Mê mẩn những mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ phong cách Hàn các nàng hãy thử ngay

Tóc ngắn dành cho những cô nàng cá tính hoặc thích thay đổi để làm mới mình là một lựa chọn không hề sai chút nào cả. Đặc biệt là những nàng nào đang sở hữu một mái tóc mỏng và rụng nhiều thì hãy thử ngay mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ nhé.

Xu hướng tóc ngắn năm 2018 1

Những mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ mê hoặc mọi ánh nhìn

1. Mẫu tóc ngắn kiểu Hàn Quốc

Qua rồi cái thời phụ nữ mê mẩn mái tóc dài để làm duyên, cuộc sống hiện đại khiến phụ nữ chúng mình cần thay đổi để trẻ trung, cá tính và năng động hơn giống như những cô nàng đến từ xứ sở Kim Chi xinh đẹp. Vậy nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc ngắn đẹp thì chúng ta nên tham khảo các mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ mang phong cách Hàn Quốc khiến các nàng mê mẩn nhé.

mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ
Mẫu tóc ngắn kiểu Hàn quốc xinh xắn

>>> Thông tin thêm dành cho bạn: Vitamin B5 trị rụng tóc

2. Tóc ngắn xoăn sóng nước

Đây chinh là mẫu tóc hot nhất năm 2018 dành cho nữ do vẻ đẹp mà nó mang lại khiến cho các nàng rất hài lòng. Kể cả những cô nàng mang hơi hướng của sự dịu dàng chắc chắn cũng sẽ thích kiểu tóc này bởi nó tuy ngắn nhưng không hề nghịch ngợm mà vẫn giữ nguyên được vẻ nữ tính, quyến rũ cho các nàng.

tóc đẹp 2018 2
Tóc ngắn xoăn sóng nước mang vẻ đẹp hiện đại dịu dàng

3. Tóc ngắn ôm mặt

Kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi khuôn mặt nên dược các nàng rất ưu chuộng. Mặc dù bạn để mái hay không mái hoặc thậm chí phần tóc che đi nửa khuôn mặt thì bạn vẫn xinh đẹp rạng ngời với mẫu tóc này.

tóc đẹp 2018
Tóc ngắn ôm mặt phù hợp với mọi khuôn mặt

4. Tóc ngắn ngôi lệch

Không thể phủ nhận kiểu tóc này giúp khuôn mặt của bạn mềm mại và giống như búp bê bởi các đường cắt chia lớp cùng việc tạo ngôi lệch giúp tóc che đi một phần tóc mái. Nhìn bạn sẽ thật sự cuốn hút với kiểu tóc này.

mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ 4
Tóc ngắn ngôi lệch

5. Tóc ngắn không mái

Kiểu tóc này khá đơn giản, phổ biến và cách chăm sóc thì không có gì cầu kì nên cũng được các nàng rất thích. không cần có mái đôi khi cũng khỏi phải rẽ ngôi bạn chỉ cần dùng tay vuốt ngược ra sau là đã tạo được cho mình kiểu tóc rất bắt mắt do các sợi tóc được rơi tự do tạo vẻ mềm mại chứ không bị vào khuôn một cách cứng nhắc như những kiểu tóc ngắn tạo kiểu khác.

5. Tóc ngắn không mái 1
Tóc ngắn không mái tự nhiên xinh xắn

6. Tóc ngắn uốn đuôi

Không chỉ tóc dài mới giúp bạn tạo được nhiều kiểu khác nhau mà mái tóc ngắn cũng vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn những kiểu mình thích. thẳng hay xoăn thì tóc ngắn vẫn giúp bạn có một vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ đâu nhé.

7. Tóc ngắn cụp đuôi dập xù

Những cô nàng mê chơi búp bê từ nhỏ chắc chắn sẽ rất mê mái tóc giúp khuôn mặt xinh như búp bê này. Riêng dành cho những nàng tóc mỏng có thể dập xù để mái tóc trông dày và đẹp hơn rất nhiều đấy.

7. Tóc ngắn cụp đuôi dập xù 1
Những cô nàng tóc mỏng hãy thử ngay kiểu tóc bồng bềnh này nhé

8. Tóc tém

Mái tóc tém sinh ra có lẽ là để dành cho những cô nàng cá tính, tinh nghịch mang phong cách trẻ trung kết hợp với những bộ cánh đon giản khỏe khoắn. Tuy vậy không phải mái tóc này không thể kết hợp với váy đâu nhé các nàng. Tóc tém phù hợp với mọi lứa tuổi. Khi kết hợp với váy vẫn mang về cho bạn nét sang trọng vốn có của nó.

mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ 9

9. Tóc ngắn tỉa Layer

Kiểu tóc phù hợp với những cô nàng bận rộn không có thời gian chăm sóc tạo kiểu cho mái tóc của mình chắc chắn sẽ lựa chọn phong cách giản dị và thoải mái này. Vẫn mang về cho bạn sự trẻ trung tinh nghịch mà lại phù hợp với đa số khuôn mặt nên bạn không cần mất quá nhiều thời gian suy nghĩ trước khi chọn mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ tính này.

mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ 7

10. Tóc ngắn xoăn lọn từ chân tóc

Mang một chút cổ điển, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp chính là nét đặc biệt mà mẫu tóc ngắn ngang vai này mang lại. Kết hợp với màu tóc nhuộm phù hợp với làn da của bạn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không các cô nàng xinh đẹp.

mẫu tóc ngắn đẹp 2018 1 nữ

11. Tóc ngắn mái ngố tinh nghịch

Mái tóc này phù hợp với những bạn nữ đang ở độ tuổi học sinh. Mái ngố toát lên vẻ ngây thơ trong sáng rất phù hợp với độ tuổi đặc biệt là những nàng trán rô mà vẫn không bị nóng khi ngày hè nóng nực đến gần thì bạn cũng không cần lo ngại phải không nào.

mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ 10
Cô nàng mái ngố trẻ trung xinh đẹp

12. Tóc ngắn xoăn rối

Hãy tự tạo cho mình một vẻ ngoài lạ lẫm cuốn hút với mái tóc bất quy tắc này. các nàng trông thật sự sành điệu và mới mẻ khi không tuân theo một tạo hình nào hết.

mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ 11
Mái tóc ngắn xoăn rối sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin

Ở bài viết này Maxxhair đã mang đến cho bạn top 12 mẫu tóc ngắn đẹp 2018 nữ mang phong cách của các nàng xinh đẹp từ xứ sở kim chi. Bạn không cần mất công suy nghĩ mẫu tóc nữa mà chỉ cần lựa chọn cho mình những kiểu và màu tóc phù hợp với mình là được. Nếu muốn tóc đẹp từ bên trong hãy bổ sung thêm viên uống phức hợp Maxxhair để bạn có một mái tóc khỏe tha hồ thay đổi kiểu tóc liên tục theo sở thích của bản thân.

“Quỳnh Nguyễn tỏng hợp”