Tổng hợp cách quảng cáo nội thất hàng đầu 2023

Cùng với sự phát triển của công nghệ, thị trường nội thất và thiết kế nội thất tại Việt Nam cũng mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho các doanh nghiệp. Để chinh phục những khách hàng khó tính tại thị trường này, mỗi thương hiệu nội thất cần chú trọng đầu tư vào các phương thức truyền thông. Đặc biệt là content quảng cáo nội thất.

Vậy làm thế nào để có được những content nội thất hay? Làm thế nào để có một bài viết quảng cáo nội thất thu hút khách hàng? APPNET sẽ hướng dẫn cho bạn ngay trong bài viết sau đây.

Các bước viết bài quảng cáo nội thất hay

Để có nội dung hay, bạn cần biết cách viết hiệu quả.

1. Phân tích từ khóa

Từ khóa không chỉ là một từ hay một cụm ngữ pháp thông thường. Nó là một truy vấn mà người dùng sử dụng và tìm kiếm trên internet khi có nhu cầu. Cụ thể, khi người dùng gõ từ khóa trên Google và nhấn nút enter. Ngay lập tức sẽ có những bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ưng ý nhất.

Vì vậy, viết bài về lĩnh vực nội thất chuẩn SEO bạn cần bỏ nhiều công sức nghiên cứu. Để từ đó tìm ra chính xác từ khóa được người dùng internet tìm kiếm nhiều nhất.

Ví dụ như “bàn giám đốc cao cấp”, ” nội thất thông minh văn phòng hiện đại”, “bí quyết thiết kế nội thất đẹp”…

2. Đặt tiêu đề gây sự tò mò

Tiêu đề có tác động rất lớn đến việc người dùng có quyết định đọc tiếp nội dung bài viết hay không. Để làm được điều đó tiêu đề phải khơi dậy được sự tò mò của người đọc. Tiêu đề không chỉ thu hút sự chú ý và quan tâm của người đọc mà một tiêu đề hấp dẫn còn giúp quá trình SEO trở nên dễ dàng.

Một lưu ý là trong tiêu đề nhất định cần chứa từ khóa chính. Và từ khóa càng ấn tượng thì hiệu quả càng cao.

Ví dụ một bài viết chuẩn SEO trong lĩnh vực nội thất của Nội thất Zear với tiêu đề “ 40+ Mẫu bàn giám đốc cao cấp, hiện đại”.

3. Phân bổ từ khóa hợp lý, tự nhiên

Bất kỳ bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nào, trong đó có quảng cáo nội thất sẽ không thể làm hài lòng khách hàng nếu người viết nhồi nhét quá nhiều từ khóa.

Một bài viết đảm bảo tính tự nhiên với các từ khóa chính, từ khóa phụ được sắp xếp khoa học, xen kẽ hợp lý. Sẽ giúp mạch đọc của người đọc không cảm thấy khó chịu.

Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn viết content thiết kế nội thất chuẩn SEO tốt nhất:

  • Từ khóa chính sẽ xuất hiện trong 150 ký tự đầu tiên và ở đầu mỗi đoạn văn.
  • Mật độ từ khóa chỉ nên trong khoảng 5-7 dòng/từ.
  • Bài viết có thể đưa từ khóa chính, phụ hoặc liên quan. Nhưng tần suất xuất hiện của từ khóa chính phải nhiều hơn.

4. Đính kèm các liên kết hình ảnh, nội dung từ khóa

Để những bài quảng cáo nội thất được SEO lên top thì đừng bỏ qua việc chèn link. Bạn có thể chèn link nội dung vào các từ khóa liên quan, nhưng phải thật tự nhiên.

Đặc biệt, cần tránh tình trạng sử dụng từ khóa cầu kỳ để lấp đầy nội dung bài viết. Điều này gây phản cảm cho người đọc.

Những lưu ý để content nội thất thu hút khách hàng

Đưa nội dung khách hàng quan tâm lên phía trước: Đây là cách mà bạn có thể làm cho doanh nghiệp của mình trở nên khác biệt. Chẳng hạn như thiết kế độc quyền, dựng hình 3D, sản xuất hàng loạt,…

Tiêu đề ngắn gọn, đầy đủ: Thẻ tiêu đề nên được xây dựng khoa học và đánh đúng sở thích của khách hàng.

Hình ảnh ấn tượng, sắc nét: Những thiết kế mà bạn cung cấp đôi khi lại là lý do chính khiến khách hàng lựa chọn thương hiệu nội thất của bạn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đưa những bức ảnh sắc nét, chuyên nghiệp vào bài viết của mình. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng chúng thuộc quyền sở hữu của bạn. Hoặc được chụp bởi chính doanh nghiệp của bạn.

Tối ưu với liên kết nội bộ: Việc chèn liên kết nội bộ với nội dung phù hợp sẽ tăng khả năng tìm kiếm của khách hàng khi truy cập vào bài viết của bạn. Điều này cũng giúp khách hàng ở lại trang web của bạn lâu hơn.

Một số ý tưởng về content nội thất

Bài viết chia sẻ bí quyết, tips

Để thu hút người dùng, hãy bắt đầu bằng việc cho họ những mẹo chọn nội thất trong cuộc sống. Ví dụ như cách chọn nội thất phù hợp với không gian nhỏ. Hay hướng dẫn chọn nội thất phù hợp với gia đình kiểu Nhật…

Bài viết bắt trend

Để các bài viết của bạn “chạm” đúng vào insight của người dùng, hãy luôn cập nhật những xu hướng, sự kiện mới nhất. Đôi khi cần linh hoạt để đưa các xu hướng hot vào bài viết. Điều này làm bài viết trở nên thú vị, không nhàm chán. Và thu hút được sự quan tâm của người đọc.

Bài viết cung cấp thông tin về sản phẩm

Đây là một kiểu bài viết khá phổ biến. Bài viết sẽ bao gồm các thông tin về sản phẩm, sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới… Điều đặc biệt để những bài viết kiểu này thu hút khách hàng là bạn phải thể hiện được giá trị sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Content truyền cảm hứng

Một ý tưởng content thú vị khác là sử dụng những câu chuyện về các nhà thiết kế nội thất. Hoặc những câu chuyện review chân thực từ những khách hàng cũ, những video về nội thất khủng…

Mẫu content quảng cáo nội thất hấp dẫn của Nội thất Zear

Content giải quyết “nỗi lo” của khách hàng

✨ LỜI KHUYÊN CHO VĂN PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH NHỎ ✨

Nếu văn phòng của bạn có một không gian không quá rộng, hãy tham khảo album ảnh những mẫu GHẾ VĂN PHÒNG đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất đầu năm 2022.

Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của BÀN GHẾ VĂN PHÒNG của Nội thất Zear:

  • Thiết kế tinh tế và hiện đại
  • Tiết kiệm không gian tối đa nhưng vẫn giữ được sự hài hòa
  • Rất linh hoạt trong bố trí nội thất
  • Thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản, dễ dàng
  • ….

Đặt hàng ngay chỉ từ 9.500.000 VND đến 19.500.000 VND

NGƯỜI VIỆT DÙNG HÀNG VIỆT

Nội thất Zear là đơn vị tiên phong tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất nội thất văn phòng. Mua hàng tại showroom nội thất Zear bạn luôn nhận được:

➡ Miễn phí tư vấn và lắp đặt

➡ Hỗ trợ vận chuyển

Quý khách quan tâm đến sản phẩm nào vui lòng để lại comment và số điện thoại để được tư vấn từ Nội thất Zear

  • Website: https://noithatzear.vn/
  • Số điện thoại: 0919715111
  • Địa chỉ: DP-73, Dragon parc 1, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Content khuyến mãi

SIÊU KHUYẾN MẠI CHO MÙA LỄ HỘI CUỐI NĂM !

________________________

Hưởng ứng tuần lễ Black Friday. Nhanh tay đặt hàng nhận nhiều ưu đãi.

?Giá siêu #RẺ – siêu #LINH_HOẠT – luôn #HỖ_TRỢ khách hàng tối đa ?#MIỄN_PHÍ lắp đặt tại nhà (Nội thành Hà Nội và Sài Gòn) ?Giao hàng #NHANH và lắp đặt trong ngày

______________________

Hotline: 03x6xxx8

Website:…………..

Content giải quyết bài toán cho khách hàng

BÀN THÔNG MINH cho văn phòng hiện đại

Bán hàng bằng cái TÂM và UY TÍN

ĐẢM BẢO SỰ HÀI LÒNG 100%

————-

Ngôi nhà của bạn quá nhỏ, phòng làm việc quá chật hẹp khiến bạn không có cảm hứng làm việc, học tập.

Đừng lo, Nội thất thông minh ZEAR sẽ giải quyết vấn đề đó giúp bạn.

Hôm nay nội thất ZEAR xin giới thiệu 3 mẫu bàn: Korea 1,2 và những mẫu bàn Nhật cực kỳ thông minh vừa dùng làm bàn ăn, bàn học, bàn làm việc chắc chắn sẽ khiến không gian nhà, văn phòng rộng rãi hơn!

Chiếc bàn khi được gấp lại sẽ là một chiếc kệ, tủ trang trí cực xinh mà chưa đầy một gang tay.

————

+ Xuất xứ: Nhập khẩu

+ Chất liệu gỗ MDF lõi xanh cao cấp chống thấm nước, chống trầy xước, chống cong vênh tuyệt đối trước sự thử thách của thời gian.

+ Bảo hành sản phẩm 2 năm

– Tri ân khách hàng, giảm ngay 1.000.000đ khi khách hàng để lại số điện thoại

– Freeship khu vực nội thành Hà Nội và Hỗ trợ 60% phí ship toàn quốc đến hết ngày…

Khách hàng Comment/Inbox SĐT để sở hữu bộ bàn ăn thông minh HOT nhất 2019!!!

———-

>> Hỗ trợ 60% vận chuyển toàn quốc.

>> Ship COD toàn quốc, khách nhận hàng, kiểm tra hàng chuẩn mới thanh toán!

NỘI THẤT THÔNG MINH NHẬP KHẨU – UY TÍN LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU! Xem hàng trực tiếp Địa chỉ:…

Kết luận

Trên đây là cách xây dựng một bài viết quảng cáo nội thất ấn tượng. Kèm theo đó là những mẫu bài viết nội thất hay, thu hút khách hàng. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn xây dựng được cho mình những bài content nội thất ấn tượng.