Cách hủy 155 – Tin Tức Giáo Dục Học Tập Tiny

Nếu thấy số thuê bao của mình bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa hề đăng ký, hãy kiểm tra lại để hủy. Bạn có ít nhất 2 cách với nhà mạng Viettel.

Nếu thấy số thuê bao của mình bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa hề đăng ký, hãy kiểm tra lại để hủy. Bạn có ít nhất 2 cách với nhà mạng Viettel.

Viettel và các nhà mạng khác đều tung ra rất nhiều gói sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) phục vụ đầy đủ tiện ích các mặt đời sống. Tuy nhiên, nếu một thuê bao sử dụng quá nhiều thì cũng cần kiểm soát được xem mình đang dùng những dịch vụ gì.

Bạn Đang Xem: Cách hủy 155

Ngoài ra, có không ít phản ánh về việc bất ngờ bị trừ tiền vì một dịch vụ mà người ấy nhớ là chưa hề đăng ký, vì vậy hãy kiểm tra lại và từ đó nhà mạng cũng có chỉ dẫn hủy dịch vụ nếu cần…

Bạn có 2 cách:

Cách 1: Nhắn tin SMS

Hãy soạn tin nhắn TC gửi đến 1228 để xem danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng số thuê bao Viettel này đã đăng ký. Trong tin nhắn trả lời, Viettel cũng sẽ kèm theo hướng dẫn cú pháp nhắn tin hủy dịch vụ.

loading-2488.svg Hãy soạn tin nhắn TC gửi đến 1228 để xem danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng số thuê bao Viettel này đã đăng ký.

Cách 2: Vào trang web Viettel

Bước 1: Vào trang web Viettel (vietteltelecom.vn) rồi đăng nhập bằng tài khoản Viettel. Sau khi đăng nhập, hãy bấm mục Tiện ích rồi chọn Di động trả trước.

loading-2488.svg Vào trang web Viettel (vietteltelecom.vn) rồi đăng nhập bằng tài khoản Viettel. Sau khi đăng nhập, hãy bấm mục “Tiện ích” rồi chọn “Di động trả trước” (mũi tên).

Bước 2: Vào mục Tra cứu dịch vụ GTGT, nhập mã bảo mật rồi bấm Xác nhận.

loading-2488.svg Vào mục “Tra cứu dịch vụ GTGT”, nhập mã bảo mật rồi bấm “Xác nhận” (mũi tên).

Hệ thống sẽ đưa ra danh sách dịch vụ VAS bạn đang đăng ký nếu có…

loading-2488.svg

Theo ICTNews

Xem Thêm : Cách viết chữ đậm trên Youtube

Đa số người dùng di động bị mất tiền “oan” từ các dịch vụ ngầm của nhà mạng như eBook, nhạc chờ, 3G, live info, ONME, Loi nhan thoai VOICEMAIL, MCA… đều tỏ ra vô cùng khó chịu bởi nhiều khi chỉ vừa mới nạp tiền điện thoại cho “dế yêu” xong chưa kịp sử dụng thì ngay lập tức đã bị hệ thống trừ “sạch” tiền chỉ còn lại vài nghìn đồng hoặc có khi là 0đ. Trước tình trạng này nhiều bạn đã gọi lên tổng đài để phản ánh nhưng đều nhận được chung một câu trả lời từ điện thoại viên đó là “Thưa anh (chị), cái này là người dùng tự đăng ký chứ bên em không hề tự động đăng ký cho khách hàng đâu ạ”.

Các nguyên nhân tại sao thuê bao Viettel – Vinaphone – Mobifone bị trừ tiền vô lý

  • Các nhà mạng thường tích hợp sẵn một số dịch vụ trong sim như Live Info, nhạc chờ Funring, eBook…trong thời gian đầu khi bạn vừa kích hoạt Sim.
  • Nhà mạng sẽ thường xuyên gửi các nội dung, thông tin khuyến mãi miễn phí dịch vụ qua tin nhắn như một hình thức quảng cáo đánh vào tâm lý người dùng và sau khi đã hết thời gian khuyến mãi, những dịch vụ dùng thử nếu không được kiểm tra hủy bỏ nhà mạng sẽ chủ động gia hạn trong các chu kì tiếp theo vì thế mà tài khoản chính của bạn sẽ tự động bị trừ tiền.
  • Đồng thời nhà mạng còn khuyến khích khách hàng sử dụng các tiện ích tích hợp sẵn trong sim bằng cách gửi các bản tin hiển thị lên màn hình điện thoại, bạn chỉ cần lỡ tay kích vào chữ “ĐỒNG Ý” là ngay lập tức sẽ bị trừ tiền trong tài khoản mà không hề hay biết.

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao Viettel/Vinaphone/Mobifone đang sử dụng

Để thực hiện tra cứu thông tin thuê bao Viettel – Vinaphone – Mobifone đang sử dụng, bạn thực hiện tin nhắn theo cú pháp: TTTB gửi 1414. Sau khi tin nhắn gửi thành công nhà mạng sẽ tự động trả lời với chi tiết thông tin tài khoản bạn đang sử dụng.

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ đang cài cho sim Viettel/Vinaphone/Mobifone

1. Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang cài

  • Cách 1: Kiểm tra bằng tin nhắn điện thoại soạn TC gửi 1228 để xem danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng mà mình đã đăng ký (kèm theo cú pháp hủy dịch vụ tương ứng)
  • Cách 2: Gọi ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel 19008198 để yêu cầu kiểm tra giúp bạn các dịch vụ mà bạn đang sử dụng.

2. Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng

Cách 1: Truy cập vào wapsite https://www.mobifone.com.vn. để đăng ký thành viên rồi sau đó thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn Thẻ dịch vu.
  • Bước 2: Chọn mục Tư vấn dịch vụ.
  • Bước 3: Chọn mục Tra cứu DV sử dụng.
  • Sau khi thực hiện đăng nhập vào thao tác theo hướng dẫn trên bạn sẽ dễ dàng kiểm tra số thuê bao di động Mobifone của bạn đang sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng nào. Bạn có thể chọn mục Đăng ký – Hủy dịch vụ để hủy ngay trên wapsite đối với những dịch vụ không cần thiết để tránh trường hợp bị từ tiền oan.

Cách 2: Soạn tin nhắn KT gửi đến đầu số 994(miễn phí).

Cách 3: Tra cứu danh sách dịch vụ GTGT bằng cách bấm *901*4*6# hoặc *901*4*7#.

Xem Thêm : Review nước hoa Bvlgari nam

3. Cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang cài đặt

  • Thực hiện kiểm tra dịch vụ mang Vinaphone đang sử dụng khiến bạn bị mất tiền “oan” bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp TK gửi 123.
  • Thực hiện cú pháp bàn phím *123# và làm theo hướng dẫn phản hồi cũng sẽ giúp bạn kiểm tra các dịch vụ của Vinaphone đang cài đặt trên sim.

Ngô Nguyên Long (st)

02/07/2019 – Dịch vụ mạng

Nhiều khi thấy thuê bao Viettel của mình cứ tự động trừ tiền mà không hiểu vì sao?

Việc đầu tiên của các bạn khi gặp hiện tượng này là không cần phải hỏi tại sao? vì sao? vô lý… Vì thực tế khi kích hoạt thẻ sim Viettel của các bạn thì nhà mạng cũng đã “vô tình có tính toán” cài sẵn trên sim của bạn 1 số dịch vụ mặc định mà theo như các nhà mạng biện minh là tiện lợi và giúp hỗ trợ khách hàng được tốt hơn. Vậy không chỉ Viettel mà các nhà mạng khác có phạm luật?

Tuy nhiên không phải dịch vụ nào cũng được Khách hàng đồng ý cả, về luật chắc chắn các nhà mạng đã nghiên cứu để họ không bao giờ phạm pháp rồi, do vậy chúng ta là những người dùng thông thái thì cần phải tự biết bảo vệ mình. Ít nhất ở thời điểm này là như vậy

Kiểm tra các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone thực sự rất đơn giản nhưng thực tế không phải ai cũng biết

Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng nhằm giúp khách hàng có thể tránh được tình trạng bị trừ tiền “oan” trong tài khoản chính. Do một dịch vụ tiện ích nào đó mà người dùng không có nhu cầu sử dụng hoặc quên không soạn tin nhắn huỷ để dịch vụ tự động gia hạn liên tiếp trong nhiều tháng liền dẫn đến tình trạng tài khoản của bạn bị trừ tiền ngầm mà không hề hay biết.

Cách 1: Nhắn tin SMS

Hãy soạn tin nhắn TC gửi đến 1228 để liệt kê danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng Viettel xem thuê bao của mình đang dùng đã đăng ký các dịch vụ Vas Viettel nào.

Tổng đài sẽ trả lời lại bạn bằng một tin nhắn, Viettel cũng sẽ kèm theo hướng dẫn cú pháp nhắn tin hủy dịch vụ.

Cách 2: Vào trang chủ Viettel

Bước 1: Vào trang chủ Viettel (vietteltelecom.vn) rồi đăng nhập bằng tài khoản Viettel. Sau khi đăng nhập, hãy bấm mục Tiện ích rồi chọn Di động trả trước.

loading-2488.svg

Bước 2: Vào mục Tra cứu dịch vụ GTGT, nhập mã bảo mật rồi chọn Xác nhận.

Vào mục “Tra cứu dịch vụ GTGT”, nhập mã bảo mật rồi bấm “Xác nhận” (mũi tên).

Cách 3: Gọi tổng đài Viettel 19008198

Nếu bạn thực hiện không thành công 2 cách trên, thì cách đơn giản nhất được nhiều khách hàng sử dụng là hãy gọi tổng đài của Viettel để được tổng đài viên hỗ trợ. Chú ý tới cước phí cuộc gọi bạn nhé

Cách 4: Sử dụng App My Viettel trên điện thoại

Nếu bạn thực hiện không thành công 3 cách trên, thì một cách cũng rất đơn giản nhất được nhiều khách hàng sử dụng là sử dụng chính điện thoại Smartphone của mình truy cập vào Chợ ứng dụng tải ứng dụng My Viettel về và trực tiếp tuy cập như trên máy tính nhé các bạn

Hy vọng với những cách kiểm tra các dịch vụ Viettel đang dùng sẽ giúp các bạn tự kiểm tra được các dịch vụ giá trị gia tăng không cần thiết trên thuê bao của mình.

By https://msmobile.com.vn/

Nguồn: https://quatangtiny.com Danh mục: Blog