Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017 – Đâu là sự lựa chọn của bạn?

Hiện nay nhà ống 2 tầng là sự lựa chọn rất được ưa chuộng không chỉ ở thành phố mà còn cả ở vùng nông thôn bởi tính tiện lợi, tạo ra đủ không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình trên một mảnh đất có hạn. Vậy bạn đã biết mẫu nhà nào đang là xu hướng hiện nay chưa? Cùng tham khảo mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017 để tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017

Một vài lưu ý khi thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017

Xác định khu vực và cách bố trí các căn phòng hợp lý

Bao giờ cũng vậy, dù là xây bất cứ một căn nhà nào, gia chủ phải xác định được điều kiện thuận lợi và khó khăn của khu vực mình ở để lựa chọn mẫu nhà phù hợp. Bên cạnh sở thích, căn nhà của bạn còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quỹ đất, điều kiện kinh tế của gia đình,…

Ngoài ra, để căn nhà của bạn có thể phát huy tối đa các công năng, các căn phòng trong nhà cũng phải được bố trí sao cho hợp lí, khoa học và đạt giá trị về thẩm mỹ cao cũng như về mặt phong thủy.

Nếu bạn có nhu cầu nhận báo giá sửa chữa nhà, đừng quên liên hệ với Nhamouoc.vn. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết cho bạn trong thời gian nhanh nhất, làm việc 24/24 7 ngày trong tuần.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017

Sự thống nhất giữa chủ nhà và kỹ sư thiết kế

Việc nắm bắt được mong muốn của chủ nhà sẽ giúp kiến trúc sư có thể dễ dàng đưa ra những sự lựa chọn giúp gia chủ chọn được một mẫu nhà ưng ý. Sự thống nhất và đồng quan điểm của 2 bên cũng sẽ giúp cho bạn đỡ mất thời gian hơn. Vì vậy, trong quá trình thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017, bạn nên đề bạt nguyện vọng và mong muốn của mình để đạt được sự hài lòng và thoải mái nhất về căn nhà trong tương lai.

Đừng bỏ qua tầm quan trọng của lối thoát hiểm

Lối thoát hiểm thường có chiều hướng bị “bỏ quên” trong việc thiết kế nhà ống 2 tầng. Tuy nhiên, đó là phần quan trọng đặc biệt không thể thiếu trong căn nhà của bạn. Mặc dù không muốn, nhưng bất kì một công trình thi công nào cũng có thể xảy ra sơ sót và chúng ta sẽ không biết trước được những tình huống nào sẽ xảy ra. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình của bạn, lối thoát hiểm là thứ tuyệt đối không nên bỏ qua.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017

Một số loại lối thoát hiểm phổ biến hiện nay như làm cầu thang thoát hiểm lên mái, xây sân thượng hoặc giếng trời, nên làm cửa với dạng đóng mở thay vì cửa kéo,…

Xem thêm: Thi công quán cafe

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017

Phối cảnh bên ngoài

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017

Nhìn bên ngoài, những đường nét khỏe khoắn, đơn giản giúp cho căn nhà thêm phần sang trọng, hiện đại. Tông màu xanh cốm chủ đạo kết hợp với gạch tường màu vàng và cam đậm giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Hệ thống cửa nhựa lõi thép màu trắng cùng hệ thống ban công sắt được phun sơn tĩnh điện, kết hợp với mặt tiền được ốp đá granite màu trắng xám tạo sự thu hút và chú ý.

Tầng 1

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017

Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung của cả nhà bao gồm phòng khách, phòng ăn. Phòng khách lấy tông trắng làm chủ đạo. Điểm xuyết tạo nên sự nổi bật nhưng vẫn không gây ra sự phản cảm khó chịu nào là màu hồng của chiếc sofa và cam nhạt của giấy dán tường.

Bếp và phòng ăn được ưu tiên kết hợp để tiết kiệm diện tích. Và tông màu chủ đạo ở đây cũng là màu trắng tinh khôi.

Nếu gia đình có người lớn tuổi, có thể thiết kế thêm một phòng ngủ nhỏ ở tầng 1 để tiện đi lại. Phòng ngủ nên được thiết kế thông thoáng, có một cửa sổ giúp đón ánh sáng thuận tiện nhất, tạo nên không gian thoáng đãng, không oi bức, ngột ngạt.

Tầng 2

2 phòng ngủ gồm một phòng ngủ cho con và một phòng ngủ vợ chồng nằm liền kề nhau. Có thể bố trí chung 1 WC để tiện sinh hoạt.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017

Tiếp theo là không gian phòng thờ nằm hướng ra mặt tiền. Phòng thờ không nhất thiết phải rộng rãi nhưng phải là một không gian thoáng và sáng sủa. Có thể lắp đặt hệ thống cửa kính để nơi này được lấy được ánh sáng tự nhiên.

Trên đây là mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2017 với chi phí 600 triệu. Thiết kế này phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Đáp ứng được yêu cầu về một căn nhà hiện đại, không kém phần sang trọng, chi phí đầu tư thấp lại đảm bảo đủ công năng, đây có phải là mẫu nhà mơ ước của bạn?

Nếu còn chưa tự tin để tự tay thiết kế căn nhà trong mơ của mình, hãy để Nhà mơ ước giúp bạn. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ kỹ thuật lành nghề giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể mang đến sự hài lòng cao nhất trong công trình của bạn. Liên hệ Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Nhà Mơ Ước tại địa chỉ: 165 Đường 51, Khu phố 4, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, điện thoại: 0283 7713 111 – 0939 331 979 – MST: 0312 254 793 hoặc mail: [email protected] để được hỗ trợ.