2003 Mệnh Gì? Tuổi Quý Mùi Hợp Màu Nào, Hướng Nào, Tuổi Nào?

Với những người coi trọng phong thủy thì họ luôn tin rằng, vận mệnh của mình chịu ảnh hưởng trực tiếp từ năm sinh. Mỗi năm sinh tương ứng một mệnh, từ mệnh này sẽ lý giải được nhiều vấn đề liên quan. Vậy bạn có biết sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu nào, hướng nào và tuổi nào?

1. Sinh năm 2003 mệnh gì?

Sinh năm 2003 mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc, nghĩa là gỗ cây dương liễu. Trong tự nhiên, cây dương liễu cao lớn, tán lá rũ xuống, tựa như đang bao bọc, chở che cho những cây nhỏ phía dưới. Chính vì vậy, người sinh năm 2003 có vẻ ngoài mạnh mẽ, đáng tin cậy, nhưng ẩn bên trong là sự mềm yếu, đa sầu đa cảm.

2003 mệnh gì

Quý Mùi 2003 mệnh gì? Đó chính là mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc

2. Sinh năm 2003 tuổi gì?

Theo lịch âm dương, sinh năm 2003 có năm sinh dương lịch bắt đầu từ ngày 01/02/2003 đến 21/01/2004. Còn âm lịch bắt đầu từ ngày 01/01/2003 đến hết ngày 30/12/2003, Thiên can Quý, Địa chi Mùi.

Vậy sinh năm 2003 tuổi con gì thì chính là tuổi con dê – Quý Mùi. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc, can Quý hành Thổ, chi Mùi hành Mộc, Thổ và Mộc tương khắc. Vì vậy, người tuổi này có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách và chông gai trong cuộc sống.

2003 mệnh gì

3. Sinh năm 2003 Quý Mùi hợp màu gì?

Để trả lời được câu hỏi này, bạn cần dựa vào sinh năm 2003 mệnh gì. Như đã phân tích trên thì tuổi Quý Mùi 2003 mệnh Mộc. Xét theo ngũ hành âm dương, mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và Hỏa, tương khắc với mệnh Kim và Thổ.

Cụ thể: Nước nuôi dưỡng cây lớn và cây gỗ giúp lửa bùng cháy mạnh mẽ. Ngược lại, kim loại có thể chặt ngã đổ cây và cây có thể hút hết chất dinh dưỡng trong lòng đất. Từ đây, có thể xác định được màu hợp và không hợp sau.

  • Màu tương hợp: Màu xanh lá cây của mệnh Mộc.

  • Màu tương sinh: Màu đỏ, hồng, cam, tím của mệnh Hỏa và màu đen, xanh dương của mệnh Thủy.

  • Màu tương khắc: Màu trắng, ghi, xám, bạc của mệnh Kim và màu vàng, nâu của mệnh Thổ.

2003 mệnh gì

Màu sắc là yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong phong thủy

4. Các mẫu ghế massage phù hợp với Quý Mùi 2003

Tuổi mùi 2003 hợp màu gì thì có những gợi ý sau: Màu của mệnh Mộc, màu của mệnh Thủy hoặc màu của mệnh Hỏa. Như vậy, khi chọn ghế massage, bạn có thể ưu tiên cho những gam màu này để bản thân luôn gặp may mắn, bình an.

4.1 Ghế massage Queen Crown QC CX8

Chiếc ghế massage Queen Crown QC CX8 phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng người dùng, đặc biệt, với những người mệnh mộc sinh năm 2003. Mẫu ghế này được bán rất chạy trên các showroom của Queen Crown vì giá thành phải chăng mà mẫu mã lại thuộc các sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất. Chiếc ghế được thiết kế rất gọn, đẹp với rất nhiều cải tiến vượt trội. Các đường nét bo tròn vô cùng an toàn và họa tiết hình kim cương trên bọc da khiến chiếc ghế vô cùng ấn tượng.

2003 mệnh gì

Mệnh Mộc tương hợp với chính mệnh Mộc, vì vậy, sinh năm 2003 nên chọn ghế massage màu xanh lá

4.2 Ghế massage Queen Crown QC SL666i

Hoặc người tuổi quý mùi có thể chọn mẫu ghế QC SL666i của thương hiệu Queen Crown. Về màu sắc chiếc ghế này rất nhã nhặn, thanh lịch, về kiểu dáng ghế cũng được ghi điểm rất lớn vì ôm bo tròn tạo cảm giác rất nhỏ gọn. Ghế massage này có giá thành khá cao nhưng đổi lại công năng massage thư giãn mà nó mang lại khó có thiết bị nào sánh bằng. Ghế được tích hợp 5 bài tập tự động đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng ở mọi độ tuổi.

-vGIfYl72uUksW0wWsHvTCUVELxYgEuy26b37sjoxVubdFcOc9fJPYgbAjpVkFexavnWfYw4FftXVj0ZyqxKK3wfZ6MaJWL0Xxue7bTFx7YfrT2ZVxL7GCZhwmtH39JkbOSFDv0UUd_zgU6Il2-Hlry7Mgk6ei27Vnfdi0QxsKaCgh45YcWEWSwGEYKjQfU

Nước nuôi dưỡng cây phát triển tươi tốt, do đó, Quý Mùi 2003 rất nên chọn ghế massage màu xanh dương

4.3 Ghế massage Queen Crown QC SL7S

Khách hàng tuổi Quý Mùi 2003 nên tham khảo ghế massage phiên bản QC SL7S. Chiếc ghế này có màu sắc sôi động, trẻ trung phù hợp cho những gia đình trẻ, sử dụng trong các căn hộ cao cấp hoặc nhà ở hiện đại. Một thiết bị chăm sóc sức khỏe nên có trong mọi gia đình, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cho tất cả các thành viên trong gia đình.

2003 mệnh gì

Cây gỗ là nguyên liệu đốt cháy giúp lửa thêm mạnh mẽ, vậy nên sinh năm 2003 Quý Mùi cũng có thể chọn ghế massage màu đỏ, cam,…

5. Hướng hợp với người sinh năm 2003 Quý Mùi

Trong phong thủy, màu sắc và phương hướng là hai yếu tố có tính quan trọng ngang bằng nhau. Điều này lý giải vì sao ngoài việc xác định 2003 mệnh gì, Quý Mùi hợp màu gì thì rất nhiều người quan tâm đến tuổi này hợp với hướng nào.

5.1 Nam Quý Mùi 2003

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).

  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

2003 mệnh gì

5.2 Nữ Quý Mùi 2003

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).

  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát).

6. Những lưu ý khi đặt ghế massage cho người tuổi Quý Mùi 2003

Ghế massage vừa là thiết bị hỗ trợ sức khỏe và tinh thần, vừa góp phần gia tăng tính sang trọng cho ngôi nhà và cải thiện phong thủy cho không gian sống. Đó là lý do ngoài việc chọn ghế massage có màu sắc phù hợp, bạn cũng cần lưu ý đến những vấn đề sau khi bố trí thiết bị này.

  • Gia chủ là nam hay nữ thì có hướng đặt ghế massage phù hợp. Nên đặt các hướng Sinh Khí, Phúc Đức, Thiên Y và Phục Vị. Tránh các hướng Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Ngũ Quỷ và Lục Sát.

  • Chọn vị trí đặt ghế massage phù hợp, có thể là phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Không nên đặt trong phòng bếp hay khu vực gần nhà tắm vì đây là những nơi có nhiệt độ cao hoặc thường xuyên ẩm ướt.

2003 mệnh gì

Sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi hợp hướng nào được căn cứ vào giới tính và bát trạch

Xem thêm: 2015 Mệnh Gì? Tuổi Con Gì? Màu Sắc Và Hướng Hợp Phong Thủy

7. Tính cách và vận mệnh nữ Quý Mùi 2003

Tính cách đặc trưng của nữ Quý Mùi 2003 chính là lanh lợi, nhanh nhẹn, thông minh. Tuy nhiên, lại dễ bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh, dẫn đến bị lung lay, thiếu quyết đoán. Đặc biệt, họ có nhiều tâm tư và suy nghĩ, mặc dù không thể hiện những điều này ra ngoài.

Trong công việc, nữ tuổi này dễ đạt được thành công nhờ tài năng cùng vẻ ngoài xinh đẹp. Chính vì vậy, ngay từ khi còn trẻ đã có được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp. Từ trung vận trở đi, sự nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Về gia đạo, nữ sinh năm 2003 có thể gặp nhiều vất vả, nhưng vẫn vui vẻ và hạnh phúc nếu biết vun đắp. Tuổi thọ của nữ tuổi này rất cao, từ 80 – 90 tuổi hoặc hơn nếu hướng thiện

2003 mệnh gì

8. Tính cách và vận mệnh nam Quý Mùi 2003

Sinh năm 2003 mệnh gì phần nào nói lên được tính cách của nam Quý Mùi 2003. Theo đó, giống như nữ, nam tuổi này cũng được đánh giá là thông minh, nhạy bén, rất thích tìm tòi, khám phá và nghiên cứu. Nhưng nhược điểm là yếu mềm, dễ bị “cuốn theo chiều gió” bởi lời nói của mọi người xung quanh.

Trong công việc, nam sinh năm 2003 cũng sớm gặt hái được thành công. Điều này không chỉ đến từ tài năng, mà còn nhờ bản tính ôn hòa, lương thiện, hay giúp đỡ mọi người. Chính điều này giúp họ nhận được sự quý mến và đánh giá cao từ đồng nghiệp, cấp trên.

2003 mệnh gì

Nam Quý Mùi 2003 thông minh, tốt bụng, sớm đạt nhiều thành công trong sự nghiệp

9. Sinh năm 2003 Quý Mùi cung gì?

Sinh năm 2003 hợp màu gì chỉ cần dựa vào năm sinh và ngũ hành âm dương. Thế nhưng, tuổi Quý Mùi 2003 cung gì thì phải dựa vào bát quái và giới tính.

  • Nam Quý Mùi 2003 cung Càn hành Kim thuộc Tây tứ mệnh, biểu tượng của băng tuyết, vàng bạc,… Người này có tính cách bao dung, rộng lượng, hay gánh vác những trọng trách quan trọng.

  • Nữ Quý Mùi 2003 cung Ly hành Hỏa thuộc Tây tứ mệnh. Người này thông minh, giỏi giang, có kiến thức hơn người. Đặc biệt là gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

2003 mệnh gì

10. Sinh năm Quý Mùi 2003 hợp với tuổi nào?

Theo Thiên can, Quý Mùi 2003 tương hợp với Mậu, tương hình với Đinh, Kỷ. Theo Địa chi, tuổi này tam hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Cách xác định tuổi này hợp này được áp dụng cho mọi khía cạnh, bao gồm công danh sự nghiệp, kết duyên vợ chồng. Việc chọn người hợp tuổi để làm ăn hay kết hôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của người Việt để đảm bảo mọi thứ được “thuận buồm xuôi gió”.

2003 mệnh gì

Quý Mùi 2003 hợp với các tuổi Hợi và Mão, hoặc cũng có thể hợp với tuổi Ngọ khi hợp tác làm ăn, kết hôn,…

11. Tuổi kết hôn phù hợp với Quý Mùi 2003

Ở khía cạnh tình duyên và hôn nhân, kết hôn với người hợp tuổi sẽ mang đến cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc. Bên cạnh đó, sự nghiệp, sức khỏe của vợ chồng, con cái sẽ luôn được thuận lợi, bình an.

  • Nam Quý Mùi 2003: Nên kết hôn với các tuổi Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Mão.

  • Nữ Quý Mùi 2003: Nên kết hôn với các tuổi Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão.

2003 mệnh gì

12. Tuổi Quý Mùi 2003 không nên làm ăn với tuổi nào?

Cả nam và nữ Quý Mùi 2003 đều không nên hợp tác làm ăn với các tuổi Nhâm Thìn và Canh Thìn để tránh thất bại, phá sản. Thay vào đó, nên chọn bạn đồng hành có các tuổi sau để sự nghiệp phát triển bền vững.

  • Nam Quý Mùi 2003: Nên hợp tác với các tuổi Quý Mùi cùng tuổi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu

  • Nữ Quý Mùi 2003: Nên hợp tác với các tuổi Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi.

2003 mệnh gì

2003 Quý Mùi nên chọn tuổi hợp khi hợp tác làm ăn để sự nghiệp hanh thông, phát triển bền vững

13. Vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Quý Mùi 2003

Biết được tuổi Quý Mùi hợp màu gì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vật phẩm hộ mệnh để cầu an, may mắn cho bản thân. Theo đó, sinh năm 2003 mệnh Mộc nên chọn những vật phẩm sau để mang bên mình.

  • Đá Aventurine: Loại đá này sở hữu màu xanh lá tự nhiên, rất hợp với người mệnh Mộc. Đá có tác dụng xua tan mệt mỏi và ưu phiền, giúp đầu óc thêm tỉnh táo và sáng suốt.

  • Đá mắt hổ xanh đen: Thể hiện cho quyền lực, sức mạnh và ý chí. Đeo đá này bên mình sẽ giúp chủ nhân luôn được tiếp thêm sức mạnh để đạt được nhiều thành tựu trong công việc, sự nghiệp.

  • Đá cẩm thạch: Rất hợp với nữ Quý Mùi 2003, biểu thị cho cuộc sống hạnh phúc, đồng thời, hỗ trợ điều trị bệnh để mang đến một cơ thể khỏe mạnh.

  • Đá thạch anh đen: Tạo nguồn năng lượng tích cực, giúp gia tăng ý chí và sự kiên cường cho chủ nhân. Ngoài ra, còn có tác dụng hỗ trợ lưu thông máu huyết và hỗ trợ điều trị bệnh về cột sống.

2003 mệnh gì

Đá cẩm thạch hay các loại đá màu xanh sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho người sinh năm 2003 mệnh Mộc

14. Con số phù hợp với người tuổi 2003 Quý Mùi

Tuổi Quý Mùi 2003 nên chọn các số 6, 7 và 8 nếu nam; các số 3, 4 và 9 nếu là nữ. Đây là những con số may mắn, kết hợp với màu sắc phong thủy sẽ giúp chủ nhân luôn gặp nhiều thuận lợi. Nếu có khó khăn thì cũng dễ dàng vượt qua.

2003 mệnh gì

Hy vọng những chia sẻ trên đây từ https://queencrown.vn/ sẽ giúp bạn đọc biết được sinh năm 2003 mệnh gì. Cùng với đó là “bỏ túi” cho mình những bí quyết phong thủy để có thể chiêu tài lộc, may mắn và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.