên chọn những trang thương mại nổi tiếng, có nhiều người mua hàng và thường bán nhiều mẫu sản phẩm, gồm có cả loại sản phẩm quần áo như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo .Khi thiết kế xây dựng quầy bán hàng trên những trang điện tử này, bạn cần phải chú ý quan tâm :Tạo tài khoản bán quần áo: Tên gian hàng liên quan đến ngành thời trang, giúp khách hàng dễ hình dung.Tìm hiểu chính sách: Để không vi phạm quy định của trang thương mại điện tử và bị khóa tài khoản, bạn cần đọc kĩ các chính sách.Tham gia các chương trình marketing của trang thương mại điện tử: Vào những dịp lễ Tết, các sàn thương mại điện tử sẽ có các topic sale. Bạn hãy đăng ký tham gia để thu hút khách hàng đến shop của mình mua sắm. Nếu có nhiều chương trình, hãy lựa chọn chương trình nào có lợi với bạn nhất.Tên quầy bán hàng tương quan đến ngành thời trang, giúp người mua dễ tưởng tượng. Để không vi phạm pháp luật của trang thương mại điện tử và bị khóa thông tin tài khoản, bạn cần đọc kĩ những chủ trương. Vào những dịp lễ Tết, những sàn thương mại điện tử sẽ có những topic marketing. Bạn hãy ĐK tham gia để lôi cuốn người mua đến shop của mình shopping. Nếu có nhiều chương trình, hãy lựa chọn chương trình nào có lợi với bạn nhất .

2.4. Xây dựng website bán quần áo

Các chương trình marketing trên sàn thương mại điện tử rất nhiều nên bạn cần khám phá kỹ để đưa ra quyết định hành động đúng đắnSo với những kênh bán hàng trên, website là kênh vững chắc nhất. Tuy nhiên, để thiết kế xây dựng được website bán hàng tốt, bạn cần phải quan tâm những điều sau :

3. Bước 3: Chụp ảnh, video quần áo hoặc sưu tập từ nhà cung cấp

Các bước bán quần áo online tiếp theo sau khi xây dựng kênh đó là bước chụp ảnh, quay video. Bạn cần có ảnh sản phẩm để đăng tải lên đó. Những tấm ảnh này bạn có thể lấy từ hai nguồn cơ bản:

Khi tự chụp ảnh loại sản phẩm bạn cần :Thuê mẫu chụp ảnh hoặc nhờ bạn bè, người thân: Khi có người mẫu mặc sản phẩm quần áo sẽ giúp tạo ra những hình ảnh chân thực. Khách hàng sẽ có tâm lý mua hàng để mặc đẹp như mẫu.Chụp với tất cả các mẫu quần áo hiện có: Mỗi mẫu quần áo có ít nhất 5 ảnh để đảm bảo sự đa dạng. Bạn có thể mix các sản phẩm quần áo, váy áo tại shop của mình để tạo ra bộ ảnh thời trang.Xuất file ảnh ra driver: Sau khi đã có những bức ảnh hoàn chỉnh, bạn nên lưu ảnh trong drive hoặc ổ cứng máy tính. Dù chọn hình thức lưu nào, bạn cũng cần lưu ý đến chất lượng ảnh và độ bền của ảnh (ảnh không bị mất, bỏ sót…).Thiết kế ảnh: Chỉnh màu, độ sáng, độ sắc nét… cho ảnh đẹp hơn. Ngoài ra, bạn có thể thêm thông tin về giá, sale, số điện thoại, tên shop để khách hàng có thêm thông tin và tiện liên lạc. Đồng thời, đây cũng là cách bạn gắn bản quyền hình ảnh, tránh các bên khác copy.Khi có người mẫu mặc loại sản phẩm quần áo sẽ giúp tạo ra những hình ảnh chân thực. Khách hàng sẽ có tâm ý mua hàng để mặc đẹp như mẫu. Mỗi mẫu quần áo có tối thiểu 5 ảnh để bảo vệ sự phong phú. Bạn hoàn toàn có thể mix những loại sản phẩm quần áo, váy áo tại shop của mình để tạo ra bộ ảnh thời trang. Sau khi đã có những bức ảnh hoàn hảo, bạn nên lưu ảnh trong drive hoặc ổ cứng máy tính. Dù chọn hình thức lưu nào, bạn cũng cần chú ý quan tâm đến chất lượng ảnh và độ bền của ảnh ( ảnh không bị mất, bỏ sót … ). Chỉnh màu, độ sáng, độ sắc nét … cho ảnh đẹp hơn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thêm thông tin về giá, marketing, số điện thoại thông minh, tên shop để người mua có thêm thông tin và tiện liên lạc. Đồng thời, đây cũng là cách bạn gắn bản quyền hình ảnh, tránh những bên khác copy .Chụp lookbook là cách để quảng cáo quần áo đến người mua tốt nhấtXin tư liệu hình ảnh từ nhà phân phối : Xin hàng loạt kho ảnh, video của tổng thể mẫu sản phẩm từ nhà bán sỉ. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể triển khai chỉnh sửa qua như chèn logo, chỉnh màu … để ảnh mang sắc tố tên thương hiệu của bạn. Bạn nên lưu ảnh cẩn trọng vì đây là nguồn tư liệu bạn không hề tự sản xuất ra được .Đối với những shop order quần áo, thường sử dụng ảnh của nhà đáp ứng, bạn nên note thêm mã loại sản phẩm để khách đặt hàng không bị nhầm lẫn

4. Bước 4: Viết bài quảng cáo, giới thiệu quần áo

Viết quảng cáo, bài giới thiệu cũng là một trong các bước bán quần áo online bạn không thể bỏ qua. Bạn cần viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm quần áo theo quy trình AIDA. AIDA là cách viết tắt của 4 từ tiếng Anh, Attention (thu hút), Interest (thích thú), Desire (quan tâm) và Action (hành động).

A: Thu hút

Điều này có nghĩa là bài viết của bạn phải lôi cuốn được sự chú ý quan tâm của người mua, khiến họ lựa chọn, muốn đọc bài viết của bạn giữa vô vàn những bài viết quảng cáo, ra mắt khác .Sử dụng đúng từ ngữ, văn phong phù hợp lứa tuổi khách hàng mục tiêu của bạn.Sử dụng các câu nói tạo trend thời điểm hiện tại.Sử dụng hệ thống icons, meme… phong phú.Sử dụng đúng từ ngữ, văn phong tương thích lứa tuổi người mua tiềm năng của bạn. Sử dụng những câu nói tạo trend thời gian hiện tại. Sử dụng mạng lưới hệ thống icons, meme … nhiều mẫu mã .

I: Thích thú

Sau khi lôi cuốn được người mua thì bài viết của bạn phải có nội dung mê hoặc, mới lạ để người mua muốn đọc tiếp .Để làm được điều này, bạn cần tìm hiểu và khám phá, nghiên cứu và điều tra những đặc thù điển hình nổi bật của quần áo bạn bán, chủ đề bạn định nói tới. Cùng với đó, hãy tìm hiểu và khám phá nhu yếu, mong ước của người mua để tìm ra, tinh lọc, sắp xếp những nội dung, thông điệp tương thích nhất .Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 số ít hiệu ứng ảo, chim mồi, mỏ neo tích hợp với với tặng thêm, Tặng Kèm kèm, chiết khấu, freeship để người mua muốn mua hàng của bạn

D: Quan tâm

Một điều quan trọng nữa khi bạn viết bài quảng cáo, trình làng mẫu sản phẩm là bạn phải làm cho bài viết nhận được sự chăm sóc của người mua bằng cách cho thấy bài viết của bạn giúp ích họ như thế nào .Hãy cho người mua thấy quần áo của bạn làm cho họ đẹp thế nào ( tôn dáng, tôn da, khoe trọn vòng 1 và vòng 3, … ), tự do ra sao ( hoạt động thuận tiện, … )

A: Hành động

Sau khi đã lôi cuốn, thú vị, chăm sóc, điều ở đầu cuối bài viết của bạn cần làm là thôi thúc người mua hành vi. Cụ thể ở đây là thôi thúc họ mua hàng .Hãy thêm những cụm từ lôi kéo hành vi ở cuối bài viết như “ mua ngay ”, “ đặt ngay ”, “ liên hệ ngay ” …Viết bài ra mắt quảng cáo mê hoặc giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách bán hàng hiệu suất cao, một số ít chú ý quan tâm khi viết quảng cáo, bài ra mắt như sau :Phong cách, sự kiện: Phong cách gì (công sở, đơn giản, thanh lịch…), phù hợp với sự kiện thế nào (dự tiệc, ở nhà, đi chơi, dã ngoại…).Các size của mẫu quần áo: XXS, XS, S, M, L, XL, XXL.Chất liệu, màu sắc: Vải voan hay cotton…; màu trắng hay vàng, xanh, đỏ, đen…Chiều cao, cân nặng nào phù hợp: Bạn nên cung cấp khoảng chiều cao cân, nặng để khách hàng dễ lựa chọn hơn.Thương hiệu, giá bán: Nên nói rõ quần áo của bạn thuộc thương hiệu nào để tăng độ uy tín và giá trị của sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên cung cấp giá để khách hàng tham khảo. Nếu sản phẩm có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể cung cấp mức giá chung nhất, khi khách hàng hỏi sẽ tư vấn thêm.Phụ kiện: Thêm thông tin bổ sung kết hợp với phụ kiện nào càng tốt. Điều này cho khách hàng cảm thấy bạn có kiến thức về thời trang, có thể giúp họ tư vấn và muốn mua hàng hơn.Phong cách gì ( văn phòng, đơn thuần, lịch sự … ), tương thích với sự kiện thế nào ( dự tiệc, ở nhà, đi chơi, dã ngoại … ). XXS, XS, S, M, L, XL, XXL.Vải voan hay cotton … ; màu trắng hay vàng, xanh, đỏ, đen … Bạn nên phân phối khoảng chừng chiều cao cân, nặng để người mua dễ lựa chọn hơn. Nên nói rõ quần áo của bạn thuộc tên thương hiệu nào để tăng độ uy tín và giá trị của mẫu sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên phân phối giá để người mua tìm hiểu thêm. Nếu mẫu sản phẩm có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, bạn hoàn toàn có thể phân phối mức giá chung nhất, khi người mua hỏi sẽ tư vấn thêm. Thêm thông tin bổ trợ phối hợp với phụ kiện nào càng tốt. Điều này cho người mua cảm thấy bạn có kiến thức và kỹ năng về thời trang, hoàn toàn có thể giúp họ tư vấn và muốn mua hàng hơn .Viết bài quảng cáo là một trongcác bước bán quần áo trực tuyến không hề thiếuđể tiếp xúc với nhiều người mua hơn

5. Bước 5: Chọn chiến lược truyền thông quảng cáo ngành thời trang

Sau khi đã viết được bài quảng cáo, trình làng quần áo không thiếu nội dung và mê hoặc, bạn cần chọn kế hoạch truyền thông online tương thích để giúp cho mẫu sản phẩm hoàn toàn có thể tiếp cận được nhiều người mua hơn. Cụ thể như sau :Chạy quảng cáo: Chạy quảng cáo qua fanpage Facebook về video giới thiệu quần áo, quảng cáo chương trình sale, khuyến mãi, quảng cáo các mẫu mới ra… để khách hàng có thể biết đến sản phẩm và các chương trình của shop bạn. Bạn phải trả một mức phí nhất định nhưng thu về được nhiều lợi ích.Chạy quảng cáo qua fanpage Facebook về video ra mắt quần áo, quảng cáo chương trình marketing, tặng thêm, quảng cáo những mẫu mới ra … để người mua hoàn toàn có thể biết đến mẫu sản phẩm và những chương trình của shop bạn. Bạn phải trả một mức phí nhất định nhưng thu về được nhiều quyền lợi .Chạy quảng cáo trên fanpage Facebook sẽ lôi cuốn một số lượng lớn người dùng tiếp cận mẫu sản phẩm của bạnMini game, Giveaway là những hình thức kích thích mua hàng mà chủ shop hoàn toàn có thể tự nghĩ ra luật lệ sao cho tương thích nhất với shop mìnhTham gia chương trình giờ vàng trên kênh thương mại điện tử: Giờ deal sốc, giờ freeship, giờ sinh nhật… để thu hút khách hàng vào gian hàng của shop bạn trong những khung giờ đó.Livestream bán hàng: Thuê mẫu, nhờ người thân mặc các bộ quần áo khác nhau để giới thiệu với người xem hoặc bạn tự ướm thử lên người để tăng độ chân thực của sản phẩm.

6. Bước 6: Tư vấn bán quần áo online

Giờ giảm giá sốc, giờ freeship, giờ sinh nhật … để lôi cuốn người mua vào quầy bán hàng của shop bạn trong những khung giờ đó. Thuê mẫu, nhờ người thân trong gia đình mặc những bộ quần áo khác nhau để trình làng với người xem hoặc bạn tự ướm thử lên người để tăng độ chân thực của mẫu sản phẩm .Kỹ năng tư vấn bán quần áo trực tuyến rất quan trọng, nó tác động ảnh hưởng đến việc chốt đơn của shop quần áo. Do đó, những bước bán quần áo trực tuyến thiết yếu tiếp theo đó là tư vấn bán quần áo .Khi tư vấn cho người mua về mẫu sản phẩm, bạn cần :Tìm hiểu thông tin về khách trước khi tư vấn: Tuổi, nghề nghiệp, giới tính, phong cách ăn mặc yêu thích… để ở thế chủ động và có thể tư vấn cho khách hàng hiệu quả.Những cách tìm hiểu khách online: Qua trang Facebook, Zalo, Instagram, số điện thoại, email.Một số điều cần biết trong quá trình tư vấn bán quần áo:Không để khách hàng phải chờ tin nhắn hoặc bình luận trên facebook.Có khả năng lựa chọn size quần áo phù hợp sau khi nghe về chiều cao và cân nặng khách.Đưa ra lời khuyên phù hợp và mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.Luôn dạ, thưa, gọi anh chị với khách hàng.Tạo không khí bán hàng vui vẻ.Đặt câu hỏi để gợi mở nhu cầu của khách hàng.Cảm ơn, nhờ khách hàng giới thiệu khách sau khi đã mua hàng của bạn.

7. Bước 7: Gói hàng và ship hàng

Tuổi, nghề nghiệp, giới tính, phong thái ăn mặc yêu dấu … để ở thế dữ thế chủ động và hoàn toàn có thể tư vấn cho người mua hiệu suất cao. Qua trang Facebook, Zalo, Instagram, số điện thoại thông minh, email. Không để người mua phải chờ tin nhắn hoặc phản hồi trên facebook. Có năng lực lựa chọn size quần áo tương thích sau khi nghe về chiều cao và cân nặng khách. Đưa ra khuyến nghị tương thích và mang tới cho người mua nhiều sự lựa chọn. Luôn dạ, thưa, gọi anh chị với người mua. Tạo không khí bán hàng vui tươi. Đặt câu hỏi để gợi mở nhu yếu của người mua. Cảm ơn, nhờ người mua ra mắt khách sau khi đã mua hàng của bạn .Sau khi người mua đã đặt mua quần áo rồi, bạn phải chú ý quan tâm tới việc gói hàng và ship hàng để giao hàng đúng hẹn, làm cho người mua hài lòng và muốn mua tiếp .Chương trình khuyến mại dành cho người mua khi mua túi gói hàng màu trắng 32×45 cm, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay thôi nào !Chiết khấu 15 % cho túi đóng hàng màu trắng size 32×45 cm

8. Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau mua

Việc chăm nom người mua là bước ở đầu cuối trong chuỗi những bước bán quần áo trực tuyến. Do đó bạn cần chăm nom người mua để họ có thiện cảm với shop hơn. Khách sẽ có xu thế mua lại lần tiếp theo và ra mắt bạn hữu, người thân trong gia đình – người mua tiềm năng đến bạn. Cụ thể, bạn cần :Tìm hiểu và giải quyết vấn đề sau mua hàng của khách:Đổi trả hàng: Quy định rõ là chỉ đổi trả hàng khi nào (sản phẩm lỗi, giao nhầm, lỗi do bên vận chuyển,…), tình trạng hàng ra sao (nguyên vẹn, không rách rưới, bẩn mốc,…), trong khoảng thời gian bao nhiêu (3 ngày, 5 ngày, 1 tuần,…) trước khi bán và làm đúng theo thỏa thuận.Hàng giao nhầm: Xin lỗi khách, hỏi khách hàng có muốn mua sản phẩm đó không. Nếu có, bạn có thể cảm ơn, tặng thêm ưu đãi cho lần mua sau. Nếu khách hàng muốn đổi trả, hứa đổi trả lại sản phẩm ngay và có thể miễn phí ship.Khách bùng hàng không lấy: Gọi điện, nhắn tin lại cho khách để xác nhận, xin lỗi nếu do hàng bị hỏng trong quá trình vận chuyển hay do thái độ của shipper khiến khách hàng không muốn nhận. Trường hợp khách hàng cố tình bùng hàng, bạn có thể note lại để lưu ý hoặc báo cáo.Quy định rõ là chỉ đổi trả hàng khi nào ( loại sản phẩm lỗi, giao nhầm, lỗi do bên luân chuyển, … ), thực trạng hàng thế nào ( nguyên vẹn, không rách nát, bẩn mốc, … ), trong khoảng chừng thời hạn bao nhiêu ( 3 ngày, 5 ngày, 1 tuần, … ) trước khi bán và làm đúng theo thỏa thuận hợp tác. Xin lỗi khách, hỏi người mua có muốn mua mẫu sản phẩm đó không. Nếu có, bạn hoàn toàn có thể cảm ơn, Tặng Kèm thêm khuyễn mãi thêm cho lần mua sau. Nếu người mua muốn đổi trả, hứa đổi trả lại loại sản phẩm ngay và hoàn toàn có thể không tính tiền ship. Gọi điện, gửi tin nhắn lại cho khách để xác nhận, xin lỗi nếu do hàng bị hỏng trong quy trình luân chuyển hay do thái độ của shipper khiến người mua không muốn nhận. Trường hợp người mua cố ý bùng hàng, bạn hoàn toàn có thể note lại để quan tâm hoặc báo cáo giải trình .Khi khách cố ý bom hàng trên Facebook, bạn hoàn toàn có thể dùng công cụ báo cáo giải trình đối tượng người dùng xấuNhững chính sách chăm sóc khách sau mua:Gửi email, gọi điện, nhắn tin: Thông báo về các chương trình khuyến mãi, hàng mới về.Chúc mừng sinh nhật: Tặng thêm phiếu ưu đãi, giảm giá đặc biệt, tặng thêm món quà nhỏ khi mua hàng…Tặng sản phẩm mới: Khi khách hàng mua sản phẩm đang bán, bạn có thể tặng thêm sản phẩm mới sắp bán để giới thiệu thêm sản phẩm.Tri ân khách hàng cũ: Tặng thêm ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua từ đơn hàng thứ hai…Gửi email, gọi điện, gửi tin nhắn : Thông báo về những chương trình khuyến mại, hàng mới về. Chúc mừng sinh nhật : Tặng thêm phiếu khuyến mại, giảm giá đặc biệt quan trọng, Tặng thêm món quà nhỏ khi mua hàng … Tặng mẫu sản phẩm mới : Khi người mua mua mẫu sản phẩm đang bán, bạn hoàn toàn có thể khuyến mãi thêm loại sản phẩm mới sắp bán để trình làng thêm loại sản phẩm. Tri ân người mua cũ : Tặng thêm khuyễn mãi thêm cho người mua thân thương, người mua mua từ đơn hàng thứ hai …

Trên thực tế, không có một khuôn mẫu nào cho việc bán quần áo thành công với tất cả người kinh doanh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể duy trì ổn định hoạt động của shop nhờ các bước bán quần áo online trên đây. Chúc các bạn luôn may mắn và kinh doanh tốt với mục tiêu mình đã chọn lựa.

Xem thêm: Trường Cao Đẳng Sư Phạm Thái Nguyên, Thông Tin Tuyển Sinh

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp những mẫu sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho nghành luân chuyển, kinh doanh nhỏ, kinh doanh thương mại trực tuyến … Quý khách hàng có nhu yếu vui mừng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn không lấy phí nhé .Chi nhánh TP.HN :Kho HN 1 : 322 Lê Trọng Tấn, Q. TX Thanh Xuân, Thành Phố Hà NộiShopee : https://shopee.vn/hanoitc.comChi nhánh Hồ Chí Minh :Kho Hồ Chí Minh 1 : 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =Nhựa HVT Tiện lợi hơn – Tiết kiệm hơnHãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và những chương trình tặng thêm mới nhất