Top 5 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 bạn không nên bỏ qua – TBox Việt Nam

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 là một trong những chủ để đến bây giờ vẫn chưa hề hết nóng bởi những ưu thế nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng của nó. Vậy bài viết này hãy cùng tboxvietnam.net đi tìm hiểu những thông tin liên quan đến mẫu nhà này nhé!

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 có mấy phong cách thiết kế.

Cũng giống như bất kỳ mẫu nhà nào thì những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 cũng được ứng dụng với nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế khác nhau tùy thuộc vào sở thích, phong cách và tình hình tài chính của gia đình mà bạn sẽ lựa chọn được cho mình một phong cách thiết kế phù hợp. Ngoài ra, phong cách thiết kế nhà còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng: nhà để làm nhà nghỉ, nhà để làm phòng trọ, nhà để ở hay cho thuê kinh doanh… Chính vì những nguyên nhân đó trước khi tiến hành thiết kế thì chủ nhà cần ngồi và nói rõ với kiến trúc sư về những mong muốn của mình đối với ngôi nhà để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Hiện tai, ở Việt Nam những mẫu nhà ống 2 tầng được thiết kế với 4 phong cách chính:

  • Nhà ống 2 tầng hiện đại: sẽ được tạo nên từ những khối hình học đơn giản nhất, cùng với những màu sắc mang đến nhiều điểm nhấn. Kiểu nhà này được xây dựng khá phổ biến ở Việt Nam vì nó thể hiện được sự năng động, trẻ trung của người sở hữu nhưng chi phí xây dựng lại khá tiết kiệm và thời gian thi công cũng nhanh chóng.
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019
  • Nhà ống cách tân: bạn có thể dễ dàng nhận ra phong cách này qua những chi tiết thiết kế: 2 cột trụ chạy dọc ban công hoặc là ở khóa đầu vòm sẽ tạo thành một góc có hình chữ A… Điều đặc biệt ở phong cách này đó là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và cổ điển với 60% hiện đại và 40% cổ điển.
Mẫu nhà ống cách tân đẹp nhất 2019
  • Nhà ống 2 tầng tân cổ điển: đây cũng là mẫu nhà có sự hòa trộn, kết hợp giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại với 60% là cổ điển và 40% là hiện đại. Với thiết kế tương tư như mẫu nhà ống cách tân, mẫu nhà này cũng sử dụng điểm nhấn ở khu vực ban công với cột trụ ban công, hai lớp mái giả…và nhiều các chi tiết hoa văn cổ điển, được đắp thêm các phào chỉ ở ban công, cửa sổ, lan can, cột…
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển đẹp nhất 2019
  • Mẫu nhà ống 2 tầng cổ điển: mẫu nhà này đòi hỏi sự cầu kỳ, khéo léo trong từng chi tiết thiết kế bởi toàn bộ mặt tiền sẽ là những chi tiết khá phức tạp. Nếu như những mẫu nhà ống hiện đại sẽ ưu tiên lựa chọn những màu để tạo điểm nhấn thì mẫu nhà này lại sẽ sử dụng những tông màu đơn giản, nhẹ nhàng và ít có sự tương phản. Bởi mẫu nhà này sẽ tập trung tạo điểm nhấn ở những chi tiết như phào chỉ, hoa văn cầu kỳ tại hầu hết các hạng mục.
Mẫu nhà ống 2 tầng cổ điển màu tắng hiện đại

Top 5 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019

Mẫu nhà ống 2 tầng 2019 thiết kế mái thái

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 với thiết kế mái thái mang phong cách tân cổ điển như này sẽ rất khó có thể bị lỗi thời trong nhiều năm nữa. Có lẽ, ấn tượng đầu tiên đối với người đó là việc thiết kế thông minh với phần mái thái đua ra để tạo thành gara vô cùng tiện lợi. Các kiến trúc sư đã rất tinh tế trong việc sử dụng màu sắc trên ngôi nhà: cam, trắng, nâu…mà không hề khiến người nhìn cảm thấy rối mắt. Không gian sân vườn xung quanh đã mang đến cho ngôi nhà những luồng không khí trong lành, mát mẻ.

Mẫu nhà ống 2019 thiết kế mái thái

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 với thiết kế đơn giản

Mẫu nhà ống 2 tầng 2019 thiết kế đơn giản

Mẫu thiết kế khá đơn giản với mặt tiền rộng 4m đã nhận được khá nhiều lời khen từ những kiến trúc sư với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng bởi nó có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến sự hiện đại, trẻ trung. Việc sử dụng và phối những màu sơn nhã nhặn kết hợp với hệ thống cửa kính đã phần nào xóa tan được sự hạn chế về mặt tiền của mẫu thiết kế này. Ngôi nhà với chi phí xây dựng khá tiết kiệm chỉ khoảng 500 triệu phù hợp với hầu hết các gia đình có điều kiện kinh tế ở mức trung bình.

Mẫu nhà ống 2 tầng diện tích 5×15 đẳng cấp

Như chúng ta có thể thấy, mẫu nhà mang đậm phong cách hiện đại-một phong cách rất được ưa chuộng xây dựng hiện nay. Tuy nhiên, về tổng thể ta có thể thấy ngoại thất của mẫu nhà này có những chi tiết được thiết kế phức tạp hơn khá nhiều so với những mẫu nhà ống hiện đại thường gặp. Việc sử dụng hệ cửa kính khung nhôm có tác dụng tận dụng một cách tối đa luồng ánh sáng và không khí từ bên ngoài. Hơn nữa, để tạo điểm nhấn cho căn nhà thì các khu vực tầng 1, tầng 2 và ban công đều được bố trí thêm một cây xanh nhỏ.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5×15 đẹp nhất 2019

Mẫu nhà ống 2 tầng diện tích 4x16m

Mẫu nhà này cũng được coi là một trong những kiệt tác rất được ưa chuộng tại năm 2019. Nhìn phối cảnh ngôi nhà ta có thể thấy nó được lược bỏ hoàn toàn những chi tiết rườm rà, phức tạp mà thay vào đó là những khối hình vuông, hình chữ nhật đơn giản, vững chắc. Để làm giảm bớt đi sự thô cứng và nhàm chán trong thiết kế các kiến trúc sư đã lựa chọn cách phối màu để giải quyết vấn đề này. Các tông màu được sử dụng là: nâu, trắng và xám mặc dù không quá nổi bật nhưng nó lại góp phần không hề nhỏ trong việc đem lại cho ngôi nhà một diện mạo mới mẻ và mềm mại hơn.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 diện tích 4x16m

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 thiết kế mái lệch

Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo, mới lại thì không nên bỏ qua kiểu thiết kế này. Ta có thể thất, mẫu nhà ống 2 tầng này được thiết kế với một mặt tiền khá thông thoáng và rộng rãi. Ngôi nhà được thiết kế lùi về sau để có thể tạo ra một khoảng sân nhỏ phía trước, và 2 bên sân là 2 hàng cây nhỏ vừa để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, vừa giúp thanh lọc không khí. Hệ thống đèn chiếu sáng màu vàng được đặt trước mặt tiền ngôi nhà giúp tạo nên một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 thiết kế mái lệch

Như vậy, bài viết trên đây tboxvietnam.net đã mang đến cho bạn những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 và những phong cách thiết kế nhà ở phổ biến bạn có thể tham khảo và thiết kế cho ngôi nhà của mình. Chúng tôi hy vọng rằng với những chia sẻ đó sẽ giúp bạn hình thành cho mình một ý tưởng xây nhà độc đáo và mới lạ phù hợp với sở thích của bản thân.