[Q&A] Sinh năm 1973 mệnh gì? Nam nữ Quý Sửu hợp tuổi gì, màu gì?

Bài viết này, đồng hồ Xwatch sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về 1973 mệnh gì, đồng thời gợi ý cách chọn đồng hồ phong thủy phù hợp nhé!

1. Sinh năm 1973 mệnh gì?

Người sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc

Năm 1973 Ngũ hành thuộc Sang Triết Mệnh, mệnh Mộc (Mộc sinh/ Tang Đố Mộc/ Gỗ cây dâu) và cực kỳ hợp với con số 3, 4.

Người mệnh Mộc sinh năm 1973 mang đặc điểm của Tang Đố Mộc – dịu dàng và kiên định, sống thiên về những khuôn khổ phép tắc mang tính truyền thống.

Bản mệnh của họ tiềm ẩn nhiều nội lực mạnh mẽ, luôn chăm chỉ và chịu thương chịu khó.

2. Sinh năm 1973 tuổi con gì?

Năm 1973 là năm ‘Kuichou’ trong Âm lịch, cũng là năm con trâu trong hoàng đạo Trung Quốc. Vì vậy, người sinh năm 1973 tuổi con trâu, chiếu theo Thiên can – Địa chi là Quý Sửu.

Sinh năm 1973 là tuổi Quý Sửu

Khi bước sang năm 2023, tuổi thực của người sinh năm 1973 là 50 tuổi và tuổi mụ tính theo quan niệm dân gian là 51.

►►► Xem thêm: Sinh năm Nhâm Tý 1972 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu gì?

3. Sinh năm 1973 hợp mệnh gì?

Sinh năm 1973 hợp mệnh Thủy, tương khắc Thổ và Kim

Năm 1973 thuộc chi Sửu, thiên can thuộc Quý Thủy nên đặc biệt tương hợp với mệnh Thủy. Họ cũng khá hợp với chính mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thổ, Kim.

Một số tài liệu tử vi cũng khuyến cáo, ngũ hành của người mệnh Mộc không nên có quá nhiều nước (Thủy) bởi thuộc tính gỗ sẽ dễ trôi, dẫn tới cô lập một mình.

Do đó, bạn nên cân nhắc trong việc xây dựng các mối quan hệ xung quanh để tạo nên sự hài hòa.

4. Người sinh 1973 hợp màu gì?

Màu sắc may mắn của Quý Sửu 1973 là đen, xanh lục và xanh nước biển, dựa theo sự tương sinh trong ngũ hành.

Quý Sửu 1973 mệnh Mộc tương hợp với đen, xanh nước, xanh lục

Màu đen

Màu đen đem đến cảm giác vững vàng và trầm ổn, rất hợp với khí chất của người tuổi Sửu. Màu đen cũng khiến cho bạn làm việc tận tâm hơn, ít xảy ra sai sót trong công việc và góp phần vào phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, khi xung quanh bạn có nhiều đồ vật màu đen, việc điều chỉnh và cân bằng cảm xúc sẽ được tốt hơn, tránh xảy ra mâu thuẫn với người khác cũng như giảm bớt phiền phức.

Màu xanh lục

Màu xanh lá cây đại diện cho sự nhẹ nhàng thuần khiết, rất hợp với phong cách và cá tính của Quý Sửu 1973. Đây là màu tượng trưng cho tình yêu và hy vọng nên những người sinh năm 1973 nên tăng thêm gam màu này trong cuộc sống của mình để cải thiện nhân duyên.

Màu xanh nước biển

Xanh nước biển đem đến sự tích cực cho Quý Sửu 1973, mang theo cảm giác tươi mới và giảm thiểu sự chán nản trong cuộc sống.

Việc dùng nhiều đồ vật màu xanh nước biển cũng giúp tăng thêm sự lạc quan, xoa dịu áp lực công việc. Hơn nữa, màu sắc này còn thúc đẩy vận may, khiến bạn suy nghĩ thấu đáo hơn và dễ dàng đầu tư cho các dự án lớn, gặt hái của cải dồi dào.

►►► Xem thêm: Những điều căn bản nhất về nguyên lý ngũ hành mà 80% người không biết!

5. Quý Sửu 1973 hợp kết hôn với tuổi nào?

Phân tích tử vi tuổi Quý Sửu 1973, những tuổi phù hợp nhất để kết hôn là Tỵ – Dậu.

Tuổi Sửu hợp kết hôn với Dậu, Tỵ trong nhóm tam hợp

Kết hôn tuổi Sửu – Tỵ: cả hai vợ chồng đều theo đuổi mục tiêu về một cuộc sống chất lượng cao, nên họ biết cách nỗ lực cùng nhau để vượt qua mọi khó khăn. Điều đó đem đến sự hạnh phúc và niềm tự hào cho cả gia đình.

Kết hôn tuổi Sửu – Dậu: đây là một cặp đôi cực kỳ hợp nhau, họ chân thành và có trách nhiệm với đối phương. Cả hai đều giỏi quản lý tài chính, biết cách phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp và thích hưởng thụ.

Ngoài ra, kết hôn tuổi Sửu – Tý thuộc kiểu quan hệ quý mến nhau, tuy rằng có thể gặp gỡ muộn màng nhưng lại dễ dàng đồng điệu. Họ biết cách giao hảo hòa hợp với nhau, luôn thấu hiểu và bao dung.

6. Giải mã tính cách, vận hạn nam nữ sinh năm 1973

Theo quan niệm về phong thủy và tướng số, người sinh ra trong chi Sửu không hề phô trương, luôn khéo léo trong phép cư xử, có tính tình ngay thẳng trượng nghĩa.

Nam nữ sinh năm Quý Sửu 1973 được đánh giá là người kiên định, đáng tin cậy và luôn tuân thủ nguyên tắc “Nói gì làm nấy”. Họ có đầu óc tinh tế, biết cách quan tâm chăm sóc người xung quanh nên tạo dựng được nhiều mối lương duyên tốt đẹp.

Quý Sửu 1973 cần có cát tinh chiếu mệnh để cuộc đời khởi sắc

Trong tử vi huyền học, nếu người sinh năm 1973 không có sao cát tinh phù trợ thì cuộc sống thường gặp vất vả, nhiều trở ngại trong hoạt động kinh doanh cũng như hạn chế về mặt tài chính.

Sau năm 45 tuổi, vận may của Quý Sửu sẽ được cải thiện rõ rệt, xứng đáng với những nỗ lực trong quá khứ và có số hưởng về hậu vận.

Đặc biệt, trong năm 2023, tuy không có sao Thái Tuế nhưng họ lại có nhiều cát tinh chiếu mệnh, giúp ích cho sự phát triển đường công danh. Vận tài lộc của bạn cũng tăng cao rõ rệt.

Đối với Quý Sửu sinh năm 1973, đường tình duyên có nhiều khởi sắc, tình cảm đôi bên khá sâu đậm, biết cách quan tâm và hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Nhất là vào cuối năm, bạn có thể mua một ngôi nhà hoặc chiếc xe mới, số phú quý và khá thuận buồm xuôi gió.

Năm 2023 là thời điểm để bạn kết nối giao lưu với những mối quan hệ làm ăn, đồng nghiệp, bạn bè,… Hãy tích cực mở rộng mối quan hệ để tăng cơ hội kiếm tiền, nâng cao kiến thức cá nhân.

Tuy nhiên, Quý Sửu vào năm 2023 phải đối diện với nhiều cám dỗ, đòi hỏi bạn cần giữ vững lập trường của mình, nếu không sẽ rất dễ hao hụt tiền của.

Để khắc chế những điềm xui trong những năm sắp tới, người tuổi Sửu 1973 có thể đeo đồng hồ như một vật phẩm cát tường.

►►► Xem thêm: Năm 2024 mệnh gì? Tuổi gì? Có nên sinh con năm 2024?

7. Cách chọn đồng hồ hợp phong thủy cho Quý Sửu 1973

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện đeo tay thông dụng, mà còn có thể giúp bạn cân bằng ngũ hành, cải thiện phong thủy vận mệnh theo hướng tích cực hơn.

Đeo một chiếc đồng hồ hợp với bản mệnh của Quý Sửu 1973 mang ý nghĩa được quý nhân phù trợ tứ phương, tài lộc vượng phát và giúp nâng cao chất lượng đời sống tinh thần.

Bạn hãy lưu lại 3 cách chọn đồng hồ đẹp dưới đây:

Dựa vào màu sắc: Bạn hãy ưu tiên màu dây đeo đồng hồ tương hợp với bản mệnh của mình trong ngũ hành (đen, xanh lá cây, xanh nước biển) để thu hút nhiều năng lượng tích cực.

Chọn chất liệu dây đeo: Thay vì chọn chất liệu dây kim loại, bạn nên ưu tiên dây da hoặc dây vải nato.

Chọn hình dáng, kích cỡ: bạn có thể lựa các mẫu thiết kế mặt đồng hồ dạng vuông hoặc tròn đều được. Bên cạnh đó, kích thước cũng phải phù hợp với đôi tay của mình.

Đồng hồ ORIENT RA-AC0F11L10B

Đồng hồ Orient RA-AC0F11L10B màu đen sang trọng cho nam Quý Sửu 1973

Đồng hồ BENTLEY BL1869

Đồng hồ Bentley BL1869-10MWNN-MS-GL-X đẹp tinh tế cho nữ Quý Sửu 1973

Đồng hồ CITIZEN NJ0150-81X

Đồng hồ Citizen NJ0150-81X mặt màu xanh lá cực hợp mệnh 1973

Bài viết đã giúp bạn giải đáp về 1973 mệnh gì?, kèm theo đó là những thông tin chi tiết xoay quanh bản mệnh người Quý Sửu 1973. Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc đồng hồ hợp phong thủy, mang phong cách sang trọng và thời thượng thì hãy đến với đồng hồ Xwatch ngay nhé!

Có thể bạn chưa biết:

1971 mệnh gì? Khám phá tính cách vận mệnh tuổi Tân Hợi 1971 từ A đến ZSinh năm 1998 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì?Sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Tính cách nam nữ tuổi 1997