Danh Sách Đầu Số Tài Khoản 1903 Của Ngân Hàng Nào ? Đầu Số Tài Khoản 1902, 1903 Của Ngân Hàng Nào

Danh Sách Đầu Số Tài Khoản 1903 Của Ngân Hàng Nào ? Đầu Số Tài Khoản 1902, 1903 Của Ngân Hàng Nào

Khi thực hiện giao dịch chuyển khoản thì việc đầu tiên để tránh sự nhầm lẫn trong quá trình giao dịch đó là bạn phải nắm rỏ được đầu số tài khoản mình cần chuyển tới thuộc ngân hàng nào và để giúp cho các bạn không quá lo lắng vấn đề này thì ehef-hanoi.org sẽ giới thiệu Danh sách đầu số tài khoản của các ngân hàng tại việt Nam hiện nay cũng như Đầu số tài khoản 1903 của ngân hàng nào? Mời các bạn đón đọc bài viết sau để nắm thêm thông tin chi tiết.

Đang xem: đầu số tài khoản 1903 của ngân hàng nào

Danh sách đầu số thông tin tài khoản của những ngân hàng tại Nước Ta lúc bấy giờ Lợi ích khi biết đầu số thông tin tài khoản ngân hàngCách tra cứu số thông tin tài khoản khi bạn bị mất

Số tài khoản ngân hàng là gì?

Số thông tin tài khoản ngân hàng là một dãy số gồm từ 8 đến 16 số tùy thuộc vào pháp luật của từng ngân hàng và được chính ngân hàng nơi bạn đến để ĐK mở thông tin tài khoản ngân hàng hay mở mở ATM cung ứng cho bạn . Số thông tin tài khoản là duy nhất so với mỗi người người để phân biệt những người mua với nhau và bạn hoàn toàn có thể sử dụng số thông tin tài khoản của mình để triển khai những thanh toán giao dịch ngân hàng như chuyển tiền, nộp tiền, hay rút tiền tại Trụ sở ngân hàng hay tại những trạm rút tiền tự động hóa lúc bấy giờ . Nhưng bạn cũng cần phân biệt rỏ số thông tin tài khoản và số thẻ ngân hàng nhé, đây là 2 dãy số trọn vẹn khác nhau. Số thông tin tài khoản được ngân hàng nơi bạn mở thẻ cung ứng 1 lần cho bạn trải qua phong thư kín còn số thẻ ngân hàng là dãy số được ghi nổi trên mặt phẳng thẻ ATM của bạn .

Cấu trúc số tài khoản ngân hàng như thế nào?

Có rất nhiều người sẽ nghĩ đơn thuần là dãy số thông tin tài khoản ngân hàng khá dài nên ngân hàng sẽ lấy ngẫu nhiên vì rất khó có sát xuất trùng nhau giữa những người mua nhưng trong thực tiễn trọn vẹn không phải như thế . Mỗi ngân hàng đều phải đề ra quay tắc riêng về cấu trúc số thông tin tài khoản của ngân hàng mình và sẽ được thống nhất lao lý với nhau trong mạng lưới hệ thống những ngân hàng là 3 chữ số đầu đại diện thay mặt cho Trụ sở ngân hàng còn những chữ số tiếp theo sẽ được ngân hàng lựa chọn không theo quy luật nào . Số thông tin tài khoản cảu mỗi ngân hàng khác nhau sẽ có độ dài dãy số khác nhau tùy thuộc vào pháp luật riêng của từng ngân hàng, ví dụ như số thông tin tài khoản ngân hàng VP Bank chỉ có 8 chữ số nhưng ngân hàng Techcombank hay VCB lại có đến 13 chữ số .

Đầu số tài khoản 1903 của ngân hàng nào?

Như chúng tôi đã ra mắt ở trên thì mỗi đầu số thông tin tài khoản sẽ tương ứng với mỗi ngân hàng khác nhau hoặc giữa những Trụ sở khác nhau trong cùng 1 ngân hàng cũng có đầu số lao lý riêng. Và khi chuyển tiền hay sử dụng dịch vụ tương quan tới đầu số thông tin tài khoản thì nhiều người gặp phải hay hỏi 1903 là ngân hàng gì ? Đầu số 1903 là ngân hàng nào, Trụ sở nào để điền vào thông tin người nhận tiền .

* Đầu số 1903 là của ngân hàng Techcombank *

Đầu số 1903 thuộc Trụ sở Định Công – TP.HN đặt trụ sở Trụ sở tại số 52 Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung, Q. Thanh Xuân Hà Nội của ngân hàng thương mại CP kỹ thương Nước Ta Techcombank .

Danh sách đầu số tài khoản của các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay

Để cho những bạn hoàn toàn có thể thuận tiện nhận ra được số thông tin tài khoản bạn cần muốn giao dịch chuyển khoản thuộc ngân hàng nào thì chúng tôi sẽ cung ứng những đầu số thông tin tài khoản ngân hàng và Trụ sở ngân hàng lúc bấy giờ đang hoạt động giải trí trên chủ quyền lãnh thổ Nước Ta .

Ngân hàng Vietcombank

Số thông tin tài khoản của ngân hàng VCB gồm có 13 chữ số và sau đây là những đầu số thông tin tài khoản ngân hàng Ngân hàng Ngoại thương VCB pháp luật tại những Trụ sở như sau : Đầu số 1 thuộc sở giao dịchĐầu số 2 : CN Hà NộiĐầu số 49 : CN Thăng Long – Hà NộiĐầu số 30 : việt nam Hoàn Kiếm – Hà NộiĐầu số 45 : CN Thành Công – Hà NộiĐầu số 44 : CN Tân Bình – TP HCMĐầu số 14 : CN Uông Bí – Quảng Ninh

Ngân hàng ViettinBank

Số thông tin tài khoản của ngân hàng Viettinbank gồm có 14 chữ số và ngân hàng này pháp luật đầu số 10 và được vận dụng cho hàng loạt những Trụ sở Viettinbank trên toàn nước .

Ngân hàng Techcombank

Ngân hàng CP thương mại kỹ thương Nước Ta lao lý những đầu số thông tin tài khoản ngân hàng cho những Trụ sở sau : CN Ba Đình – Thành Phố Hà Nội với đầu số 196CN Định Công – TP.HN với đầu số 190CN CG cầu giấy – Thành Phố Hà Nội với đầu số 191CN TP Hồ Chí Minh với đầu số 102

Ngân hàng BIDV

Số tài khoản của ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam quy định các đầu số cho các chi nhánh trực thuộc như sau:

CN CG cầu giấy – TP.HN với đầu số 215CN Sơn La – tỉnh Sơn La với đầu số 411CN Hà Thành – TP.HN với đầu số 122

Ngân hàng Lien VietPostBank

Cũng như ngân hàng ViettinBank thì ngân hàng TMCP bưu điện Liên Việt Lien VietPostBank số thông tin tài khoản ngân hàng pháp luật với đầu số là 000 và được vận dụng cho những Trụ sở trên toàn nước . Xem thêm : Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản Mà Mọi Loại Da Cần Có, Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Dành Cho Nam

Ngân hàng AgriBank

Đầu số thông tin tài khoản của ngân hàng nông nghiệp và tăng trưởng nông thôn Nước Ta thông dụng gồm có : 340, 150, 201, 130, 490, 318 … ngoài những còn một số ít những đầu số thông tin tài khoản ngân hàng khác nhưng không được phổi biến

Xem chi tiết tại: Các đầu số tài khoản của ngân hàng Agribank hiện nay

Ngân hàng SacomBank

Ngân hàng thương mại CP TP HCM thương tín Nước Ta này cũng pháp luật những đầu số thông tin tài khoản như 020, 030, 0601 …

Xem chi tiết hơn: Các đầu số tài khoản của ngân hàng Sacombank

Dưới đây là list đầu số thông tin tài khoản của những ngân hàng khác : Ngân hàng TPCM Đông Á : 0044N gân hàng Á Châu ACB với những đầu số 20, 40N gân hàng Quốc tế VIB với đầu số 025N gân hàng TMCP Nước Ta thịnh vượng VPBank với đầu số 15N gân hàng TMCP hàng hải Nước Ta MaritimeBank với đầu số 035

Lợi ích khi biết đầu số tài khoản ngân hàng

Trong thực tiễn khi giao dịch chuyển tiền giữa những thông tin tài khoản ngân hàng với nhau đã xảy ra việc chuyển nhầm đến số thông tin tài khoản khác. Và việc lấy lại số tiền đã chuyển nhầm đến số thông tin tài khoản khác thường mất nhiều thời hạn và hơi tốn công một tí và thậm chí còn còn không lấy được do bạn không có được thông tin về số thông tin tài khoản cần chuyển vì thế việc ghi nhớ đầu số thông tin tài khoản mang lại rất nhiều quyền lợi trong việc thanh toán giao dịch chuyển khoản qua ngân hàng :

Giúp cho giao dịch thuận tiện

Khi bạn đã ghi nhớ đúng mực đầu số thông tin tài khoản mà bạn muốn chuyển tiền đến thuộc ngân hàng nào thì bạn sẽ tự tin hơn trong việc chuyển tiền nhất là chuyển với số tiền lớn vì bạn đã chắc như đinh biết rằng mình đã chuyển đúng ngân hàng thụ hưởng hay chưa ? Điều này giúp cho việc giao dịch chuyển khoản xảy ra nhanh gọn và thuận tiện .

Biết được chi nhánh ngân hàng thụ hưởng

Theo lao lý của ngân hàng về việc giao dịch chuyển tiền thì bạn cần phải ghi đúng Trụ sở ngân hàng của thông tin tài khoản thụ hưởng, nếu như quên thì bạn phải mất thời hạn tìm xem lại Trụ sở ngân hàng rồi mới chuyển được. Do đó việc ghi nhớ đầu số thông tin tài khoản sẽ giúp bạn biết được số thông tin tài khoản này thuộc Trụ sở ngân hàng nào .

Giúp ngân hàng quản lý hệ thống chi nhánh của mình

Với những ngân hàng lớn có rất nhiều Trụ sở khác nhau nên việc lao lý đầu số cho mỗi Trụ sở sẽ giúp cho ngân hàng cơ sở quản trị được hiệu suất cao kinh doanh thương mại, sẽ biết được số lượng người mua mở thẻ và thanh toán giao dịch của từng Trụ sở và sẽ có kế hoạch tăng trưởng kinh doanh thương mại hiệu suất cao cho từng Trụ sở .

Cách tra cứu số tài khoản khi bạn bị mất

Để mất hay quên số thông tin tài khoản của ngân hàng là chuyện thường ngày so với nhiều người nhưng đó không có gì là lo ngại cả, bạn sẽ lấy lại được số thông tin tài khoản ngay bằng một số ít cách thông dụng sau đây :

Đến quầy giao dịch

Với cách này thì bạn chỉ cần mang chứng minh thư nhân dân đến tại quầy thanh toán giao dịch gần nhất thuộc ngân hàng bạn mở thẻ để nhu yếu nhân viên cấp dưới ngân hàng cung ứng lại số thông tin tài khoản cho bạn . Nhưng co quan tâm cho bạn là bạn phải đến vào giờ thao tác của ngân hàng và phải mất thời hạn chờ đón theo thứ tự, điều này không tương thích với những ai có quỹ thời hạn hạn hẹp và bận rộn .

Tra cứu tại các cây ATM

Cách tra cứu này rất đơn thuần nên được nhiều người vận dụng, bạn chỉ cần mang thẻ ATM ra tại những trạm rút tiền tự động hóa và thực thi thao tác kiểm tra số dư thông tin tài khoản rồi kết thúc bằng lệnh IN SAO KÊ sau đó bạn sẽ được máy in ra tờ hóa đơn có ghi số thông tin tài khoản của bạn trong đó .

Tra cứu qua dịch vụ Internet Banking

Phương pháp này rất tiện lợi và hữu hiệu cho nhiều người không có thời hạn và tra cứu nhanh nhất, quan trọng là bạn phải ĐK dịch vụ internet banking với ngân hàng sau khi được mở thẻ và bạn chỉ cần truy vấn vào tại khoản này với máy tính hay điện thoại cảm ứng có liên kết internet là được. Mọi thông tin về thông tin tài khoản của bạn từ số dư, lịch sử dân tộc thanh toán giao dịch đến số thông tin tài khoản ngân hàng đều có tất tần tật nên bạn chỉ cần lấy thông tin là được .

Tra cứu qua Mobile Banking

Bạn muốn truy cập vào Mobile Banking thì bạn cần phải đăng ký với ngân hàng để được sử dụng dịch vụ này và tất nhiên là nếu bạn đã đăng ký rồi thì chỉ cần truy cập vào ứng dụng này theo ID riêng thì mọi thông tin số tài khoản, số dư tài khoản đều có trên này cả. Rất tiện lợi và nhanh chóng trong thời đại công nghệ 4.0 này.

Tra cứu qua tổng đài

Hiện nay mỗi ngân hàng đều có TT chăm nom người mua 24/7 nhằm mục đích ship hàng cho việc giải đáp những vướng mắc tương quan đến mẫu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng mình nên bạn chỉ cần bấm máy gọi đến số tổng đài của ngân hàng mở thẻ của bạn để được gặp nhân viên cấp dưới tư vấn và họ sẽ cung ứng lại số thông tin tài khoản cho bạn khi nhu yếu bạn cung ứng những thông tin thiết yếu về chủ tài khoản . Xem thêm : Tổng Hợp Địa Chỉ Bưu Điện Tỉnh Điện Biên, Bưu Điện Tỉnh Điện Biên Qua bài viết Đầu số thông tin tài khoản 1903 của ngân hàng nào, Danh sách đầu số những ngân hàng hy vọng những bạn đọc đảm nhiệm được những thông tin hữu dụng về những đầu số thông tin tài khoản của những ngân hàng đang hoạt động giải trí trên chủ quyền lãnh thổ nước ta lúc bấy giờ để thuận tiện hơn và tránh xảy ra việc nhầm lẫn trong khâu chuyển khoản qua ngân hàng. Chúc những bạn ngày càng thành công xuất sắc trong đời sống .