Hướng dẫn đăng ký tài khoản 1688 đặt hàng Trung Quốc – eOrder.vn

Hướng dẫn đăng ký tài khoản 1688 đặt hàng Trung Quốc chi tiết và dễ dàng nhất!

Để có thể đặt hàng trên trang thương mại điện tử (TMĐT) 1688.com, bạn cần phải có tài khoản 1688. Cách đăng ký tài khoản 1688 cũng tương tự như cách tạo tài khoản trên Taobao, Tmall.

Do đó, nếu bạn đã từng đăng ký tài khoản trên Taobao, Tmall thì chắc chắn không quá khó khăn trong việc đăng ký tài khoản tại 1688. Chúng tôi sẽ giúp bạn đăng ký tài khoản 1688 một cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web đăng ký tài khoản 1688.

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào trang thương mại điện tử https://www.1688.com/ để bắt đầu tại tài khoản mua hàng Trung Quốc.

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản 1688 trên eorder.vn
Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản 1688 trên eOrder.vn

Bước 2: Nhấp vào nút đăng ký tài khoản 1688.

Tại màn hình bên trái, bạn chọn “Đăng ký tài khoản miễn phí” (theo hướng dẫn như hình bên dưới). Ngoài ra, bạn có thể dùng công cụ Google Translate để chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Trung sang Tiếng Anh để dễ dàng thao tác hơn.

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản 1688 trên eOrder.vn
Chọn nút đăng ký phía trên màn hình

Sau khi vào màn hình đăng ký, nhấp chọn đăng ký cá nhân. Tại đây, màn hình sẽ hiển thị một bảng thông báo về các chính sách cũng như quy định, điều khoản trước khi sử dụng. Để tiếp tục, bạn vui lòng chọn vào nút cam (như hình bên dưới).

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản 1688 trên eOrder.vn
Chọn phần đăng ký cho cá nhân

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin của người đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản 1688 trên eOrder.vn
Điền thông tin được yêu cầu.

Để tạo tài khoản mua hàng trên 1688 bạn nhấp vào mục đăng ký tài khoản cá nhân (hiển thị hình người), tại đây hệ thống sẽ gửi về bạn một bảng bao gồm các trường để trống và yêu cầu bạn nhập vào.

  • Trường đầu tiên: là tên đăng nhập bao gồm từ 5 đến 25 ký tự.
  • Trường tiếp theo: là mật khẩu đăng nhập có chứa từ 6 đến 20 ký tự.
  • Trường thứ 3: yêu cầu bạn xác nhận mật khẩu. Bạn vui lòng nhập vào dãy các mật khẩu tương ứng đúng như ở trường thứ 2.
  • Cuối cùng chính là trường yêu cầu nhập số điện thoại. Với các thuê bao Việt Nam bạn chọn mã vùng + 84.

Bước 4: Nhập mã xác thực

Đây là bước cuối cùng nhằm xác thực thông tin tài khoản của bạn. Một tin nhắm có chứa mã xác nhận sẽ được gửi vào số điện thoại mà bạn cung cấp.

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản 1688 trên eOrder.vn
Điền mã xác thực

Sau khi nhập thành công mã xác nhận được gửi vào số điện thoại đăng ký, màn hình đăng ký thành công sẽ hiển thị như sau:

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản 1688 trên eOrder.vn
Giao diện đăng ký thành công

Khi đã tạo thành công tài khoản mua hàng 1688.com, bạn có thể đăng nhập và mua hàng ngay. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp bài hướng dẫn tạo tài khoản Tmall và hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao. Có tài khoản mua hàng 1688, Tmall và Taobao, bạn sẽ dễ dàng kinh doanh với các mặt hàng hot trend hơn!

Những lưu ý khí mua hàng trên 1688, Taobao, Tmall bạn cần quan tâm.
Những lưu ý khí mua hàng trên 1688, Taobao, Tmall bạn cần quan tâm.

Một số lưu ý khi mua hàng 1688, Taobao, Tmall

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua hàng trên 1688 thì sẽ gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm hoặc nguồn hàng. Bởi lẽ, trên các ứng dụng thương mại điện tử Trung Quốc đều sử dụng 100% tiếng Trung. Hiểu vấn đề đó, chúng tôi xin cung cấp những từ khóa thông dụng khi mua hàng Trung Quốc hoặc bạn có thể tham khảo cách tìm kiếm sản phẩm 1688 và Taobao bằng hình ảnh.

Hiện nay, có không ích khách hàng gặp nhiều rủi ro khi mua hàng 1688. Do đó, để việc mua hàng Trung Quốc thuận lợi và đảm bảo chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét kỹ các đánh giá về chất lượng hàng hóa từ người dùng trước đó. Để biết cách đánh giá uy tín nhà cung cấp trên 1688, bạn có thể xem hướng dẫn tại đây.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn có nhu cầu mua những mặt hàng dễ vỡ trên 1688.com, chúng tôi khuyên bạn nên đóng gỗ kiện hàng. Đây là cách giảm thiểu các rủi ro gây hư hỏng hàng hóa. Bạn có thể tìm hiểu về chính sách đóng gỗ hàng Trung Quốc tại đây.

>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản 1688.

>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao.

>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tmall.

Hãy chọn dịch vụ uy tín

Việc đặt hàng Trung Quốc sẽ gặp nhiều vấn đề. Vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một dịch vụ hỗ trợ mua hàng; vận chuyển và kiểm hộ hàng Trung Quốc uy tín. Hiện nay, eOrder đang là một trong những đơn vị hỗ trợ mua hàng Quảng Châu; Trung Quốc được hơn 16,000 khách hàng đang sử dụng.

  • Chúng tôi sẽ giúp bạn mua hàng thành công trong vòng 2h.
  • Vận chuyển và giao hàng khắp toàn quốc: Hà Nội (5-6 ngày), TP.HCM (7-8 ngày),…
  • Giao diện tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Hệ thống theo dõi đơn hàng thông minh, cập nhật liên tục lộ trình vận chuyển hàng về chính xác theo từng giai đoạn.
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và hệ thống kho bãi rộng hơn 10.000m2. Hỗ trợ bạn tối đa trong việc nhập hàng có số lượng lớn hoặc mua lẻ.
  • Chính sách đền bù 100% khi hàng hóa hư hỏng, mất hàng hoặc thiếu hàng. Giảm tải các vấn đề rủi ro khi đặt hàng Trung Quốc, bạn yên tâm sử dụng!

Hãy trực tiếp sử dụng và trải nghiệm dịch vụ mua hộ; vận chuyển và kiểm hàng Trung Quốc của eOrder. Đăng ký tài khoản mua hàng Trung Quốc tại đây!

eOrder là một sản phẩm của EB2B