Suzuki Xipo Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mua Bán Xe Xipo Cũ Mới Tại Hà Nội Và Tp

Xe Suzuki Sport giá bao nhiêu? Suzuki Sport là mẫu xe như thế nào? Làm cách nào để phân biệt các đời xe Suzuki Sport? Đây là một trong những câu hỏi mà những người mới tìm hiểu về dòng xe tay côn hoặc những ai chưa hiểu rõ về dòng xe này đang thắc mắc.

Bạn đang xem: Suzuki xipo giá bao nhiêu? bảng giá mua bán xe xipo cũ mới tại hà nội và tp

Bạn đang xem: Suzuki sport

Suzuki Sport còn có tên gọi khác là “ Su – xì – bo “ dòng xe tay côn 2 thì của Suzuki. Tiếng ống xả và làn khói trắng thơm cùng khả năng tăng tốc ấn tượng là những yếu tố khiến dòng xe này ghi dấu ấn với người chơi xe tại Việt Nam.

Contents

3 3. Vì sao xe Suzuki Sport lại được yêu thích đến bây giờ?5 5. Cách phân biệt các đời xe Suzuki Sport5.1 Suzuki Sport5.2 Satria

1. Xe Suzuki Sport vì sao “hot” như vậy?

Suzuki Sport – mẫu xe tuyệt vời và khó lòng thay thế sự yêu thích chúng trong lòng những người đam mê dòng xe tốc độ này. Qua thời gian, vẫn có rất nhiều người tìm và săn lùng chúng, đặc biệt là các tỉnh phía Nam nước ta.Nhiều người cùng chung đam mê về dòng xe này đã lập ra các hội nhóm, các câu lạc bộ để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, cách bảo dưỡng “ con cưng “ và giao lưu với nhau rất sôi nổi.

Do từ thời điểm bắt đầu xuất hiện đến nay, tuổi đời của dòng xe này cũng đã khá cao, nên hầu hết các xe nếu mua cũ đều phải làm lại, độ lại hoặc lên đời xe để tăng độ bền, độ chắc chắn cho chúng.

Hoặc tùy vào sở thích và đam mê của người sở hữu có thể độ lại nguyên bản. Vậy hiện nay xe Suzuki Sport giá bao nhiêu?

Suzuki Sport – mẫu xe tuyệt vời trong lòng những người đam mê dòng xe tốc độ này

2. Xe Suzuki Sport giá bao nhiêu?

Theo một số nguồn cung cấp, giá bán xe Suzuki Sport còn “ zin “ có giá lên đến cả trăm triệu. Gần đây còn có mẫu Suzuki Sport đời 1999 nguyên bản được giới thiệu có giá 300.000.000 đồng, khiến dân chơi xe Việt phải phát sốt.

Hiện nay trên các trang rao vặt thương mại, có thể thấy giá xe Suzuki Sport giao động từ 40 – 50 triệu đến hơn 100.000.000 đồng. Còn giá xe Suzuki Sport thì thấp hơn từ 5 – 10 triệu tùy mẫu mã.

Tùy thuộc vào mức độ hiện trạng của xe, đời xe, hay các phụ tùng thay mới đi kèm sẽ có mức giá giao động trong khoảng trên. Một số người sẽ chọn những nơi bán xe máy Suzuki Sport trả góp để đỡ áp lực về tiền.

Giá xe Suzuki Sport giao động từ 40 – 50 triệu đến hơn 100.000.000 đồng

3. Vì sao xe Suzuki Sport lại được yêu thích đến bây giờ?

Ngoài tên gọi “ Su – xì – bo “, Suzuki Sport còn có tên là Satria. Cuối những năm 90, tại thị trường indonesia, hãng Suzuki tung ra thị trường mẫu xe tay côn 2 thì Suzuki Sport. Sau đó, thế hệ thứ 2 năm 2002 và thế hệ thứ 3 năm 2004 tiếp tục ra đời.

Ghi điểm với khả năng tăng tốc vượt trội so với nhiều mẫu xe 4 thì khác. Tuy nhiên, Suzuki quyết định dừng bán mẫu xe này vào năm 2006 do những thay đổi về khí thải nghiêm ngặt vào thời điểm sau đó.

Suzuki Sport luôn là ao ước của biết bao thanh niên

Dù không được sản xuất tại Việt Nam, các đại lý kinh doanh xe nhập khẩu vẫn nhập và phân phối “ Su – xì – bo “ trong nước. Kiểu dáng thời thượng và khả năng tăng tốc đã khiến cho dòng xe này chiếm trọn tình cảm của những người đam mê tốc độ, đam mê xe thể thao.

4. Sức hút của dòng xe Suzuki Sport

Tại thời điểm dòng xe lưu hành trên khắp đường phố, nó là một gia tài “ khổng lồ “ mà thế hệ 7x và đầu 8x mơ ước muốn có được, hoặc chỉ một lần được ngồi lên.

Ngoài tên gọi “ Su – xì – bo “, Suzuki Sport còn có tên là Satria

Làn khói trắng thơm thì pô xe và tiếng động cơ mạnh mẽ như một “ ma lực thần kỳ “, “ gây nghiện các thanh niên mê tốc độ. Suzuki Sport mang đến một tình yêu không phân biệt tuổi tác với những người ưa tối độ, thích nghe tiếng máy 2 thì.

Thậm chí là cách đây khoảng 20 năm, các cậu nhóc nhỏ còn sẵn sàng chạy theo một chiếc “ Su – xì – bo “ cả một quãng đường dài chỉ để nghe được tiếng xe. Thêm một điều nếu ai đã và đang yêu thích dòng xe này sẽ không thể không biết đến câu nói huyền thoại về chúng: “ ngàn lời em nói không bằng làn khói xì – po “.

5. Cách phân biệt các đời xe Suzuki Sport

Suzuki Sport

Chỉ có một cách duy nhất để có thể phân biệt được các đời xe Suzuki Sport là xem số máy, ký hiệu số máy. Thường thì nếu bạn xem trên số máy hoặc số khung có chữ TH là xe AKI của Suzuki.

Xem thêm: Khóa Học Bí Kíp Tán Gái Đỉnh Cao Từ Chuyên Gia Cua Gai, Cã¡Ch Tã¡N Gã¡I

Suzuki Stinger 120RG Sport 110cc (1996 – 1998)

Xe 2 thì với động cơ 110cc, hộp số 5 cấp, làm mát bằng gió, có 2 phiên bản côn tự động và côn tay. Số máy E109, số khung RU110 là Suzuki Sport 110 côn tự động (1 càng). Nếu có số máy E109 nhưng số khung khác là xe Akira. Còn số máy E114 là Sport 110 côn tay (2 càng).

Xe 2 thì với động cơ 110cc, hộp số 5 cấp, làm mát bằng gió

RGV Sport 120 (1998 – 2002)

Sau thành công của phiên bản 110cc thì đến năm 1998 Suzuki Malaysia tiếp tục cho ra phiên bản mới. Kiểu dáng thay đổi, côn tay với hộp số 6 cấp, đặc biệt máy nâng cấp lên 120cc khiến xe đầy uy lực. Tuy nhiên kiểu dáng và mẫu xe từ năm 1998 đến 2002 không thay đổi:

Đời 1998 có số máy F124 từ 124xxx đến 129xxxĐời 1999 có số máy F124 từ 130xxx đến 139xxxĐời 2000 có số máy F124 từ 140xxx đến 144xxxĐời 2001 có số máy F124 từ 145xxx đến 148xxxĐời 2002 có số máy F124 từ 149xxx đến 150xxxRGX Sport 120 (2003)

Đời cuối cùng của “ Su – xi – po “, kiểu dáng thay đổi thể thao và hầm hố hơn, được trang bị vành đúc với 2 thắng đĩa. Có số máy F124 từ 151xxx đến 152xxx.

Satria

Được chế tạo tại Indonesia vào năm 1998, Suzuki Satria là động cơ 2 thì đầu tiên. Các mẫu Satria khác cũng được ra đời vào các năm sau đó, có cả động cơ 4 thì. Năm 2000 và 2002 thế hệ thứ 2 và thứ 3 của dòng xe này lần lượt ra đời. Kiểu dáng dòng xe Satria 2 thì 135cc đã là đời cuối cùng và ngừng bán vào năm 2006.

Suzuki Satria là động cơ 2 thì đầu tiên

Satria 1 càng đời 1999

Trang bị động cơ 120cc, hộp số 6 cấp làm mát bằng gió. Có số máy số máy F125 – ID từ số 1xxx đến 59xxx.

Satria 2 càng đời 2000-2001

Có số máy số máy F125 – ID từ số 60xxx trở đi.

Satria đời 2002

Được giữ nguyên thiết kế như đời trước, được trang bị thêm vành đúc và 2 thắng đĩa. Có số máy số máy F125 – ID từ số 70xxx trở đi.

Satria đời 2006

Thiết kế gần giống RGX 2003 của Malaysia, chỉ khác biệt là nó được Suzuki Indonesia sản xuất và mang thiết kế hoàn toàn mới so với hai người anh tiền nhiệm. Có số máy số máy F125 – ID từ số 85xxx trở đi.

Dòng Sport được sản xuất tại Malaysia còn dòng Satria sản xuất tại Indonesia

Tóm lại, xe Suzuki Sport 120cc và xe Satria chỉ khác nhau ở dàn áo và khác nhau F124 và F125. Dòng Sport được sản xuất tại Malaysia còn dòng Satria sản xuất tại Indonesia. Ngoài ra xe Stinger và akira số khung sườn nằm ở ống cổ xe, còn Sport 110 và 120 hay Satria thì lại nằm ở dưới yên xe gần bình xăng.

6. Xe Suzuki Sport cũ giá bao nhiêu?

Đây chắc hẳn đang là vấn đề được các bạn đang có dự định mua dòng xe này quan tâm. Hiện nay trên thị trường nến muốn tìm được một chiếc xe Suzuki Sport chưa qua sử dụng có thể là một điều bất khả thi. Thế nên việc tìm mua một chiếc xe cũ cũng là điều hiển nhiên. Vì bạn có thể còn tân trang, độ mới, lên đồ chơi cho xe được.

7. Mua xe tại đâu tốt?

Tại cortua.com.net, các bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều đời xe Suzuki Sport chất lượng và giá cả vô cùng đa dạng. Hãy truy cập ngay để tìm cho mình một chiếc “ Su – xi – po “ cá tính và mạnh mẽ dành riêng cho mình.

Ngoài ra, đến với cortua.com.net trang rao vặt uy tín hàng đầu bạn còn có thể tìm thấy được những dòng xe khác như Honda, Yamaha, SYM,… Với kiểu dáng đa dạng, đầy đủ các dòng xe, đời xe và nhiều mức giá phù hợp với tiêu chí của mình bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc xe mình thích.

Vậy là các bạn đã biết được các để phân biệt các đời xe của Suzuki Sport. Và biết được lý do vì sao đến thời điểm hiện tại những người đam mê tốc độ vẫn luôn dành một tình cảm nhất định cho nó. Cùng với đó là giá cả của chúng và địa điểm tìm mua chất lượng hiện nay. Chúc các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp và chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý.

  • Từ phức là gì
  • Bàn ăn xếp gọn hà nội
  • Asus zenfone 4 giá bao nhiêu
  • Tìm bạn gái nam định 2022