Thời trang từ lâu đã được xem như công cụ để biểu đạt về một con người, một cộng đồng. Trong quan niệm phương Đông, từ lâu người ta đã nói về chuyện “y phục xứng kỳ đức”. Thời trang thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ, thậm chí là quan điểm. Có những khi, sự lựa chọn thời trang của một nhóm người còn phản ánh những làn sóng trong xã hội.
Giờ đây, chọn cái gì để mặc không chỉ đơn giản là câu chuyện của phong cách thời trang, của gu thẩm mỹ. Thời trang vẫn luôn có được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Ở thời điểm 4.0, thời trang vẫn chưa bao giờ hết nóng. Chính vì vậy mà hôm nay DigiViet giới thiệu đến các bạn đọc giả một thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế dành cho nam giới đó chính là thương hiệu thời trang Goldlion.
Thương hiệu Goldlion của nước nào?
Goldlion, thế giới của con người. Có nguồn gốc từ Hồng Kông, bắt đầu từ những khó khăn, không ngừng theo đuổi cà vạt của hơn ba mươi năm, đã tạo ra thương hiệu một hương vị Trung Quốc Goldlion người đàn ông. Là một Trung Quốc nam 35-45 năm một trong những muối ưa thích của trái đất, Goldlion Từ khi thành lập, một “cổ điển và sáng tạo” là khái niệm cốt lõi, quyết tâm trở thành một “thế giới của những người đàn ông” trong các thương hiệu độc đáo.
Goldlion bộ quần áo, áo sơ mi – thương hiệu quốc tế khổng lồ những người đàn ông đầu tiên và có thẩm quyền nhất của Trung Quốc kinh doanh-đầu tiên.
Thương hiệu Goldlion có nguồn gốc từ Hồng Kông, Trung Quốc, do nổi tiếng yêu nước, đại sứ từ thiện Tiến sĩ Zeng Xian Zi thành lập.Goldlion (Trung Quốc) được thành lập vào năm 1990.
Sản phẩm Goldlion phù hợp với người đàn ông kinh doanh, quần áo may sẵn, đồ lót, áo len, đồ da, giày dép, ví và trang sức. Bản dịch Trung Quốc của thương hiệu Goldlion có nghĩa là “Sư tử” là một biểu tượng của sự thịnh vượng, mang lại hạnh phúc. Sư tử là vua của các loài thú. Với sự hiện diện của nhà vua, tạo ra thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc, nổi tiếng thế giới. Logo thương hiệu Goldlion Goldlion là viết tắt GL đặt lại với nhau, và ý nghĩa của nó vẫn là Sư tử vàng, các hình ảnh trực quan là làm cho mọi người nghĩ về G là Trái Đất, L là giải Sư tử vàng. Nằm trên hành tinh với một Sư Tử Vàng tại – đánh thức Đông: Goldlion cho sản phẩm của công ty có triển vọng mở rộng không giới hạn, từ tiếng Anh chuẩn bằng văn bản với một bàn chải, sáng tạo, nhấp nhô trôi dạt giữa nét, miêu tả con đường tơ lụa quanh co, nhấp nháy các dân tộc phương Đông quyến rũ.
Xem thêm: đồ local brand là gì – lv là thương hiệu của nước nào
Nguồn gốc và phát triển
Goldlion do Chủ tịch Tập đoàn Tiến sĩ Zeng Xian Zi thành lập trong những năm 1960.
1969-1970, các thương hiệu có Goldlion thành lập tại Hồng Kông và Singapore. Từ thập niên 70 đến thập niên tám mươi, bán hàng Goldlion các sản phẩm từ cà vạt duy nhất để mở rộng nhanh chóng của hàng da nam chất lượng cao và phụ kiện thời trang, và bắt đầu mở rộng vào Trung Quốc và Đông Nam Á và những nơi khác. Sản xuất Goldlion, hoạt động nhượng quyền thương mại của sản phẩm bao gồm áo sơ mi, áo thun, áo len, quan hệ, túi xách, hành lý, hàng da nhỏ, thắt lưng, phụ kiện phần cứng, đồ lót, vớ, giày, dép, nữ trang, vv,… . Goldlion gợi ý về chất lượng và hương vị của việc theo đuổi chính thức, năm Goldlion thoải mái ở vị trí của ngành công nghiệp thời trang quốc tế, đi phía trước của xu hướng này. Goldlion trong thị trường Trung Quốc sau nhiều nhiều năm đổi mới liên tục, đã thành công dựng lên “Sư tử” tiêu chuẩn vàng. “Sư tử Vàng – thế giới của những người đàn ông” khẩu hiệu nổi tiếng Thiên, ảnh hưởng thương hiệu lâu dài.
Sản xuất và hoạt động nhượng quyền thương mại của các sản phẩm liên quan đến quần áo của nam giới, đồ lót, giày dép (chuyển nhượng), da (nhượng quyền thương mại) và bốn loại khác. Mỗi sản phẩm là từ giáo viên của lục địa bàn tay, vật liệu và phù hợp với thiết kế, sự pha trộn của thời trang và hương vị, cùng với bàn tay tinh tế tinh tế, làm nổi bật đem lòng hào hiệp khác thường của người đàn ông. Sản phẩm Goldlion nhắm vào tinh thần trẻ người tiêu dùng nhóm, sức sống, sự kiên trì, trí tuệ, tôn trọng nhân cách của công nhân cổ trắng mới, hình dạng mới phong cách thanh lịch của thế giới loài người. “Sư tử Vàng” đã trở thành một hương vị của sự tự tin ở nam giới.
Hình ảnh thị trường với văn hóa thương hiệu, chiến lược phát triển của công ty để đạt được một bước tiến mới về phía trước.
Xem thêm: thương hiệu lemino của nước nào – thương hiệu ckeyin của nước nào
Chất lượng sản phẩm
Goldlion theo đuổi chất lượng, hoàn hảo, tỉ mỉ. Luôn luôn cung cấp cho người tiêu dùng để mua Goldlion được thưởng thức cao cấp, sản phẩm tinh tế với sự tự tin. khéo léo tuyệt vời và thiết kế cổ điển với màu sắc phong phú và kết cấu và hiệu suất tinh tế, hoàn hảo cho một nhân vật phù hợp và thanh lịch.
Goldlion tôn trọng quần áo của những người đàn ông cổ điển với những ý tưởng sáng tạo, hình ảnh thương hiệu tích cực của trẻ, thời trang phía trước. Để đáp ứng sự nhấn mạnh hiện đại trên chất lượng cuộc sống, vận động bình thường, việc theo đuổi của đời sống con người trong sự hài hòa với thiên nhiên, phù hợp với thị trường may mặc quốc tế trong những năm gần đây.
Mặt khác, thương hiệu Goldlion đang tích cực theo đuổi MD (kế hoạch sản phẩm) và VMD (Visual Merchandising) của hệ thống, để đạt được một bước tiến trong thiết kế và phát triển sản phẩm, cũng như các hình ảnh thiết bị đầu cuối và hình ảnh thương hiệu trên. Goldlion sẽ tạo ra thương hiệu quốc tế là mục tiêu, từ đổi mới sản phẩm, hình ảnh thị trường với văn hóa thương hiệu, và vững chắc thúc đẩy đổi mới và phát triển của chiến lược thương hiệu.
Goldlion luôn luôn phấn đấu xuất sắc trong kinh doanh, đổi mới và thay đổi trong triết lý kinh doanh, để tạo ra một thương hiệu thời trang hơn, vàng mới hơn năng động hơn ngày hôm qua xứng đáng đạt được doanh nghiệp bền vững và thương hiệu, ổn định, phát triển tốc độ cao.
Có thể bạn quan tâm: đại sứ thương hiệu gucci tại việt nam – đại sứ thương hiệu celine là ai
Bài viết trên là những thông tin của thương hiệu thời trang Goldlion của nước nào, mong rằng những thông tin ấy có thể một phần nào giúp các bạn hiểu hơn về thương hiệu thời trang mang tầm quốc tế này.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hãy theo dõi chúng mình để biết thêm nhiều thương hiệu nhé.
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!